Grand Seiko thông báo tăng thời gian bảo hành lên 5 năm

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1463 lượt xem
Nhắc đến Grand Seiko là nhắc đến một thương hiệu đồng hồ siêu cao cấp của Nhật Bản, một đối trọng của những ông lớn đến từ Thụy Sĩ. Grand Seiko mang đến những giá trị đỉnh cao của kỹ nghệ chế tác đồng hồ với những chi tiết có độ hoàn thiện thủ công cực cao. Và mới đây, Grand Seiko đã mang tin mừng đến cho những người hâm mộ trung thành khi cho phép tăng thời gian bảo hành từ 3 năm lên 5 năm cho các mẫu đồng hồ bán ra từ 01/01/2021.

Mục Lục

    Nhắc đến Grand Seiko là nhắc đến một thương hiệu đồng hồ siêu cao cấp của Nhật Bản, một đối trọng của những ông lớn đến từ Thụy Sĩ. Grand Seiko mang đến những giá trị đỉnh cao của kỹ nghệ chế tác đồng hồ với những chi tiết có độ hoàn thiện thủ công cực cao. Và mới đây, Grand Seiko đã mang tin mừng đến cho những người hâm mộ trung thành khi cho phép tăng thời gian bảo hành từ 3 năm lên 5 năm cho các mẫu đồng hồ bán ra từ 01/01/2021.


    Tin vui cho những tín đồ của Grand Seiko

    Thời gian bảo hành tăng thêm 2 năm quả là một tin tức vô cùng đáng mừng cho cộng đồng yêu Grand Seiko trên thế giới. Kể từ khi lần đầu được ra mắt thị trường toàn cầu vào năm 2010 đến nay, Grand Seiko đang ngày càng nhận được sự chấp nhận tại những thị trường khó tính trên thế giới. Bên cạnh những giá trị hữu hình của sản phẩm, Grand Seiko còn chiếm cảm tình bởi sự chu đáo trong các chính sách hậu mãi cho khách hàng.

     

    Mới đây, Grand Seiko đã thông báo đến truyền thông quốc tế về quyết định tăng thời gian bảo hành từ 3 năm lên 5 năm: “Ngày hôm nay, Grand Seiko vô cùng tự hào khi thông báo rằng chúng tôi sẽ cho phép tăng thời gian bảo hành từ 3 năm lên 5 năm cho toàn bộ các sản phẩm đồng hồ được mua tại bất kỳ đại lý ủy quyền của chúng tôi trên thế giới. Chế độ bảo hành 5 năm sẽ bắt đầu được áp dụng kể từ ngày 01/10/2021 và cũng sẽ áp dụng với những chiếc Grand Seiko được mua từ đầu năm 2021 về sau. Một chi tiết đáng kể nữa, đó chính là các thông tin liên quan đến bảo hành của mỗi chiếc đồng hồ sẽ được đăng ký trực tuyến, qua đó giúp khách hàng nhận được sự hỗ trợ nhanh hơn, dễ dàng và chính xác hơn.”

    Hướng đi đúng của Grand Seiko

    Trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ hiện nay, mỗi chiếc đồng hồ được làm ra đều sở hữu những tính chất bền chắc ấn tượng vượt trội so với quá khứ. Và để tăng giá trị cho những sản phẩm của mình, một số thương hiệu đã triển khai phương án gia hạn thêm thời gian bảo hành cho khách hàng.

    Điều này không chỉ thể hiện thiện chí của thương hiệu mà còn thể hiện rằng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và sự bền bỉ của những chiếc đồng hồ mà họ đã mua.

    Có thể nói, đây là điểm cốt yếu giúp đồng hồ truyền thông đứng tách riêng so với đồng hồ công nghệ hay đồng hồ thông minh, như Apple Watch, vốn đang được hiểu nhầm là đánh chiếm sang tệp khách hàng của đồng hồ truyền thống. Ta sẽ rất khó để bắt gặp tình trạng một chiếc đồng hồ truyền thống ở phân khúc siêu cao cấp như Grand Seiko đột nhiện gặp sự cố hay chết máy.

    Và dù thời gian bảo hành có tăng lên gần gấp đôi, thì các thương hiệu cũng vô cùng tự tin vì sản phẩm họ làm ra không chỉ để tồn tại được vài năm, mà có thể trở thành những món đồ truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

    Giá trị nhân đôi cho những chiếc Grand Seiko sắp ra mắt

    Dù không phải là thương hiệu đầu tiên gia tăng thời gian bảo hành cho khách hàng, nhưng việc công bố thời gian bảo hành mới lên tới 5 năm của Grand Seiko vẫn gây được sự chú ý vô cùng lớn. Và chắc chắn điều này sẽ giúp những chiếc Grand Seiko sắp được ra mắt trong dịp cuối năm sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đây cũng như một sự khẳng định cho tầm nhìn và triết lý của Grand Seiko, khi họ luôn coi sự bền bỉ, trường tồn của sản phẩm mà mình làm ra là giá trị cốt lõi.

    Theo đại diện của Grand Seiko: “Thời hạn bảo hành mới sẽ vẫn bao gồm cả vỏ, máy và dây đeo kim loại của đồng hồ. Mỗi chiếc đồng hồ khi được bảo hành, sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng bởi bàn tay của những nghệ nhân, chuyên viên kỹ thuật hàng đầu tại các cơ sở kỹ thuật được ủy quyền của Grand Seiko trên toàn thế giới.”

    Có thể nói, đây là một tin cực vui với cộng đồng đam mê Seiko và Grand Seiko trên thế giới. Các bạn nghĩ sao về tin tức mới này từ Grand Seiko, hãy cùng để lại bình luận để chúng ta thảo luận nhé. Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD