Đồng hồ Tissot Gold Automatic - Đẳng cấp sang trọng, lịch lãm

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
682 lượt xem
Đồng hồ Tissot Gold Automatic là sản phẩm của thương hiệu Tissot nổi tiếng hàng đầu tại Thụy Sỹ. Sản phẩm này có gì thu hút? cùng Galle Watch khám phá trong bài viết sau!

Mục Lục

    Đồng hồ Tissot Gold Automatic là sản phẩm của thương hiệu Tissot nổi tiếng hàng đầu tại Thụy Sỹ. Sản phẩm cuốn hút người đối diện bởi với thiết kế sang trọng, mặt đồng hồ mạ màu vàng đồng bằng công nghệ mạ Ion, kết hợp với dây da, dây thép không gỉ mang lại vẻ nam tính mạnh mẽ cho chủ nhân.

    Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu mẫu đồng hồ luôn nằm trong top bán chạy nhất này nhé!

    Đôi nét về Tissot và dòng đồng hồ Tissot Gold Automatic

    Thương hiệu đồng hồ Tissot là thương hiệu đồng hồ hàng đầu do Charle-Felicien Tissot và con trai sáng lập năm 1853 tại Thụy Sỹ. Thương hiệu Tissot nổi tiếng trên toàn thế giới với khẩu hiệu "Innovators by tradition" -  Đổi mới theo truyền thống

    Nhắc đến Tissot, khách hàng nghĩ ngay đến những mẫu đồng hồ mang tính cổ truyền, những mẫu đồng hồ giá trị cao và đẳng cấp vượt trội. Ngoài ra Tissot còn nổi tiếng với dòng đồng hồ thời trang mang phong cách hiện đại và không kém phần khỏe khoắn, mạnh mẽ. Bởi thế đồng hồ Tissot được đánh giá khá cao trong thế giới của những cỗ máy thời gian.

    Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng là Tissot Gold Automatic. Lấy cảm hứng từ những điều giản đơn nhưng cũng vô cùng hấp dẫn, nhà sản xuất đã tạo ra những chiếc đồng hồ Tissot Gold Automatic. Dù bạn chỉ mặc quần tây, áo sơ mi thì khi đeo sản phẩm này vẫn giúp toát lên được vẻ quyến rũ riêng.

    Sự cuốn hút của dòng đồng hồ Tissot Gold Automatic

    Thiết kế bên ngoài

    Đồng hồ Tissot Gold Automatic có vỏ ngoài được chế tác từ thép không gỉ cao cấp như một lớp áo giáp bảo vệ cho sản phẩm khỏi những tác động không mong muốn.

    Thêm vào đó, lớp vỏ còn được điểm xuyết bởi những chi tiết mạ vàng PDV đẳng cấp và sang trọng. Màu vàng là màu luôn thu hút mọi ánh nhìn và thường là biểu trưng cho quyền lực, sự giàu có. Đây cũng là màu sắc rất dễ phối hợp với trang phục hàng ngày.

    dong-ho-tissot-gold-luxury

    Đồng hồ Thụy Sỹ Tissot Gold Automatic còn được trang bị mặt kính sapphire có độ cứng ưu việt chỉ xếp sau kim cương, sẵn sàng hỗ trợ sản phẩm chống lại trầy xước khi va đập. Sản phẩm còn có điểm nhấn trên mặt số như họa tiết vân Guilloche hay các số La Mã tạo thêm vẻ đẹp cổ điển đậm chất châu Âu.

    Không có các tính năng hiện đại nhưng Tissot Gold Automatic vẫn tạo được sự quyến rũ theo một cách rất riêng.

    Bộ máy bên trong

    Không chỉ đẹp ở hình thức bên ngoài, đồng hồ Thụy Sỹ Tissot Gold Automatic còn khẳng định chất lượng qua bộ máy bên trọng với độ chính xác cực cao. Sản phẩm này còn có khả năng dự trữ năng lượng lên tới 48 giờ và độ sai số thấp.

    Tissot Gold Automatic có khả năng chống nước lên tới 3ATM tức là với độ sâu 30m để người dùng yên tâm sử dụng kể cả khi trời mưa, đi tắm...

    Với bộ máy Automatic, chiếc đồng hồ này sử dụng lực di chuyển của cổ tay để chuyển thành năng lượng cho đồng hồ hoạt động.

    Đồng hồ Tissot Gold Automatic giá bao nhiêu?

    Với mức giá tầm trung, sản phẩm phù hợp với khả năng và mức thu nhập của nhiều người hiện nay.

    Đồng hồ Tissot Gold Luxury đẹp từ mọi góc nhìn, màu sắc bền đẹp theo thời gian. Sở hữu thiết kế trẻ trung, sang trọng, nổi bật với mặt đồng hồ mạ màu vàng đồng kết hợp với dây da màu nâu mang lại vẻ đẹp đầy nam tính và mạnh mẽ. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông thích vẻ đẹp đến từ những điều đơn giản.

    Hi vọng bài viết về đồng hồ Tissot Gold Automatic sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng, đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD