Cẩm nang phân biệt đồng hồ INVICTA thật giả chính xác

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
5918 lượt xem
Từ một chiếc đồng hồ chúng ta cũng có thể đánh giá được một con người. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu cách phân biệt đồng hồ Invicta thật giả để tránh những trường hợp xấu hổ khi bạn đeo phải một chiếc đồng hồ nhái.

Mục Lục

    Từ một chiếc đồng hồ chúng ta cũng có thể đánh giá được một con người. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu cách phân biệt đồng hồ Invicta thật giả để tránh những trường hợp xấu hổ khi bạn đeo phải một chiếc đồng hồ nhái.

    Trước hết chúng ta sẽ tìm hiểu đôi chút về thương hiệu này, INVICTA được thành lập vào năm 1837 tại Thụy Sĩ do Raphael Picard sáng lập. Năm 1991 công ty đã được mua bởi một công ty đầu tư có trụ sở tại Hoa Kỳ và trụ sở chính của công ty được chuyển đến Basel, Thụy Sĩ. Sau ngần ấy năm hình thành và phát triển, INVICTA luôn là một trong số những thương hiệu đồng hồ được yêu thích trên khắp thế giới.

    Để phân biệt đồng hồ Invicta chính hãng, chúng ta cùng điểm qua một số đặc điểm sau:

    Kiểm tra mặt đồng hồ

     

    dong-ho-invicta-chinh-hang

     

    1.Mặt đồng hồ

    Trước tiên chúng ta sẽ kiểm tra mặt đồng hồ - đây là phần quan trọng nhất tạo nên giá trị thẩm mỹ của một chiếc đồng hồ. Vì thương hiệu Invicta sản xuất cả đồng hồ nam và đồng hồ nữ nên thiết kế đồng hồ của hãng cực kì đa dạng và phong phú.

    Với mặt đồng hồ cũng có khá nhiều hình dạng từ hình dạng cơ bản là hình tròn cho tới hình dạng hình tròn được cách điệu có hình dạng giống như một bông hoa. Chính vì vậy bạn cần chú ý ngay từ hình dạng của mặt đồng hồ.

    Với mặt kính của đồng hồ được làm từ kính khoáng hoặc sapphire. Đối với hai loại vậy liệu này thì độ cứng cùng khả năng chịu lực và chống trầy xước rất cao. Để kiểm tra một cách chính xác đồng hồ chính hãng thông qua mặt kính thì bạn có thể sử dụng máy đo độ cứng của bề mặt kính. Phần bên ngoài phần mặt kính được làm bằng thép không gỉ hoặc thép không gỉ mạ vàng nên màu sắc có độ đồng nhất tương đối cao không có hiện tượng loang lổ.

    2.Kim đồng hồ

    Kim đồng hồ là bộ phận khá nhỏ nên khi kiểm tra bạn có thể trang bị cho mình một chiếc kính lúp để việc kiểm tra chính xác hơn. Kim đồng hồ có hình dạng cân đối, sắc nét và đôi khi không phải là hình dạng tam giác cơ bản như thông thường mà được thiết kế khá mới lạ và trẻ trung.

    3.Kiểm tra mặt số

    Tiếp theo là một bộ phận không kém quan trọng là mặt số. Mặt số của đồng hồ chính hãng thương hiệu Invicta cũng có thiết kế đa dạng. Các vị trí chỉ giờ có thể được thiết kế là số La Mã hoặc số thập phân, hoặc cũng có thể đính những viên đá quý tại vị trí này. Tuy nhiên kể cả mặt số thuộc loại này thì những số này đều phải rõ ràng, chính xác, không mờ nhòe, không phải là được dán sơ sài trên mặt hộp. Nếu phát hiện ra những tình trạng trên thì bạn không nên mua những chiếc đồng hồ đó.

    Trên mặt đồng hồ còn được in tên thương hiệu Invicta ở vị trí bên dưới 12 giờ hoặc ở cạnh vị trí 9 giờ. Điều này cũng là một điều bạn cần lưu ý.

    Kiểm tra dây đeo

    Dây đeo của đồng hồ Invicta chính hãng được làm từ các chất liệu như: thép không gỉ, da tổng hợp, cao su,… Nhưng trước hết khi kiểm tra chất liệu làm nên dây đồng hồ thì bạn nên kiểm tra độ chắc chắn của dây đồng hồ đặc biệt là phần nối giữa mặt đồng hồ và dây đồng hồ.

    Đối với dây da bạn cần chú ý thêm về độ mịn, màu sắc cũng như các đường vân trên bề mặt dây. Đường chỉ khâu dây phải hoàn chỉnh, đều nhau và không có lỗi dây thừa trên bề mặt.

    Còn đối với dây kim loại thì trọng lượng của đồng hồ chính hãng sẽ nặng hơn so với đồng hồ giả kém chất lượng. Và dây giả chắc chắn, các mối nối linh hoạt nhưng cũng phải dễ dàng trong việc tháo để cắt dây đồng hồ.

    Hộp đựng đồng hồ

     

    dong-ho-invicta-that-fullbox

     

    1.Các loại giấy tờ

    Giấy tờ của đồng hồ Invicta chính hãng thì không thể thiếu sổ hướng dẫn và thẻ bảo hành của hãng. Bạn nên kiểm tra kĩ những giấy tờ này vì đây thể hiện quyền lợi của chính khách hàng. Đối với thẻ bảo hành cần có ghi rõ ràng về tên của thương hiệu cũng như được thiết kế tinh tế và đẹp mắt.

    2.Vỏ hộp

    Hộp được bọc da tạo nên một vẻ thanh lịch mà sang trọng. Bên ngoài hộp được in tên của thương hiệu với dòng chữ INVICTA RESERVE. Bên cạnh đó thì mặt trong cũng được in tên và hình ảnh của thương hiệu Invicta với hình ảnh cánh của chim. Hãng Invicta cũng khá đặc biệt trong việc thiết kế hộp đựng đồng hồ. Với các mẫu đồng hồ khác nhau cũng có thể có mẫu hộp đựng khác nhau nên để tránh nhầm lẫn bạn nên tham khảo trên website của Invicta.

    Địa chỉ mua hàng

    Với thương hiệu Invicta cũng hơi khó khăn cho người tiêu dùng khi tìm mua sản phẩm vì cửa hàng chính hãng và đơn vị phân phối độc quyền của đồng hồ chưa có tại Việt Nam nên người mua sản phẩm chỉ có thể tìm mua thông qua nguồn hàng xách tay hoặc những cửa hàng có nhập khẩu sản phẩm của Invicta.

    Chính vì không có cửa hàng chính hãng nên người tiêu dùng lại phải cực kì cẩn trọng trong việc xác định chất lượng của đồng hồ Invicta. Vậy nên bạn hãy ghi chú những kiến thức về phân biệt đồng hồ Invicta thật giả vào sổ tay của mình ngay và luôn nhé.

    Hi vọng qua bài viết cách phân biệt đồng hồ Invicta thật giả bạn đã có những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD