40+ món quà tặng 20/11 ý nghĩa tri ân thầy, cô giáo thay cho lời cảm ơn

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
115962 lượt xem
Thầy cô còn được gọi với một cái tên khác đầy thân thương là những người cha người mẹ thứ 2 của chúng ta và một năm chỉ có duy nhất một ngày để chúng ta có cơ hội tôn vinh, tri ân họ nên đừng quên tặng những món quà tặng 20/11 kèm theo những lời chúc thật ý nghĩa nhé!

Mục Lục

    Thầy cô còn được gọi với một cái tên khác đầy thân thương là những người cha người mẹ thứ 2 của chúng ta và một năm chỉ có duy nhất một ngày để chúng ta có cơ hội tôn vinh, tri ân họ nên đừng quên những món quà tặng 20/11 kèm theo những lời chúc thật ý nghĩa nhé!


    Lưu ý khi chọn mua quà tặng 20/11

    Chọn quà tặng thầy cô chưa bao giờ là dễ dàng vì chúng ta phải thật sự tinh tế, thường xuyên gặp gỡ và quan sát thầy cô mới có thể chọn được món quà mà họ thích. Thế nhưng vẫn có một số mẹo chọn quà  tặng 20//11 cho các bạn học sinh hoặc phụ huynh mà Galle Watch chia sẻ trong bài viết dưới đây:

    /qua-20-11

    Quà tặng thầy cô ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

     Chọn quà tặng 20/11 theo tài chính

    Một món quà ý nghĩa chính là ở tình cảm của người tặng dành vào trong đó chứ không phải là giá trị vật chất của món quà. Do đó, bạn đừng quan trọng việc chọn quà bao nhiêu tiền cho phù hợp mà hãy tìm một món quà phù hợp với tài chính của mình. 

    Nếu bạn hạn chế về kinh tế thì có thể chọn mua những món quà như: hoa tươi, bộ dầu gội, sữa tắm, khăn quàng, áo sơ mi,... có giá chỉ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Nếu bạn dư giả hơn thì có thể chọn những món quà sang trọng hơn như trang sức, đồng hồ,... Nhưng dù là món quà nào thì thầy cô của bạn cũng sẽ thích nó vì tâm ý của người tặng.

     Chọn quà tặng thầy cô giáo theo độ tuổi

    Ngành giáo viên là ngành khá đa dạng về độ tuổi, do đó bạn cần biết thầy cô của mình ở độ tuổi nào để chọn quà cho phù hợp và có thể sử dụng được. Ví dụ như thầy cô lớn tuổi thì nên chọn những món quà có lợi ích về sức khỏe, thầy cô trẻ trung hơn thì chọn những món quà thời trang,...

     Chọn quà 20/11 theo sở thích

    Biết sở thích của thầy cô giáo không dễ nhưng chỉ cần bạn tinh ý một chút thì sẽ biết ngay họ thích gì từ những thói quen, cử chỉ hàng ngày. Những món quà được lựa chọn theo sở thích của người được tặng luôn là những món quà đẹp và ý nghĩa nhất.

    qua-tang-20-11

    Hãy cùng nhau chọn những món quà tặng thầy cô thật ý nghĩa nhé!

    40+ gợi ý quà tặng thầy cô ý nghĩa cho ngày Nhà giáo Việt Nam 

    Bạn nên tặng quà gì cho thầy, cô? 40 món quà dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi “bế tắc” khi chọn quà 20/11. Tuy nhiên quà cho cô và thầy không giống nhau đâu nhé!

    I/ Danh sách 20 món quà tặng cô giáo 

    Chọn quà tặng cô giáo không quá khó vì phái đẹp luôn sở hữu rất nhiều món phụ kiện khác nhau, chúng ta có thể dựa vào sở thích này mà chọn quà cho phù hợp nhé! 

    1. Đồng hồ - Quà 20/11 cho cô giáo cực sang trọng

    Đồng hồ là món quà giá trị, dù cô giáo còn trẻ trung xinh đẹp hay đã đến tuổi xế chiều thì cũng rất hợp để đeo đồng hồ. Hơn nữa đồng hồ cũng không phải là món quà quá đắt đỏ, chỉ khoảng một vài triệu là bạn đã có thể mua được một chiếc đồng hồ chính hãng có tên tuổi trên thị trường rồi. Đồng hồ còn có độ bền cao, cô sẽ dùng được trong nhiều năm, vừa có thể xem giờ lại như một món đồ trang sức đẹp đẽ, bắt mắt.

    Với những cô giáo trẻ bạn hãy chọn một chiếc đồng hồ mặt tròn to, dây da hoặc dây kim loại đều toát lên vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch. Còn nếu cô đã có tuổi thì một chiếc đồng hồ mặt nhỏ, dây kim loại sang trọng sẽ hợp hơn cả.

    qua-tang-co-giao

    Đồng hồ - Món quà tặng 20/11 ý nghĩa 

    2. Hoa - Món quà tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

    Hoa tươi là sự lựa chọn mà hầu như bất cứ ai cũng sẽ nghĩ đến vào mỗi mùa 20/11. Những tưởng rằng đây là món quà quá đỗi quen thuộc và không có giá trị nhiều về vật chất nhưng nó lại mang tới ý nghĩa tinh thần lớn lao. Hoa là đại diện cho cái đẹp và bạn dành tặng nó cho cô giáo của mình thì còn gì tuyệt vời hơn. 

    Chính vì nhu cầu cao nên hoa tươi được bán trong ngày 20/11 đều khá đắt và nhiều người lựa chọn sang hoa lụa, hoa giả có giá hợp lý hơn mà chơi được lâu. Một số bạn khéo tay có thể tự tay làm những lẵng hoa giấy tặng cho cô giáo yêu quý của mình. 

    qua-tang-20-11-y-nghia

    Tặng hoa cho cô giáo ngày 20/11 

    3. Vải may áo dài - Món quà tặng cô giáo ý nghĩa

    Vì đặc thù công việc nên các cô rất hay phải mặc áo dài trong những ngày lễ, ngày kỷ niệm, sự kiện của trường,... thậm chí có một số nơi phải mặc áo dài mỗi ngày khi đứng lớp. Vậy nên hãy chọn một mẫu vải đơn giản, màu sắc nhã nhặn, dễ mặc hàng ngày cho các cô. 

    4. Túi xách - Món quà tặng cô giáo đẹp, thiết thực

    Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần có một chiếc túi xách làm phụ kiện để đựng những thứ nhỏ nhỏ như điện thoại, ví tiền, son, phấn,... Còn với các cô giáo bạn nên tặng một chiếc túi có kích thước lớn hơn một chút để đựng vừa những quyển giáo án, đồ dùng dạy học cần thiết mỗi khi lên lớp.

    qua-tang-thay-co

    Áo dài và túi xách - Những vật dụng bất ly thân của nghề giáo 

    5. Mỹ phẩm - Quà 20/11 cho cô giáo ý nghĩa

    Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng muốn mình luôn đẹp trong mắt người khác do đó việc chăm sóc da là không thể ngừng được. Vì ý nghĩa này, bạn hãy tặng cho cô một bộ kem dưỡng da dưỡng ẩm hoặc chống lão hóa của thương hiệu uy tín trong ngày 20/11 nhé! Chắc chắn cô sẽ rất thích đấy!

    qua-20-11-my-pham

    Mỹ phẩm tặng cô ngày 20/11 

    6. Nước hoa - Quà tặng cô giáo 20/11 

    Là phụ nữ thì không chỉ cần đẹp mà còn phải thơm, do đó nước hoa luôn nằm trong danh sách top đầu về quà tặng 20/11. Một lọ nước hoa có mùi dịu dàng, nhẹ nhàng, tươi mát, không quá nồng đậm sẽ rất phù hợp với những người phụ nữ làm nghề giáo. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều hãng nước hoa bị làm fake nên bạn hãy chú ý khi chọn mua để không chọn sai mùi nhé!

    mon-qua-tang-co

    Một chai nước hoa mùi hương nhẹ nhàng sẽ rất hợp với các cô trong ngày 20/11

    7. Giày cao gót - Quà 20/11 cho cô giáo tuyệt vời

    Giày cao gót tuy không hề dễ đi nhưng lại giúp phụ nữ có một dáng vóc hấp dẫn, vậy nên bất cứ cô gái nào cũng cần có một đôi giày cao gót trong tủ đồ của mình. Nhưng với nghề giáo viên, thường xuyên phải đứng và di chuyển thì bạn nên chọn một đôi giày có độ cao vừa phải, êm chân để tặng cho các cô trong ngày 20/11 nhé!

    8. Sách - Món quà tặng cô giáo ý nghĩa ngày 20/11

    Với những người làm nghề giáo, sách là một món quà tinh thần vô giá bởi họ luôn có khao khát đào sâu và tìm hiểu thêm những kiến thức mới và truyền đạt lại cho học trò của mình. Nhưng chắc chắn cô giáo của bạn đã sở hữu rất nhiều cuốn sách về chuyên môn rồi nên bạn hãy tặng cho cô một cuốn sách ở lĩnh vực khác nhé, chắc chắn cô sẽ rất thích thú đấy!

    qua-20-11-sach

    Sách hay tặng cô ngày 20/11 

    9. Cây cảnh - Món quà mừng 20/11 đặc biệt

    Có nhiều người có thói quen trồng nhiều cây cảnh trong nhà vừa để thanh lọc không khí vừa để trang trí cho căn phòng thêm sinh động. Do đó chắc chắn món quà 20/11 này sẽ vô cùng ý nghĩa và được đón nhận. Bạn có thể chọn những mẫu cây nhỏ để bàn, dễ trồng, dễ chăm sóc hoặc những chậu hoa xinh đẹp cho các cô ngắm nhìn mỗi ngày.

    mon-qua-tang-co-cay-canh

    Những chiếc cây xinh xắn sẽ là một món quà tặng thầy cô đẹp nhất

    10. Bút

    Những người làm việc văn phòng thì rất ít khi phải dùng đến bút nhưng với những nhà giáo lại khác, bút như gắn liền với chính cuộc đời của họ. Tưởng như một món quà nhỏ bé như bút sẽ chẳng có ý nghĩa gì lớn lao nhưng nó lại rất thực dụng, cô có thể dùng nó để viết giáo án, chấm thi, ghi sổ,...Dần dần chiếc bút đã trở thành bạn đồng hành của nghề giáo nên đây sẽ là một món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể chọn. 

    11. Hoa cài áo

    Một bộ áo dài hay một bộ trang phục công sở hàng ngày sẽ mất đi điểm nhấn nếu không có thêm một chiếc hoa cài áo. Đây là một món quà nhỏ nhưng phải là người tinh tế và có gu thời trang thì mới có thể chọn mua được.

    qua-20-11-cai-ao

    Những mẫu hoa cài áo xinh xắn luôn được lựa chọn làm món quà 20/11 cho các cô

    12. Kẹp tóc - Món quà tặng cô tinh tế nhất ngày 20/11

    Chọn quà cho phái đẹp nó đơn giản ở chỗ các chị em có rất nhiều phụ kiện cần dùng đến và kẹp tóc cũng nằm trong số đó. Với những cô giáo có mái tóc dài bồng bềnh thì chiếc kẹp tóc là phụ kiện không thể thiếu, nó vừa giúp cô chỉnh sửa tóc gọn gàng khi lên lớp vừa là một điểm nhấn đặc biệt trên mái tóc. Bạn có thể chọn chiếc cặp tóc xinh xắn, dễ thương cho các cô giáo trẻ hoặc một chiếc cặp đính đá cũng rất nổi bật. 

    qua-20-11-kep-toc

    Những chiếc kẹp tóc xinh xắn sẽ luôn làm cô giáo của bạn phải bất ngờ

    13. Đồ sinh hoạt 

    Một lựa chọn khá an toàn cho các bạn mua quà 20/11 là những món đồ sinh hoạt hàng ngày. Bất cứ gia đình nào cũng sẽ dùng đến bộ ấm trà, bát đũa, nồi niêu xoong chảo,... Mỗi khi dùng nó với gia đình chắc chắn các cô sẽ nhớ tới bạn. Trong những buổi tối khuya muộn ngồi chấm bài, còn gì tuyệt vời hơn khi được “bầu bạn” với những ly trà thơm nồng, ấm áp. 

    14. Tranh treo tường

    Tranh treo tường không phải là cái gì đó quá mới mẻ để làm quà 20/11 cho các cô nhưng nó có thể dùng làm vật trang trí cho ngôi nhà thêm độc đáo, mỗi lần nhìn ngắm nó cô cũng sẽ nhớ tới tình cảm gắn bó với học trò. Bạn cũng có thể thông qua bức tranh này, viết lên những lời cảm ơn chân thành dành cho người mẹ thứ hai của mình. 

    qua-20-11-tranh-treo-tuong

    Những bức tranh xinh đẹp sẽ làm cho ngôi nhà thêm lộng lẫy

    15. Album ảnh

    Thời gian làm việc, học tập dưới mái trường để lại vô vàn kỷ niệm nhưng thời gian vẫn cứ trôi đi và chẳng thể quay lại, thứ duy nhất có thể lưu giữ những kỷ niệm đó chính là những tấm ảnh được lưu lại. Ngày 20/11 chính là một dịp tốt để bạn tập hợp lại những tấm ảnh đã chụp cùng cô và bạn bè, gói lại trong một cuốn sổ và gửi tặng nó cho cô. Chẳng thể có món quà nào ý nghĩa hơn được nữa.

    qua-20-11-album-anh

    Một album ảnh ý nghĩa ghi lại những khoảnh khắc cô trò bên nhau

    16. Giỏ bánh kẹo cao cấp chúc mừng ngày 20/11

    Nếu bạn nghĩ các cô sẽ không thích bánh kẹo thì sai rồi nhé, vì sau những giờ học và làm việc căng thẳng các cô rất cần “nhấm nháp” một thứ gì đó ngọt ngọt để lấy lại năng lượng và tinh thần. Và cũng chẳng gì tuyệt vời hơn khi cô trò cùng nhau thưởng thưởng thức nó thật vui vẻ trong ngày 20/11. 

    17. Sổ tay

    Sổ tay là một vật bất ly thân của giáo viên, vì các cô sẽ dùng nó để ghi lại những kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy hoặc những thông tin hữu ích khác cần phải thông báo với học sinh và phụ huynh. Hãy chọn một cuốn sổ vừa tay, nhỏ gọn để cô có thể mang theo bên mình nhé và đừng quên ghi trên đó những dòng chữ chúc mừng ngày 20/11. 

    qua-20-11-so-tay

    Một cuốn sổ tay vừa đủ để ghi lại những thứ hay ho trong ngày

    18. Tinh dầu 

    Tinh dầu có tác dụng thư giãn rất tốt nên chọn nó để tặng cho cô giáo của bạn là rất hợp lý. Ngoài giờ lên lớp các cô còn phải tham gia những buổi dự giờ, đào tạo, họp hành, thi cử,.. nên căng thẳng là không thể tránh khỏi. Và thật tuyệt vời mỗi khi về tới nhà cô sẽ ngửi thấy hương thơm thoang thoảng, dễ chịu xua tan mọi mệt mỏi. 

    qua-20-11-tinh-dau

    Những chai tinh dầu thơm nhẹ nhàng giúp thầy cô thư giãn sau ngày dài lên lớp

    19. Dụng cụ trang điểm

    Ngoài mỹ phẩm thì dụng cụ trang điểm cũng là thứ cần thiết góp phần tạo nên diện mạo tươi tắn, xinh đẹp của các cô mỗi khi lên lớp. Bạn có thể chọn mua những chiếc bông phấn, kẹp mi, cọ trang điểm,... để tặng cô trong ngày 20/11, chắc chắn cô sẽ thích lắm đấy!

    20. Voucher làm đẹp tặng cô giáo

    Làm đẹp là nhu cầu cơ bản của một người phụ nữ, đặc biệt là với các cô giáo thường xuyên bận rộn với học sinh thì thời gian dành cho mình là rất ít. Bạn hãy nhân cơ hội này tặng cô một voucher spa, chăm sóc sắc đẹp,... của những đơn vị uy tín để thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình nhé! 

    qua-20-11-lam-dep

    Những bộ mỹ phẩm hay voucher làm đẹp đều khiến các cô yêu thích

    II/ Gợi ý 20 món quà tặng thầy giáo ý nghĩa nhân ngày 20/11

    Vào mỗi mùa 20/11, các bạn học sinh đều băn khoăn không biết tặng thầy quà gì sao cho vừa ý nghĩa, lại còn tinh tế. Chọn quà cho thầy giáo chúng ta sẽ có ít sự lựa chọn hơn nhưng không vì thế mà không có những món quà ý nghĩa nhé, hãy tham khảo những gợi ý dưới dây nhé:

    1. Đồng hồ nam - Quà tặng 20/11 ý nghĩa cho thầy

    Có rất ít phụ kiện mà phái mạnh có thể dùng được và đồng hồ đeo tay nằm trong số ít đó. Đồng hồ tuy không nằm trong top món quà giá rẻ nhưng nó lại có giá trị về thời gian, sự bền bỉ và tính thiết thực. Do đó chọn đồng hồ đeo tay làm quà cho các thầy là một ý tưởng độc đáo mà không phải ai cũng nghĩ tới. 

    Khi chọn đồng hồ cho thầy tốt nhất nên chọn những mẫu đơn giản, thanh lịch, sang trọng vừa phù hợp với những chiếc quần tây, áo sơ mi vừa phù hợp với những trang phục đơn giản khác. Một số thương hiệu đồng hồ chất lượng cao giá tốt gợi ý cho bạn đó là Candino, Orient, Seiko,...

    qua-20-11-dong-ho-nam

    Đồng hồ nam - Quà tặng 20/11 ý nghĩa cho thầy 

    2. Áo sơ mi - Quà tặng tri ân thầy giáo ngày 20/11

    Cùng giống như các cô cần có áo dài thì các thầy phải có sơ mi để diện trong những đặc biệt. Món quà 20/11 này sẽ đi cùng thầy cô theo năm tháng và không bị lỗi mốt nếu bạn chọn loại áo trơn, đơn sắc như màu trắng, xanh tím than,...Thị  trường có rất nhiều thương hiệu áo sơ mi phù hợp với độ tuổi của các thầy mà giá rất hợp lý như Việt Tiến, An Phước, Owen,... 

    qua-20-11-ao-so-mi

    Áo sơ mi tặng thầy ngày 20/11

    3. Vải cuộn

    Nếu bạn không thích thầy thích kiểu trang phục nào thì hãy mạnh dạn tặng thầy một vài xấp vải để thầy tự may quần áo theo kích cỡ và sở thích. Có rất nhiều loại vải cao cấp bạn có thể chọn làm quà 20/11 như vải lụa, vải cotton,...

    4. Bút, viết cao cấp tặng thầy giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam

    Các thầy sẽ phải sử dụng rất nhiều đến bút nên hãy tặng họ những chiếc bút chất lượng, bền bỉ để không làm gián đoạn việc ghi chép, chấm bài,... nhé. Với những thầy phải ký giấy tờ nhiều thì bút ký là sự lựa chọn hàng đầu để làm quà 20/11. Món quà này không chỉ hữu ích với thầy cô mà còn thể hiện được tình cảm, sự tinh tế, quan tâm của bạn đến những người “lái đò” cặm cụi ngày đêm trên con đường “trồng người”. 

    qua-20-11-but

    Quà tặng 20/11 ý nghĩa

    5. Cà vạt 

    Đã mặc sơ mi, vest thì không thể thiếu những chiếc cà vạt đi kèm. Do đó đây sẽ là một món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành cho người thầy thân yêu của mình. Nhưng hãy chọn một mẫu cà vạt dễ đeo, màu sắc phù hợp nhưng không quá “chói” và tôn được phong cách của thầy nhé!

    qua-20-11-ca-vat

    Quà tặng thầy ý nghĩa

    6. Kẹp cà vạt

    Kẹp cà vạt tuy nhỏ nhưng lại giúp các thầy có điểm nhấn hơn khi đeo lên, bộc lộ được sự lịch lãm, sang trọng và tinh tế, cực kỳ phù hợp làm quà tặng 20/11 cho các thầy. Ngày nay rất nhiều người sử dụng kẹp cà vạt làm quà tặng cho phái mạnh bởi nó hữu dụng, dễ tìm mua và giá không quá đắt. 

    qua-20-11-kep-ca-vat

    Một chiếc kẹp cà vạt đẹp cho thầy trong ngày 20/11

    7. Đồ chơi thể thao

    Hầu hết ngoài giờ lên lớp, các thầy sẽ có nhu cầu rèn luyện sức khỏe, luyện tập môn thể thao yêu thích nên một món quà thể thao chắc chắn sẽ được các thầy cực kỳ yêu thích. Bạn có thể tặng thầy một đôi giày thể thao, một bộ đồ chất liệu tốt để tập thể dục hàng ngày,...đều thể hiện được tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của bạn dành cho họ. 

    8. Nước hoa

    Tặng nước hoa cho thầy trong ngày 20/11 thì sao? Một ý tưởng thật tuyệt vời phải không? Nước hoa chính là một vũ khí bí mật khiến các thầy tự tin và hấp dẫn hơn đấy. Hãy lựa chọn một trong những thương hiệu quen thuộc, uy tín như Gucci, Chanel, Burberry,...cho các thầy nhé! Tuy nhiên bạn cần chọn mùi sao cho phù hợp với phong cách và sở thích riêng của từng người.

    9. Tranh chữ

    Tranh chữ  luôn là một món quà quý được những người làm nghề giáo trân trọng. Một bức tranh tinh tế, ý nghĩa không chỉ thể hiện được tình cảm sâu sắc dành cho người đã dìu dắt ta mà còn là vật lưu giữ kỉ niệm thầy trò. 

    qua-20-11-tranh-chu

    Quà tặng 20/11 - Tranh chữ

    10. Một chiếc USB lưu dữ liệu

    Thay vì lưu trữ bài giảng, kiến thức trên giấy bằng cách ghi chép lại tỉ mỉ thì các thầy có thể sử dụng món quà này để lưu dữ liệu nhanh hơn, tiện lợi hơn. Ngày nay các thầy cô cũng chuyển sang hình thức lưu trữ này để tiện dùng khi giảng dạy ở nhiều nơi. Giá một chiếc USB không phải đắt nhưng hãy mua loại có dung lượng cao để thầy có thể lưu hết kho kiến thức khổng lồ nhé!

    qua-20-11-usb

    USB lưu dữ liệu cho thầy 

    11. Rượu vang

    Chắc hẳn sẽ có một bữa tiệc chúc mừng trong ngày Nhà giáo Việt Nam nên thay vì phải suy nghĩ mua những món quà khác thì bạn hãy chuẩn bị một chai rượu vang được đóng gói tinh xảo cho thầy để tạo bất ngờ cho thầy nhé. Để mua rượu vang chuẩn bạn cần đến những đại lý uy tín để được tư vấn kỹ hơn. 

    qua-20-11-ruou-vang

    Hộp quà rượu vang cho ngày 20/11

    12. Cafe ngon

    Trong sự nghiệp giảng dạy các thầy không thể thiếu những ngày thức khuya dậy sớm để chấm bài, soạn giáo án. Lúc này để duy trì sự tỉnh táo, thầy sẽ cần đến một tách cafe ngon. Nếu là một người học trò tinh tế, hãy tặng thầy của bạn những gói cà phê chất lượng được đóng gói cẩn thận và thẩm mỹ trong ngày 20/11 nhé! Đây tuy không phải là một món quà sang trọng nhưng lại rất thiết thực. 

    13. Trà

    Nếu thầy của bạn thích uống trà hơn cà phê thì hãy tìm những hộp trà ngon, được tinh chế từ những nghệ nhân lành nghề và có hương vị tuyệt hảo để làm quà tặng 20/11 nhé! Chắc chắn mỗi khi nhấp một ngụm trà sẽ làm thầy xao xuyến nhớ đến bạn.

    qua-20-11-cafe

    Bộ quà tặng trà và cafe cho thầy ngày 20/11

    14. Bộ ấm trà

    Nếu bạn không tặng trà hay cà phê thì hãy tặng một bộ ấm tách chất liệu tốt cho các thầy trong ngày Nhà giáo Việt Nam nhé. Ấm trà tuy là một vật dụng bình thường nhưng lại quyết định đến độ ngon và ngọt của trà sau khi pha. Hơn nữa thầy cũng sẽ luôn nhớ tới bạn mỗi khi dùng nó để pha trà đấy!

    qua-20-11-bo-am-tra

    Bộ quà tặng 20/11 cho thầy

    15. Đồng hồ để bàn

    Trên bàn làm việc của các thầy, ngoài bút, giấy, sách vở thì sẽ cần thêm một chiếc đồng hồ để bàn. Nó tuy là một vật dụng đơn giản nhưng lại có ý nghĩa nhắc nhở thời gian, giúp các thầy làm việc việc và nghỉ ngơi đúng giờ để giữ gìn và duy trì sức khỏe. Hơn nữa có chiếc đồng hồ này, thầy sẽ không thể quên những mốc quan trọng trong ngày đâu nhé! Món quà này thật ý nghĩa phải không?

    qua-20-11-dong-ho-de-ban

    Quà tặng 20/11 - Đồng hồ để bàn độc đáo

    16. Cặp đựng giáo án

    Bạn có thấy các thầy thường xách theo một chiếc cặp đựng giấy tờ giáo án không? Đây có thể coi là vật bất ly thân của các thầy và thường rất ít khi thay. Hãy tận dụng cơ hội này để tặng một chiếc cặp mới cho thầy nhé! Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi chính những học sinh của mình lại sâu sắc và tình cảm đến thế.

    qua-20-11-cap

    Cặp đựng giáo án cho thầy - Quà 20/11 ý nghĩa

    17. Sách hay

    Bằng tình yêu với tri thức, thầy cô luôn là người sở hữu nhiều cuốn sách hay về chuyên môn, sẽ chẳng ai nghĩ đến việc sẽ tặng họ những cuốn sách cả, nhưng đây lại là một ý hay cho ngày 20/11. Thay vì tặng những cuốn sách kiến thức, hãy tặng thầy giáo của bạn một cuốn tiểu thuyết, một tác phẩm văn học hay một cuộc sách về cuộc sống, chắc chắn thầy sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy! Nhưng hãy tìm hiểu trước khi mua nhé để tránh mua phải sách mà thầy cô đã đọc, dễ gây nhàm chán. 

    qua-20-11-sach-hay

    Sách - Quà 20/11 ý nghĩa

    18. Sổ tay

    Bất cứ ai cũng cần một cuốn sổ tay để ghi chép lại những thứ hay ho mà họ vô tình thấy hay nghĩ ra. Với một người thầy cuốn sổ tay là một món quà ý nghĩa, là nơi để thầy ghi lại những kỷ niệm, khoảnh khắc đời thường của mình. Hãy tìm muốn cuốn sổ thật độc đáo, ghi lên đó những lời lẽ yêu thương và tặng nó cho người thầy của mình nhé!

    19. Thiệp chúc mừng ngày 20-11

    Nếu bạn là người khéo tay hãy tạo ra những món quà handmade cho ngày 20/11 nhé. Một tấm thiệp xinh xắn được thiết kế bởi chính bạn, bên trong ghi những lời chúc, lời nhắn nhủ tình cảm chắc chắn sẽ khiến thầy phải xúc động đấy!

    20. Hoa tươi

    Hoa là món quà rất đỗi quen thuộc rồi phải không, dù rất đơn giản và dễ dàng tìm mua nhưng nó vẫn được xem là món quà ý nghĩa vì bạn đã gửi gắm tình cảm vào trong đó cùng những lời chúc chân thành dành cho người đã dìu dắt bạn trong suốt thời gian qua.

    qua-20-11-hoa

    Một bó hoa tươi thắm tặng thầy trong ngày Nhà giáo Việt Nam

    Những món quà được nhắc tới ở trên đều mang những giá trị tinh thần sâu sắc, mong rằng qua đó bạn đã tìm được một món quà ưng ý cho thầy cô của mình. Và đừng quên ghé qua Galle Watch nếu muốn tìm một mẫu đồng hồ nam, đồng hồ nữ cho “người lái đò” của mình nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD