[Galle Outlet] Bộ sưu tập đồng hồ ưu đãi 40%

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
616 lượt xem
Năm mới ưu đãi tưng bừng đến 40%, Galle Watch giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ cực chất, thương hiệu quốc tế với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết diện gì trong những ngày đầu năm, hãy xem ngay!

Mục Lục

    Năm mới ưu đãi tưng bừng đến 40%, Galle Watch giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ cực chất, thương hiệu quốc tế với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết diện gì trong những ngày đầu năm, hãy xem ngay!

    Không chỉ có mối quan hệ chặt chẽ với thời gian, đồng hồ đeo tay còn là một món quà lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống, là một hiện vật không thể thiếu với mỗi chúng ta. Trong những ngày đầu năm mới, để tạo điểm nhấn cho chính mình bạn đừng quên kết hợp một chiếc đồng hồ phong cách cùng một bộ trang phục yêu thích nhé! 
    Alpina, Candino, Orient, Seiko, Enicar,... là những cái tên nổi tiếng trong thế giới đồng hồ Thụy Sỹ và Nhật Bản. Sản phẩm của họ không chỉ có ưu điểm về thiết kế mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ về chất lượng cũng như sự bền bỉ của cỗ máy. Do đó, dù bạn là ai, chỉ cần bạn yêu thích đồng hồ, bạn nhất định phải có một cỗ máy thời gian đẳng cấp.

    Năm mới, Galle Watch tặng bạn ưu đãi 40% cho bộ sưu tập đồng hồ chính hãng. Xem ngay tại đây! 

    Lưu ý: Chương trình áp dụng cho khách hàng mua sắm trực tiếp và online tại Hệ thống Galle Watch toàn quốc. 

    1. Đồng hồ Alpina AL-550S5AQ6B

    Nằm trong dòng sản phẩm Alpiner 4 GMT, AL-550S5AQ6B sở hữu 4 tính năng ưu việt là chống sốc, chống nhiễm từ, chống nước và được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp.
    Xét về ngoại hình, AL-550S5AQ6B là sự pha trộn hài hòa giữa các màu sắc đen-đỏ-bạc. Mặt số của mẫu đồng hồ này mang tới sự thu hút khó cưỡng toát lên bởi chất thể thao, mức độ hoàn thiện cao trong từng đường nét mà các nghệ nhân của Alpina đã thực hiện. 
    Ngoài ra, AL-550S5AQ6B được trang bị kính sapphire ở mặt trước. Phần nắp lưng được gia cố vô cùng chắc chắn nhằm bảo vệ cho cỗ máy Caliber AL-550 26 chân kính, tần số dao động 28800 alt/h cùng mức trữ cơ 38 giờ.

    2. Đồng hồ Candino C4619/1

    Nằm trong BST Classic Timeless, Candino C4619/1 đã thể hiện rõ tinh thần của BST với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm. Sản phẩm được thiết kế với tông màu vàng nhạt cho phần mặt số kết hợp hài hòa với màu nâu của dây da. Trái tim của đồng hồ là bộ máy thạch anh hoạt động chính xác và bền bỉ, Candino C4619/1 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng quý ông qua năm tháng.

    3. Đồng hồ Candino C4622/4

    Candino C4622/4 sở hữu thiết kế mặt số đen nam tính, kết hợp ăn ý với dây da đồng màu đem lại cho chiếc đồng hồ nét hiện đại và sự chín chắn cần thiết, đặc biệt không kém phần sang trọng. Trái tim của C4622/4 là bộ máy thạch anh hoạt động chính xác, bền bỉ, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng quý ông qua năm tháng. Mức độ chịu nước 5ATM hỗ trợ người dùng trong các hoạt động hằng ngày như rửa tay, đi mưa.

    4. Đồng hồ Enicar 168/50/335AB

    Nằm trong dòng sản phẩm CH335, 168/50/335AB là mẫu đồng hồ có ngoại hình mạnh mẽ và trẻ trung nhờ phần case được tạo hình ấn tượng, giống như một chiếc đinh tán. Mặt số của 168/50/335AB vẫn sở hữu những đường nét rất Enicar với các cọc số dạng index được tạo hình như những tia sáng mặt trời xuất phát từ phần trung tâm là logo của thương hiệu này.

    5. Đồng hồ Orient FSW03005W0

    FSW03005W0 là một trong những mẫu đồng hồ nữ vô cùng được yêu thích của thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc. Với ngoại hình sang trọng, cỗ máy của Orient có sức hút khó cưỡng với bất kỳ cô gái nào. FSW03005W0 sở hữu mặt số màu trắng thanh lịch, đường kính 39mm vô cùng nổi bật khi đeo lên tay. Vành bezel được trang trí bằng các chi tiết đính đá khiến chiếc đồng hồ trở nên thực sự ấn tượng và bắt mắt. Ngoài ra, mẫu đồng hồ này còn có vỏ từ thép không gỉ, dây da nâu cùng độ chịu nước 30m. 

    6. Đồng hồ Romanson RM2651QLWBK

    RM2651QLWBK là mẫu đồng hồ được thiết kế theo dáng lắc tay, mặt số chữ nhật nhỏ xinh, có đính đá xung quanh viền. Mặt số tông đen cùng các họa tiết trang trí bằng đá giúp cho RM2651QLWBK trở nên thu hút và quyến rũ mọi quý cô thời thượng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị mặt kính sapphire bền bỉ, cỗ máy thạch anh và khả năng chống nước tiêu chuẩn 3ATM. 

    7. Đồng hồ Seiko SKP347P1

    Thiết kế đồng hồ Seiko SKP347P1 được làm theo kiểu dáng classic truyền thống. Vỏ và dây đeo khỏe khoắn. Mặt số sử dụng tông đen nam tính cùng cọc số La Mã và bộ kim nổi bật, ô cửa lịch ngày nhỏ gọn tại góc 3h. Ngoài ra, thiết kế lược bỏ đi kim giây nhằm tăng tính đơn giản và tinh tế cho thẩm mỹ của chiếc đồng hồ. SKP347P1 sở hữu độ chịu nước lên tới 100m, bảo đảm cho bộ máy luôn bền bỉ và chính xác.

    Đừng quên, ghé thăm các showroom phân phối đồng hồ chính hãng của Galle Watch ngay hôm nay và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD