Galle Watch tặng đồng hồ cho đội tuyển U23 Việt Nam sau khi giành giải Á quân

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
209 lượt xem
Để mừng công đội tuyển U23 Việt Nam sau thành công mang tính “lịch sử”, Galle Watch đã dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các vị anh hùng trẻ tuổi.

Mục Lục

    Với những nỗ lực hết mình, đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên một kỳ tích tại giải vô địch U23 Châu Á. Tuy không giành được vị trí quán quân, nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ đã thực sự khiến bất cứ người dân Việt nào cũng rất đỗi tự hào.

    Galle Watch tặng đồng hồ cho đội tuyển U23 Việt Nam sau khi giành giải Á quân

    Để mừng công đội tuyển U23 Việt Nam sau thành công mang tính “lịch sử”, Galle Watch đã dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các vị anh hùng trẻ tuổi. Cụ thể, mỗi thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam đã được nhận một chiếc đồng hồ Festina F6847/3 trị giá 7.510.000 VNĐ, với hi vọng món quà này sẽ là niềm động viên cho các cầu thủ nỗ lực vì màu cờ sắc áo trong những giải đấu tiếp theo!

    Galle Watch tặng đồng hồ cho đội tuyển U23 Việt Nam sau khi giành giải Á quân

    Xem ngay đồng hồ Festina F6847/3

    Chiếc đồng hồ làm quà tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam lần này là một Đồng hồ Festina Skeleton lộ cơ quyến rũ với mặt màu xanh đại dương thanh lịch, dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách khác nhau. Chiếc đồng hồ với phong cách trẻ trung, vừa cổ điển lại vừa hiện đại này là quà tặng vô cùng ý nghĩa và phù hợp với sự nhiệt huyết, sức trẻ hừng hực của các chàng trai U23.

    Galle Watch tặng đồng hồ cho đội tuyển U23 Việt Nam sau khi giành giải Á quân

    Xem ngay đồng hồ Romanson Special Edition 2015 TM4259SMCWH + TM4259SLCWH

    Ngoài ra, Galle Watch cũng dành tặng HLV Park Hang Seo và trợ lý mỗi người một cặp đồng hồ Romanson SE sang trọng trị giá 11.200.000 VNĐ. Cặp đồng hồ Romanson Special Edition 2015 TM4259SMCWH + TM4259SLCWH là một bộ đôi đồng hồ đặc biệt, bởi lẽ đây là sản phẩm từ thương hiệu Hàn Quốc nhưng lại là phiên bản giới hạn nổi tiếng có hình bản đồ của Việt Nam xuất hiện đầy trang trọng. Chiếc đồng hồ Quartz trắng với kiểu dáng cổ điển, thanh lịch là món quà ý nghĩa cho đóng góp to lớn của vị HLV trưởng này trong thành tích của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu vừa qua.

    Xin chúc mừng thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD