Lịch sử thương hiệu đồng hồ Hermle - Đẳng cấp phẩm chất Đức

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
7183 lượt xem
Hermle là thương hiệu đồng hồ lâu đời đến từ Đức, được thành lập từ năm 1922 bởi Franz Hermle. Những cõ máy của Hermle bao gồm đồng hồ cây, đồng hồ treo tường và để bàn được ưa chuộng trên khắp thế giới bởi chất lượng, độ tin cậy và sự tinh tế.

Mục Lục

    Đồng hồ Hermle là một cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ đồng hồ trên thế giới, đặc biệt là những người yêu thích đồng hồ Đức. Sau gần 100 năm hình thành và phát triển, những cỗ máy đếm thời gian đến từ nhà sản xuất Hermle chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng về chất lượng.

    1. Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu đồng hồ Hermle

    Đồng hồ cây Hermle là một trong số thương hiệu nổi tiếng được thành lập năm 1922, đến từ khu vực Gosheim, vùng Swabian Alb miền Nam nước Đức. Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của hãng này đang được bán tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với giá thành khá đắt đỏ nhưng luôn gắn liền với chất lượng hàng đầu. Những dòng sản phẩm chính của Hermle bao gồm đồng hồ cây , đồng hồ treo tường và đồng hồ để bàn. 

    Hermle định vị cho thương hiệu của mình nằm trong phân khúc cao cấp và xa xỉ. Chính vì vậy, thay vì ra mắt nhiều mẫu thiết kế, nhà sản xuất tới từ nước Đức luôn chăm chút tỉ mỉ từng sản phẩm của mình, đảm bảo mỗi chiếc đồng hồ mang trên mình thương hiệu Hermle đều là một tác phẩm tổng hòa của nghệ thuật tạo hình lẫn kỹ năng sắp đặt các chi tiết của cỗ máy. 

    đồng hồ cây Hermle của Đức

    Nhắc đến đồng hồ Hermle phần lớn các tín đồ đồng hồ sẽ nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ cây vô cùng nổi tiếng của thương hiệu này. Đồng hồ cây Hermle được chia làm hai loại, gồm đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử. Tuy nhiên, đồng hồ cây Hermle chỉ sử dụng năng lượng cót để hoạt động (tức đồng hồ cơ). Đồng hồ cơ Hermle luôn được đánh giá cao bởi bộ máy tinh xảo, những chi tiết được lắp ráp một cách chuẩn xác để làm nên giá trị của sản phẩm. Phần lớn các chi tiết về máy, quả lắc, quả tạ ... của đồng hồ đều được làm bằng đồng.

    Vỏ đồng hồ Hermle thường được làm bằng gỗ óc chó (một loại gỗ quý hiếm), phù hợp với phong cách nội thất cao cấp, kết hợp với đường nét hoa văn tinh xảo, để trở nên hài hòa và phù hợp với những không gian sang trọng. Ngoài ra, đồng hồ Hermle cũng được trang bị những tính năng đặc biệt như lịch trăng tuần, chuông Westminster - có nguồn gốc từ cung điện Westminster tại London, Anh…

    Cũng như nhiều hãng đồng hồ khác, đồng hồ Hermle đều có các sản phẩm sử dụng máy cơ (Chức năng lên cót bằng tay - Hand winding) hoặc máy pin. Thương hiệu này không ngừng nỗ lực sáng tạo để có được những bước tiến mới. Hàng loạt những sản phẩm đồng hồ Hermle để bàn, đồng hồ quả lắc, đồng hồ cây được Hermle cho ra mắt và nhận được sự yêu thích và ủng hộ lớn của người dùng và sự đánh giá cao từ phía người dùng. 

    2. Những mẫu đồng hồ Hermle nổi bật 

    Mặc dù không sở hữu trong tay số lượng mẫu đồng hồ quá khủng như những thương hiệu khác nhưng Hermle lại chinh phục người dùng bằng những mẫu đồng hồ có thiết kế độc đáo mới lạ. Một số kiểu đồng hồ Hermle mà chúng ta không thể bỏ qua chính là đồng hồ cây, đồng hồ quả lắc, đồng hồ để bàn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu đồng hồ Hermle đang đứng đầu danh sách bán chạy nhất của thương hiệu này:

    HERMLE 01079-030451

    Đây chính là chiếc đồng hồ tiêu biểu cho chất lượng của dòng đồng hồ cây của Hermle. Nhà sản xuất đã đặc biệt lựa chọn chất liệu gỗ óc chó để mang đến chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Sở hữu bộ máy cơ lên cót bằng sức nặng của quả tạ, có thời gian trữ cót lên đến 8 ngày nên đây là một sản phẩm rất được lòng những người sành chơi đồng hồ cây. 

    Ngoài những chức năng thông thường thì chiếc đồng hồ này còn được trang bị thêm chức năng hiển thị lịch tuần trăng và chức năng tự động ngắt chuông ban đêm mang đến sự thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

    dong-ho-hermle- 01079-030451

     

    HERMLE 21103-032114

    Nếu là người yêu thích đồng hồ để bàn thì chắc chắn rằng chiếc đồng hồ Hermle 21103-032114 sẽ khiến bạn phải mê mẩn. Phần vỏ được làm bằng gỗ óc chó vô cùng bền bỉ và sang trọng với kích thước 21cm x 42cm x 11cm vừa phải chắc chắn sẽ rất thích hợp với những người thích sưu tầm đồng hồ để bàn. 

    Chiếc đồng hồ này chạy bằng pin (2 viên pin trung) bền bỉ, nên bạn có thể yên tâm trong khi sử dụng. Đặc biệt chiếc đồng hồ Hermle 21103-032114 còn được trang bị 2 chế độ nhạc là Westminter (nhạc chuông nhà thờ) và Bim Bam (điểm tiếng chuông và không dạo nhạc) giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Sản phẩm cũng có chế độ đặt tắt chuông ban đêm và có volume chỉnh âm lượng nên rất tiện dụng.

    các sản phẩm đồng hồ cây Hermle được yêu thích

     

    3. Địa chỉ mua đồng hồ Hermle chính hãng, chất lượng nhất

    Hiện nay để mua được những chiếc đồng hồ Hermle chính hãng và chất lượng nhất bạn có rất nhiều lựa chọn tốt. Với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, Galle tự tin là nhà phân phối đồng hồ chính hãng uy tín nhất cả nước. 

    Với hệ thống bán lẻ đồng hồ Galle Watch hơn 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng các mẫu đồng hồ nam, đồng hồ nữ mà Galle mang lại cho bạn. Hãy tới và chiêm ngưỡng tận mắt siêu phẩm Hermle nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD