Đồng hồ Orient AAA đẹp mạnh mẽ như thế nào?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
5918 lượt xem
Đồng hồ Orient AAA được nhiều người biết đến và tin tưởng. Cùng Galle Watch khám phá nét đẹp của chiếc đồng hồ này qua bài viết sau nhé!

Mục Lục

    Bạn là một tín đồ của những cỗ máy thời gian đến từ Nhật Bản? Bạn đang tìm kiếm một mẫu mã mang phong cách cá tính, mạnh mẽ? Vậy thì các thiết kế nằm trong dòng đồng hồ Orient AAA đến từ thương hiệu hàng đầu đất nước mặt trời mọc, chắc chắn sẽ đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu mà bạn đang đặt ra. Cùng Galle Watch khám phá nét đẹp mạnh mẽ của những chiếc đồng hồ Orient AAA qua bài viết sau nhé!


    Sơ lược về thương hiệu Orient và dòng đồng hồ Orient AAA

    Orient là thương hiệu đồng hồ nổi danh của xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Người mang thương hiệu này đến với công chúng đó là ông Shogoro Yshida - một người có thâm niên nghiên cứu các loại đồng hồ. Trải qua thời gian dài phát triển không ngừng, đến nay thương hiệu Orient đã được phủ sóng trên toàn thế giới và được nhiều người mến mộ, trong đó có những "tay" chơi đồng hồ tại thị trường Việt Nam.

    Dòng đồng hồ Orient AAA ra mắt làng đồng hồ thế giới với cảm hứng thiết kế lấy từ sự tinh tế, đẹp và đơn giản. Ngoài chất lượng thì điểm nhấn đặc biệt của những cỗ máy này nằm ở các chi tiết trên mặt đồng hồ. Chính những điều này đã khiến cho đồng hồ Orient AAA được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt.

     

    Đồng hồ Orient AAA có gì đặc biệt?

    Để lý giải vì sao đồng hồ Orient AAA lại có sức lôi cuốn kì diệu đến vậy, chúng ta cùng khám phá những đặc điểm ngoại hình và bộ máy bên trong của dòng đồng hồ này.

    dong-ho-orient-aaa

    Về ngoại hình:

    • Mặt đồng hồ: Mặt kính Crystal cao cấp, cứng rắn có tác dụng chống nứt và trầy xước hoàn hảo. Đặc biệt, phiên bản mặt kính được vát thành 9 góc, tạo ra nhiều góc nhìn khác nhau chính là điểm nhấn nổi bật của dòng sản phẩm này. Với 3 kim và cọc số được thiết kế cách điệu tạo nên những chiếc đồng hồ Orient AAA mang nét mới mẻ, thu hút người nhìn.

    • Vỏ và dây: Phiên bản đồng hồ Orient có bộ kim đồng hồ được phủ một lớp dạ quang, giúp người dùng có thể dễ dàng xem giờ trong những điều kiện ánh sáng không tốt. Bao bọc bên ngoài là  lớp vỏ chế tác bằng chất liệu thép chất lượng, không gỉ, giúp bảo vệ an toàn cho bộ máy bên trong. Đặc biệt, với vỏ thép sáng bóng, đồng hồ Orient AAA mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng và lịch lãm. Phần dây đeo cũng được làm từ thép không gỉ cùng tạo hình là các mắt xích đem đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất khi đeo. Ngoài ra, còn có những mẫu mã trang bị dây đeo  da cao cấp mang phong cách hiện đại và vô cùng lôi cuốn. 

    dong-ho-Orient-AAA-co-mat-kinh-vat-canh

    Bộ máy mạnh mẽ bên trong đồng hồ Orient AAA:

    Đồng hồ Orient AAA là một loại đồng hồ cơ với cơ chế lên dây cót tự động, đảm bảo chính xác về mặt thời gian và giảm sai số một cách tối đa. Lịch cài đặt tự động giúp bạn có thể theo dõi ngày tháng một cách tiện lợi nhất. Cỗ máy thời gian có khả năng chống nước lên đến 30m, đây là độ sâu có phần hạn chế, nên sẽ không phù hợp với những người thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước.

     

    Đồng hồ Orient AAA giá bao nhiêu?

    Ra đời muộn hơn so với những thương hiệu khác, vì vậy Orient đã vươn mình một cách rất mạnh mẽ bằng những bứt phá, đánh vào giá trị của sản phẩm. Các mẫu mã của thương hiệu nổi danh này luôn được yêu thích không chỉ với vẻ bề ngoài thanh nhã, bắt mắt mà còn ở giá cả vô cùng cùng cạnh tranh. 

    Hiện nay, dòng đồng hồ Orient AAA với nhiều thiết kế và chủng loại khác nhau có giá từ 1.500.000. Đây là mức giá hợp lý cho dòng đồng hồ “sang chảnh” này. 

    Được đánh giá cao  cả về mặt thẩm mỹ và chất lượng, đồng hồ Orient AAA phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau, vừa thanh lịch, vừa sang trọng và hiện đại, đây chắc chắn là lựa rất thích hợp dành cho bạn. 

     

    Hy vọng bài viết về đồng hồ Orient AAA sẽ hữu ích với bạn. Các bạn hãy tham khảo các thông tin trên và  đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ Orient chính hãng, đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự hỗ trợ nhiệt tình nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD