Đồng hồ Vollmer - Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1221 lượt xem
Thương hiệu đồng hồ Vollmer được lấy theo tên của người sáng lập- ông Ernst Vollmer. Công việc của công ty được bắt đầu vào năm 1922 tại Đức, thế nhưng hồi ấy lại chưa chuyên sâu vào mảng sản xuất đồng hồ. Những năm mới thành lập, công ty chuyên sản xuất những mặt hàng như vỏ đồng hồ và vòng đeo tay.

Mục Lục

    1. Đánh giá thương hiệu đồng hồ Vollmer

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ Vollmer nổi tiếng

    Thương hiệu đồng hồ Vollmer được lấy theo tên của người sáng lập- ông Ernst Vollmer. Công việc của công ty được bắt đầu vào năm 1922 tại Đức, thế nhưng hồi ấy lại chưa chuyên sâu vào mảng sản xuất đồng hồ. Những năm mới thành lập, công ty chuyên sản xuất những mặt hàng như vỏ đồng hồ và vòng đeo tay. Cho đến thế hệ cháu của Ernst Vollmer lên nắm giữ quyền điều hành, ông có hứng thú với đồng hồ và dần phát triển công ty sang sản xuất đồng hồ.

    Cho đến thời điểm này, công ty mới khởi sắc và có những bước tiến mới thành công rực rỡ với những tác phẩm mang đến cho người tiêu dùng.

    Đánh giá thiết kế đồng hồ Vollmer- một kiệt tác hoàn hảo.

    Thiết kế của Vollmer không giống như nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng khác. Trong khi họ hướng sản phẩm của mình đến với sự cầu kì thì Vollmer lại đơn giản hơn. Hầu như tất cả những thiết kế đều đem lại cho người dùng sự đơn giản nhưng không vì thế mà mất đi nét tinh tế.

    Người dùng Vollmer hầu như đều yêu thích sự đơn giản không xa hoa của hãng, do vậy thường rất hài lòng với mỗi thiết kế trong mỗi bộ sưu tập.  Họ có thể thoải mái đeo đồng hồ Vollmer tới mọi nơi mà không lo ngại vấn đề có phù hợp hay không. Với thiết kế đỉnh cao của Vollmer thì dù có đi hội họp, đi chơi, đi tập thể thao,… tất cả Vollmer đều chinh phục được.

    Đánh giá thiết kế mặt đồng hồ Vollmer

    Thiết kế mặt đồng hồ Vollmer vô cùng đặc biệt. Khi bạn ở trong ánh sáng hay là đi ngoài đường thì sẽ không nhận ra. Thế nhưng chỉ cần bạn để đồng hồ Vollmer trong phòng tối là sẽ nhận ra sự khác biệt. Khác biệt ở đây đến từ chính những chi tiết nằm trên mặt đồng hồ Vollmer.Trong bóng tối, kim đồng hồ và các chữ số có khả năng phát sáng rực rỡ. Đây chính là một điểm cộng to lớn được nhiều người lựa chọn. Mặt kính đồng hồ được làm từ chất liệu cứng cáp, không hề dễ vỡ cũng như nứt ra khi nhận những va đập mạnh. Hơn nữa bộ máy cơ của đồng hồ được thiết kế chống nước, do vậy bạn có thể thoải mái đi mưa mà không lo hỏng hóc.

    Đánh giá thiết kế quai đeo đồng hồ Vollmer

    Quai đeo đồng hồ Vollmer không giống với những hãng khác. Những hãng cao cấp Thụy Sĩ thường thiết kế các sản phẩm của mình với dây da để mang đến phong cách lịch lãm. Thế nhưng với định hướng tối giản tinh tế thì Vollmer lại chọn cho đa phần thiết kế của hãng là dây thép không gỉ. Với chất liệu này, những sản phẩm của hãng sẽ mang chút gì đó trẻ trung tinh tế hơn. Chất liệu này cũng dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng hơn là chất liệu da, từ đó mang đến cho người dùng cảm giác sạch bóng như mới.

    Giá tiền đồng hồ Vollmer

    Đồng hồ Vollmer chính hãng không có giá thành đắt đỏ xa xỉ như những hãng của Thụy Sĩ. Người tiêu dùng đánh giá rằng đây là mức giá tiền hợp lý cho những gì mà mình bỏ ra để nhận được sản phẩm đồng hồ chính hãng. Trung bình các sản phẩm khi bán tại web chính hãng có giá rơi vào 700-900 euros, vào dịp cuối năm hãng cũng có sale nhẹ. Người tiêu dùng nếu có ý định đặt mua nên chọn thời gian hợp lý để mua được giá thành rẻ nhất.

    2. Phân biệt thật giả đồng hồ Vollmer

    Đồng hồ Vollmer được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi chất lượng cũng như giá thành ổn. Không chỉ chinh phục được thị trường châu Âu mà hãng Vollmer cũng cực kỳ nổi tiếng ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nếu bạn có ý định mua chiếc đồng hồ này, nên chú ý địa điểm mua để tránh những trường hợp đáng tiếc. Ngoài ra khi nhận được đồng hồ, bạn nên quan sát kĩ những chi tiết sau.

    Mặt đồng hồ

    Mặt đồng hồ Vollmer sử dụng kính saphiere, do vậy cực kỳ cứng cáp và vững chắc. Hãy quan sát mặt đồng hồ Vollmer dưới trời nắng xem xem rằng mình có theo dõi được rõ ràng thời gian không, ngoài ra hãy quan sát những chi tiết bên trong đồng hồ. Mọi chi tiết đều rõ ràng và sắc nét, vị trí của đồng hồ phụ phải giống với nguyên bản trên ảnh của Vollmer. Nếu có điều gì sai sót cần liên lạc với nơi bán hàng.

    Thông tin đi kèm

    Kiểm tra trong hộp đựng sản phẩm đồng hồ Vollmer có đầy đủ phiếu bảo hành, phiếu giới thiệu đồng hồ,… không. Mọi sản phẩm Vollmer đều phải có đầy đủ những thông tin này mới là sản phẩm chính hãng.

    Giá thành sản phẩm

    Sản phẩm Vollmer có giá thành không được phép thấp hơn giá thành đã đăng ở trên web. Nếu mặt hàng bạn mua là sale trong những dịp đặc biệt thì cần người bán cho xem đầy đủ bill. Nếu bạn mua phải mặt hàng Vollmer có giá thành thấp hơn giá thành trên web nhiều lần thì bạn cần phải lập tức đổi trả sản phẩm.

    3. Galle có bán mặt hàng Vollmer không?

    Hiện tại Galle không bán đồng hồ Vollmer. Tuy nhiên những sản phẩm đồng hồ chất lượng không thua kém Vollmer như Seiko hay D&G đều có mặt tại gian hàng Galle. Người tiêu dùng có thể đến và xem xét những mặt hàng này để mua được một chiếc đồng hồ ưng ý.

    Thông tin về Galle Watch

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    >>Xem thêm: Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Galle Watch

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD