Giới thiệu BST đồng hồ Century Couture

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1639 lượt xem
Nhắc về Century, ấn tượng thực sự mà thương hiệu này luôn được nhớ đến đó là những chiếc đồng hồ có vỏ và kính được làm từ 1 khối đá sapphire. Cùng với đó là những đường cắt hoàn toàn thủ công khiến mỗi chiếc đồng hồ đều là 1 sản phẩm độc nhất vô nhị.

Mục Lục

    Nhắc về Century, ấn tượng thực sự mà thương hiệu này luôn được nhớ đến đó là những chiếc đồng hồ có vỏ và kính được làm từ 1 khối đá sapphire. Cùng với đó là những đường cắt hoàn toàn thủ công khiến mỗi chiếc đồng hồ đều là 1 sản phẩm độc nhất vô nhị. Thương hiệu đồng hồ thời trang xa xỉ đến từ Thụy Sĩ này luôn sở hữu những bộ sưu tập làm say mê những chị em phụ nữ. Bằng những thiết kế tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi công chế tác vô cùng phức tạp, dòng sản phẩm Century Couture là một trong những bộ sưu tập được chị em săn lùng nhất.

    Couture là bộ sưu tập được Century trình làng với mục đích đề cao nữ quyền. Bao gồm những chiếc đồng hồ với kiểu dáng thanh lịch và sang trọng, bộ sưu tập Couture mang tới 2 phiên bản mặt số chữ nhật và tròn. Phiên bản mặt số hình chữ nhật với 24 đường cắt và phiên bản mặt số tròn với 32 đường cắt. Tất cả đều được thực hiện trên chất liệu khối sapphire có độ bền vĩnh cửu và khả năng chống xước tuyệt vời.

    Nói về phương pháp tạo hình những mặt cắt này, Century cho biết, các nghệ nhân của hãng phải sử dụng những công cụ có lưỡi và mặt bằng kim cương để tác động lên khối sapphire. Đây là điều có thể hiểu được bởi độ cứng của Sapphire lên tới 9/10 trong thang độ cứng Mohs và chỉ có kim cương mới có độ cứng cao hơn so với chất liệu này. Để tạo hình cho khối Sapphire, các nghệ nhân của Century phải mất tới vài ngày cho một bộ vỏ trên đồng hồ Couture. Megalith và Monolith là 2 công đoạn mà bất cứ mẫu đồng hồ nào của Century cũng phải trải qua để ghép 2 mảnh sapphire trở thành một khối thống nhất, hoặc để tạo hình từ một khối sapphire duy nhất.

    >> Xem thêm: Lịch sử thương hiệu Century – độc đáo và khác biệt

    Sau đây là 2 mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Couture của Century. Với những đường cắt đặc biệt cùng chất liệu sapphire nguyên khối, đây được xem là những viên ngọc quý mà Century gửi tới giới mộ điệu.

    Đồng hồ Century 832.4.S.50.12.SML

    Thanh lịch và tinh tế, chiếc đồng hồ Century 832.4.S.50.12.SML pha trộn thiết kế hiện đại với tinh thần trang sức vượt thời gian. 32 đường cắt thủ công trên khối sapphire tạo nên bộ vỏ đẹp không góc chết cũng như tạo ra những khoảnh khắc nắm bắt ánh sáng đẹp lung linh.

    Một điều đặc biệt nữa là dây thép lưới phong cách Milan kết hợp một cách hoàn hảo với vẻ đẹp của chiếc đồng hồ.

    LOẠI ĐỒNG HỒ: Điện tử 

    VỎ:  Sapphire nguyên khối

    LOẠI DÂY: Thép chống gỉ 316L

    ĐƯỜNG KÍNH: 24.5 mm

    ĐỘ CHỊU NƯỚC: 10 ATM

    Đồng hồ Century 832.7.S.2D7.12.SMD

    Chiếc đồng hồ 832.7.S.2D7.12.SMD sở hữu những đường nét chạm khắc hoa văn ngay trên mặt số và cả dây mesh. Đỉnh cao của sự quyến rũ được tô điểm bằng 12 viên kim cương thiên nhiên thay cho những cọc số thông thường. Thiết kế này làm chiếc đồng hồ 832.7.S.2D7.12.SMD trở nên sang trọng và xa xỉ bậc nhất.

    LOẠI ĐỒNG HỒ: Điện tử

    VỎ:  Sapphire nguyên khối

    LOẠI DÂY: Thép chống gỉ 316L

    ĐƯỜNG KÍNH: 24.5 mm

    ĐỘ CHỊU NƯỚC: 10 ATM

    CHỨC NĂNG: Giờ, phút

    MẶT KÍNH: Sapphire khối

    Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn đọc về dòng Century Couture, và những mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất trong dòng đồng hồ này. Tại Galle Watch luôn có sẵn những chiếc đồng hồ chính hãng của Century được nhập khẩu và phân phối thông qua hải quan chính ngạch.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai,... Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD