Mua đồng hồ chính hãng, uy tín ở đâu?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
253 lượt xem
Đồng hồ là phụ kiện thời trang quan trọng thể hiện phong cách, đẳng cấp của người dùng. Làm thế nào để chọn được một chiếc đồng hồ “xịn”, chất lượng tốt? Là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam, Galle Watch sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Mục Lục

    Đồng hồ là phụ kiện thời trang quan trọng thể hiện phong cách, đẳng cấp của người dùng. Làm thế nào để chọn được một chiếc đồng hồ “xịn”, chất lượng tốt? Là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam, Galle Watch sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với dịch vụ bảo hành tốt nhất.

    Hiện nay, hệ thống cửa hàng Galle Watch đã có mặt ở Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Dương, Hải Phòng và trở thành địa chỉ tin cậy của các tín đồ đồng hồ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng, đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

    Hệ thống cửa hàng Galle Watch đã có mặt ở khắp các thành phố lớn

    Những người mê mẩn thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sẽ dễ dàng tìm thấy chiếc đồng hồ yêu thích của những thương hiệu nổi tiếng như Century, Candino, Frederique Constant, Roamer, Perrelet, Ernest Borel, Ennicar. Hoặc bạn có thể chọn những hãng đồng hồ đến từ Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc như Festina, Police, Orient hay Romanson.

    Đồng hồ Romanson RM9207QLCGD

    Đồng hồ nữ Romanson

    Mỗi thương hiệu có phong cách thiết kế rất riêng từ trẻ trung, năng động, hiện đại, thanh lịch đến lịch lãm, quý phái, sang trọng. Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giá cả với những kiểu đồng hồ dành cho nam, nữ và dành cho các cặp đôi trong các dịp đặc biệt. Chiếc đồng hồ tạo nên phong cách thời trang và phong thái lịch lãm, đẳng cấp cho người dùng.

     

    Đồng hồ nam Candino PO102/A - Vàng 18K

    Đồng hồ nam Candino

    Bên cạnh sản phẩm đồng hồ đeo tay chất lượng, Galle Watch còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm đồng hồ trang trí nội thất như đồng hồ cây, đồng hồ để bàn, đồng hồ treo tường. Kiểu dáng đồng hồ sang trọng, chất liệu cao cấp, tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà.

    Đồng hồ cây HERMLE 01221-030451

    Đồng hồ cây đẹp

    Đồng hồ để bàn Hermle 22957-Q30791

    Đồng hồ để bàn sang trọng

    Đồng hồ quả quýt Thomas Sabo WA0044-211-203-44,5

    Đồng hồ điện tử cao cấp

    Đồng hồ treo tường Hermle 30889-002100

    Đồng hồ treo tường cho nhà bạn

    Không chỉ tạo niềm tin cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, Galle Watch còn mang đến dịch vụ bán hàng tận tình, chu đáo. Mọi sản phẩm đồng hồ tại hệ thống Galle Watch đều được bảo hành toàn cầu với thời gian bảo hành nhanh chóng, hiệu quả. Thêm vào đó, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng về sản phẩm, các tính năng và mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng đồng hồ.

     

    Đặc biệt, Galle Watch thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng như giảm giá, khuyến mại, tặng quà cho khách hàng vào những dịp đặc biệt như 8/3, 20/10, năm mới, giáng sinh, khai trương cửa hàng. Bên cạnh đó, khách hàng thường xuyên còn được tặng thẻ “khách hàng thân thiết” và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đến với Galle Watch, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những sản phẩm cao cấp, chính hãng và dịch vụ bảo hành, bán hàng hoàn hảo, chuyên nghiệp. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD