Mua đồng hồ Orient ở đâu giá tốt?

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
1254 lượt xem
Orient là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, nhu cầu mua tìm mua sản phẩm chính hãng, giá tốt là rất cao. Thấu hiểu được điều đó, trong bài viết hôm nay, Galle Watch sẽ giúp bạn chia sẻ một số thông tin hữu ích khi mua đồng hồ Orient. Cùng xem nhé!

Mục Lục

    Orient là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, nhu cầu mua tìm mua sản phẩm chính hãng, giá tốt là rất cao. Thấu hiểu được điều đó, trong bài viết hôm nay, Galle Watch sẽ giúp bạn chia sẻ một số thông tin hữu ích khi mua đồng hồ Orient. Cùng xem nhé!

    mua-dong-ho-orient-o-dau-gia-tot

    Tại sao lại có sự chênh lệch giá đồng hồ Orient giữa các điểm bán?

    Khi tìm mua đồng hồ đeo tay Orient hay bất cứ một món phụ kiện nào khác, chúng ta thường thấy mức giá giữa các điểm bán có sự chênh lệch nhau ít nhiều. Tại sao lại vậy?

    Đầu tiên là do mức chiết khấu của đơn vị phân phối đến các cửa hàng là khác nhau. Cụ thể, các đại lý lớn nhập hàng số lượng nhiều và có doanh thu cao thì bao giờ cũng được chiết khấu cao hơn các đại lý nhỏ lẻ. Trong khi đó, những đơn vị có số hàng nhập ít thường khó có được mức giá tốt từ nhà nhập khẩu hoặc từ chính nhà sản xuất. 

    Lý do tiếp theo là do chính sách giá của mỗi cửa hàng là không giống nhau (tùy thuộc vào chi phí mặt bằng, nhân công, marketing, mục đích kinh doanh...). Nhà phân phối sẽ không áp đặt giá bán với các đại lý của mình mà chỉ yêu cầu họ một mức bán lẻ đề xuất và các cửa hàng không được phép bán thấp hơn mức đó. Như vậy, tùy thuộc vào mục tiêu của từng đơn vị bán hàng cũng như hiệu quả của việc vận hành mà mỗi cửa hàng có thể đưa ra mức giá niêm yết khác nhau dùng cùng bán một sản phẩm chính hãng.

    Cuối cùng, sự chênh lệch giá sẽ phụ thuộc vào dịch vụ hậu mãi. Nếu bạn được hưởng chế độ hậu mãi tốt thì có thể phải đánh đổi bằng việc mua đồng hồ giá cao hơn so với những nơi khác.

    mua-dong-ho-orient-o-dau-gia-tot

    Điểm bán đồng hồ Orient chính hãng

    Có nên hoàn toàn lựa chọn đồng hồ Orient dựa vào giá không?

    Giá bán là một trong những vấn đề cần quan tâm khi chọn mua đồng hồ. Khách hàng có thể đặt ra một khoảng giá mình có thể chi trả nhưng không nên hoàn toàn lựa chọn dựa vào mức giá. Bởi vì:

    • Chất lượng của đồng hồ là điều cần được ưu tiên hàng đầu: Sản phẩm phải là hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ, phiếu/sổ bảo hành đi kèm để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. 
    • Đồng hồ phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của người đeo: Nếu bạn mua một chiếc đồng hồ giá rẻ nhưng lại thiếu đi các chức năng mình cần thì thật đáng tiếc phải không? 
    • Cuối cùng, bạn phải quan tâm đến nơi bán, họ có chính sách bảo hành và hậu mãi như thế nào? Nếu đồng hồ không may gặp sự cố sẽ xử lý, khắc phục ra sao?

    Hãy quan tâm đến những vấn đề trên thay vì chỉ tìm một chiếc đồng hồ Orient có giá bán tốt nhé! 

    mua-dong-ho-orient-o-dau-gia-tot

    Chất lượng đồng hồ vẫn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi chọn mua

    Mua đồng hồ Orient ở đâu giá tốt?

    Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Orient đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua nhiều đại lý lớn, nhỏ. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên ưu tiên mua hàng tại các đơn vị uy tín, lâu năm trên thị trường. 

    Galle Watch tự hào là một trong những đơn vị bán lẻ chính hãng của Orient tại Việt Nam. 100% đồng hồ Orient được bán tại hệ thống Galle Watch đều là hàng chính hãng, với tem nhập khẩu và chống hàng giả do nhà nhập khẩu là công ty Tân Hải Minh dán trên sản phẩm. Bên cạnh đó, với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong thị trường đồng hồ, cùng chế độ chính sách hậu mãi tốt, Galle Watch luôn là điểm đến yêu thích của các tín đồ mê cỗ máy thời gian. Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng khác, đa dạng phân khúc, mẫu mã cho bạn tham khảo và lựa chọn.

    Đặc biệt, khi mua đồng hồ Orient tại Galle Watch bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá bán đồng hồ khi tới đây.

    Xem thêm: Hệ thống cửa hàng phân phối đồng hồ Orient chính hãng

    mua-dong-ho-orient-o-dau-gia-tot

    Showroom Galle Watch phân phối đồng hồ Orient chính hãng

    Chính sách bảo hành đồng hồ Orient tại Galle Watch

    Khi mua đồng hồ Orient chính hãng, khách hàng sẽ nhận được thẻ/sổ bảo hành quốc tế 1 năm. Đặc biệt, nếu mua hàng tại hệ thống Galle Watch sẽ được hưởng thêm quyền lợi thay pin miễn phí trọn đời (trừ các sản phẩm sử dụng pin đặc biệt như Kinetic hay pin năng năng lượng mặt trời). 

    Các trường hợp được bảo hành miễn phí: 

    - Sản phẩm trong thời hạn bảo hành

    - Sản phẩm gặp lỗi về máy, pin, độ chịu nước (do nhà sản xuất).

    Các trường hợp không được bảo hành:

    - Quá thời gian bảo hành ghi trên sổ hoặc thẻ bảo hành. 

    - Sổ bảo hành, thẻ bảo hành bị rách, bị dán đè, bị sửa đổi hoặc không xác định được. 

    - Các sản phẩm tự ý sửa chữa, biến dạng do rơi vỡ, va đập, dùng sai quy định, hư hỏng do thiên tai, động đất,...gây ra. 

    - Hỏng bên ngoài như vỏ, dây, kính, lỗi do người sử dụng,... 

    Ngoài ra, nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Galle Watch áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 48 giờ sau mua. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua đồng hồ Orient tại hệ thống Galle Watch trên toàn quốc.

    mua-dong-ho-orient-o-dau-gia-tot

    Sổ bảo hành đồng hồ Orient chính hãng

    Hy vọng, với những chia sẻ trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về đồng hồ Orient. Mọi thông tin cần được tư vấn và giải đáp, khách hàng vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết. Đừng quên ghé thăm các showroom Galle Watch để sở hữu những mẫu đồng hồ Orient chính hãng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD