Galle Watch tự hào là nhà phân phối được ủy quyền chính hãng đầu tiên của Festina tại Việt Nam

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1738 lượt xem
Galle Watch tự hào là nhà phân phối được ủy quyền chính hãng đầu tiên của Festina tại Việt Nam.

Mục Lục

    Thành lập từ năm 1902 tại Thụy Sĩ với nền móng đầu tiên là một xưởng sản xuất đồng hồ nhỏ, trải dài hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, giờ đây Festina là một trong những tập đoàn đồng hồ uy tín và lớn nhất thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha. Đặc biệt, thương hiệu còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục được giới mộ điệu khó tính nhất với những mẫu đồng hồ chất lượng tuyệt hảo, đa dạng mẫu mã, pha trộn giữa phong cách Tây Ban Nha và màu sắc cuồng nhiệt Mỹ Latin nhưng vẫn giữ trọn nét sang trọng truyền thống cũng như chất lượng hoàn hảo của Thụy Sĩ. 

    Cho đến hiện tại, Festina đã có mặt tại hơn 90 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

    Các dòng sản phẩm chính của Festina có thể kể tới là Chrono Bike, Timeless Chrono hay Prestige dành cho nam giới, Mademoiselle, Boyfriend hay Ceramic dành cho phái đẹp. Festina hướng tới việc đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng với những dòng sản phẩm của mình. Những chàng trai mạnh mẽ có thể lựa chọn cho mình các cỗ máy góc cạnh, khỏe khoắn thuộc dòng Chrono Bike. Quý ông có thể tự tin với Prestige. Trong khi đó, món phụ kiện dành cho phái đẹp chắc chắn sẽ là Mademoiselle.

    Tại Việt Nam, Galle Watch rất vinh dự là nhà phân phối được ủy quyền đầu tiên của Festina. Toàn bộ các mẫu đồng hồ thuộc các bộ sưu tập HOT nhất của Festina cũng đã xuất hiện tại các cửa hàng thuộc hệ thống Galle Watch trên toàn quốc. 

    Hãy theo dõi những chia sẻ của ngài Hugo Lesizza - giám đốc cấp cao của tập đoàn Festina tại Việt Nam và đừng quên đến với Galle Watch để lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ Festina với chất lượng và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé. 

    Thật vinh dự cho Galle Watch chúng tôi khi đón tiếp ngài Hugo Lesizza, giám đốc cao cấp của tập đoàn Festina tại Việt Nam trong thời gian này. Galle Watch tự hào là nhà phân phối được ủy quyền đầu tiên của Festina tại Việt Nam. Hãy đến với Galle Watch để tìm thấy chiếc đồng hồ Festina chất lượng tốt nhất với chế độ hậu mãi tốt nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD