Orient Limited Edition 2015 - Đồng hồ của người yêu nước

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
385 lượt xem
Mang đậm tinh thần Việt Nam, Orient Limited Edition 2015 không chỉ là cỗ máy thời gian giúp chủ nhân khẳng định lòng yêu nước và tự hào dân tộc, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự trong bộ máy thép mang tinh hoa Nhật Bản.

Mục Lục

     Ấn tượng đầu tiên của phiên bản đồng hồ Orient này là hình chữ S mềm mại quen thuộc cùng các quần đảo như Hoàng Sa, Trường Sa, tất cả đều được khắc nét gọn gàng và tinh tế. Với sứ mệnh kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước Việt Nam, đây là lần đầu tiên Orient giới thiệu bộ sưu tập phiên bản đặc biệt với những nét khắc họa về bản đồ Việt Nam sau hơn một thập kỷ có mặt tại thị trường này. Để hoàn thành sứ mệnh đó, Orient Limited Edition 2015 đã thể hiện rừng vàng biển bạc Việt Nam trên mặt số bằng viền vàng liền mạch và những cụm chấm tròn tượng trưng cho các quần đảo.

     

    Galle Watch đơn vị phân phối đồng hồ Orient chính hãng cho hay Orient vốn nổi tiếng với những bộ máy cơ được chế tạo tinh xảo với thiết kế lộ máy và giá cả hợp lý, bởi thế tại phiên bản này, dòng chữ "Anniversary of 40 years reunification of Vietnam 1975-2015" được thể hiện khéo léo trên mặt kính để người đeo có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ máy cơ phức tạp qua mặt kính trong suốt dưới đáy đồng hồ.

     

     

    Để nhấn mạnh lễ kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước, tuyệt phẩm Orient limited edition bao gồm 2015 chiếc, được khắc số thứ tự dưới đáy đồng hồ. Điều đó cũng có có nghĩa, sẽ không có bất cứ khách hàng nào đeo chiếc đồng hồ được đánh số giống nhau. Mỗi chiếc Orient Limited Edition 2015 sẽ là một món đồ được thửa riêng cho chủ nhân của nó. Ba lựa chọn hấp dẫn về màu sắc cùng những ưu điểm khác như mặt kính sapphire chống xước, khoá bấm chống sốc an toàn và chất lượng dịch vụ đi kèm là những điểm cộng hoàn hảo cho phiên bản đồng hồ độc đáo này. Chỉ riêng về hộp đựng của chiếc đồng hồ này thôi cũng đã là một sự đầu tư về công sức của người chế tạo. Chiếc hộp làm từ gỗ cao cấp được phủ một lớp vật liệu chống xước. Mặt hộp được trạm khảm hình bản đồ Việt Nam bên cạnh lớp kính trong suốt, cho phép người xem quan sát được tuyệt phẩm được bọc lụa bên trong. Đặc biệt hơn, mỗi chiếc đồng hồ đều được tặng kèm một bộ dây da chính hãng miễn phí cùng 01 USB Orient 4G, sổ bảo hành quốc tế và thẻ chứng nhận phiên bản đặc biệt chính hãng.

     

     

    Nghĩa là, từng chi tiết trên phiên bản đồng hồ mang đậm tính nhân văn này đều để khẳng định một điều: Orient Limited Edition 2015 không đơn giản là một cỗ máy đếm giờ, nó là tác phẩm nghệ thuật thực sự dành riêng cho những người yêu đất nước Việt Nam.

     

    Mẫu đen - ER0200JB

     

     

     

     

     

    Mẫu Demi - ER0200HW

     

     

     

     

    Mẫu vàng  - ER0200GW

     

     

    Nhập khẩu và Phân phối: Hamex Co., Ltd
    ĐC: 41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội – ĐT: 043.
    9764617 – Hotline: 0977253186

    Website: www.gallewatch.com

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD