Phân biệt đồng hồ Sunrise chính hãng thật toàn diện mà nhanh chóng!

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6963 lượt xem
Phân biệt đồng hồ Sunrise chính hãng thât toàn diện mà nhanh chóng! Phân biệt đồng hồ Sunrise thật giả là điều mà không phải ai cũng biết. Vậy làm thế nào để có thể phân biệt đồng hồ Sunrise chúng ta cùng tìm hiểu một số cách sau đây nhé.

Mục Lục

    Nếu bạn là người yêu thích đồng hồ đeo tay thì hẳn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm của Sunrise. Với những thiết kế từ lịch lãm, thời thượng đến trẻ trung, năng động thì đây là một lựa chọn hoàn hảo với phân khúc tầm trung. Tuy nhiên trên thị trường lại có rất nhiều đồng hồ giả và để phân biệt đồng hồ Sunrise chính hãng thì không phải ai cũng biết. Vậy làm thế nào để có thể phân biệt đồng hồ Sunrise chúng ta cùng tìm hiểu một số cách sau đây nhé.

    Kiểm tra mặt đồng hồ:

     

     

    1. Mặt đồng hồ:

    Cách phân biệt đồng hồ Sunrise chính hãng đầu tiên là dựa vào mặt đồng hồ. Mặt đồng hồ Sunrise đa số đều là hình tròn, tuy nhiên cũng có một số thiết kế mặt hình chữ nhật như đồng hồ nữ SL8851.2303. Đường rìa được mài bóng nhẵn, tròn trịa và sắc sảo. Mặt đồng hồ Sunrise thường là loại mặt kính chống trầy Sapphire Crystal với độ chống nước từ 3-5ATM. Bởi vậy nên mặt kính sẽ sáng, không dễ bị trầy xước và có thể chống nước. Còn đối đòng hồ giả thì đường rìa sẽ không được nhẵn, mặt kính không sáng và mờ, dễ bị trầy xước và không trống nước.

    2. Kim đồng hồ:

    Việc phân biệt đồng hồ Sunrise chính hãng qua kim đồng hồ rất khó vì kim đồng hồ Sunrise rất đa dạng. Đầu kim có thể là hình tam giác cân, cũng có thể vót nhọn về một bên hoặc là hình chữ nhật,... Tuy nhiên dù là dạng nào thì các kim cũng đều phải cân đối, kim giây chạy liên tục và không phát ra tiếng kêu lớn. Khác với đồng hồ giả thì kim đồng hồ nhìn sẽ không cân đối và khi chạy có thể phát ra tiếng kêu khá lớn.

    3. Kiểm tra mặt số:

    Đối với đồng hồ chính hãng các chữ số, vạch kẻ phải rõ ràng, sắc nét; trên mặt đồng hồ luôn có logo của hãng. Còn đối với đồng hồ giả thì chữ số sẽ không được nét, rõ ràng và đẹp như đồng hồ chính hãng.

    Ngoài ra thì trên nút vặn của đồng hồ có in khắc chữ S, mặt đáy đồng hồ chính hãng có tem, mã số, chữ in nổi, logo của hãng rất rõ nét, không bị mờ nhòe. Tất cả các sản phẩm chính hãng đều được dán tem SR hình cánh chim và mã quét QR code để có thể kiểm tra thông tin sản phẩm. Còn đồng hồ giả thì sẽ không có tem, chữ in mờ nhòe, không rõ.

    Kiểm tra dây đeo:

    Đồng hồ Sunrise chính hãng có các loại dây rất đa dạng gồm dây kim loại, dây da và dây Nato.

    • Dây kim loại là thép không gỉ mạ vàng vậy nên dây nhìn rất sáng, bền và không bị gỉ. Còn đối với đồng hồ giả thì dây sẽ nhanh bị gỉ và xỉn màu.
    • Dây da là loại Genuine thuộc loại da tự nhiên, mềm dai, độ bền cao, không xảy ra hiện tượng bong tróc như giả da, mặt trong có in logo của hãng. Còn đối với đồng hồ giả thì dây da sẽ là loại giả da, dễ bong tróc, có thể gây kích ứng cho da.
    • Dây Nato là một loại dây rất được yêu thích hiện nay bởi tính mỏng nhẹ, năng động, đẹp và tiện dụng của nó. Chất liệu để sản xuất dây Nato là nylon loại một, thép không gỉ, phần rìa hai bên và các lỗ khóa được quét bằng sóng siêu âm để đảm bảo bóng nuột và không bị xổ bởi vậy nên dây rất chắc chắn và bền kể cả trong môi trường khắc nghiệt. Còn đối với đồng hồ giả thì dây sẽ không bền, dễ bị xổ, bị đứt và màu sắc thì không được bóng đẹp như của dây Nato thật. Thêm một điểm đặc biệt nữa với dây Nato thật khi nhúng dưới nước thì dây sẽ khô rất nhanh, còn dây giả thì sẽ không được như vậy.

    Hộp đựng đồng hồ:

    Hộp da đen sọc caro - có chữ SR và logo cánh chim màu bạc

    Bên trong hộp là lớp da đen mờ cùng 1 miếng nệm hình chữ nhật để đựng đồng hồ

    Nắp trên phía trong có lớp lót để đựng thẻ bảo hành

    Ngoài cùng là lớp giấy đen có chữ SR và logo cánh chim màu nhũ vàng

    Túi giấy đen, SR và logo cánh chim màu nhũ vàng

    Địa chỉ mua hàng:

    • Đồng hồ xách tay: Đồng hồ Sunrise là một trong những dòng sản phẩm về đồng hồ tầm trung mà được ưu chuộng nhất ở thị trường Việt Nam, bởi vậy nên có rất nhiều nguồn bán đồng hồ Sunrise xách tay. Nhưng khi mua xách tay thì rủi ro của việc mua phải hàng giả là tương đối cao nếu bạn chưa thật sự tìm hiểu rõ về nơi cung cấp và đặc điểm của sản phẩm. Vậy nên hãy tìm hiểu, cân nhắc kỹ trước khi mua xách tay nhé.
    • Đồng hồ chính hãng: Thương hiệu Sunrise đã có mặt trên toàn thế giới, từ Đông Nam Á đến Trung Đông và Âu Mĩ. Bởi vậy, bạn có thể dễ dàng mua một chiếc đồng hồ Sunrise chính hãng tại bất cứ đâu.
    • Đồng hồ phân phối độc quyền: Hiện nay tại Việt Nam đơn vị độc quyền phân phối duy nhất của đồng hồ Sunrise là công ty Hoàng Kim với hệ thống hơn một trăm đại lý khắp cả nước. Vậy nên để có thể trực tiếp mua đồng hồ Sunrise chính hãng thì hãy đến các đại lý để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn nhé.

    Chỉ với một vài cách phân biệt đồng hồ Sunrise chính hãng như trên thì việc phân biệt đồng hồ Sunrise không còn là điều đáng lo ngại nữa phải không?

    Nguồn: Internet

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD