ĐỒNG HỒ NAM SIÊU MỎNG - SỰ LỰA CHỌN TINH TẾ CỦA CÁNH MÀY RÂU

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2299 lượt xem

Một đặc điểm của đồng hồ rất được nhiều người chú ý và quyết định rất nhiều rằng có phù hợp hay không, đó chính là độ dày của đồng hồ. Độ dày mỏng của đồng hồ quyết định rất nhiều đến kiểu dáng, phong cách, và cảm nhận trọng lượng khi khách hàng đeo lên tay. Dưới đây là Top 5 đồng hồ nam siêu mỏng nổi bật đầy lịch lãm tại Đồng hồ Galle

Mục Lục

    Nếu như trước đây đồng hồ to bản, dày, mạnh mẽ được phái nam ưu tiên lựa chọn, thì ngày nay với sự đa dạng hóa phong cách, không phải ai cũng thích mẫu đồng hồ to bản và dày cộp. Vì thế những chiếc đồng hồ nam siêu mỏng đã lọt vào mắt xanh của không ít cánh mày râu. Với những thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ vô cùng cuốn hút. Những chiếc đồng hồ nam mỏng đang dần chinh phục và hấp dẫn được các tín đồ đồng hồ khó tính.

    Đồng hồ nam siêu mỏng

    Đồng hồ nam siêu mỏng 

    Đồng hồ nam mỏng - Tuyệt tác nghệ thuật tinh tế

    Sự xuất hiện của đồng hồ nam siêu mỏng là thành tựu đột phá của ngành chế tác đồng hồ thế giới. Bởi để đặt trọn vẹn hàng trăm chi tiết vào bên trong một cỗ máy thời gian nhỏ bé như vậy, đòi hỏi sự tính toán vô cùng tỉ mỉ và chi tiết của các nghệ nhân chế tác đồng hồ. Từng linh kiện, nét chạm khắc phải đạt đến độ “tinh” và hoàn mỹ rất lớn, chỉ một sai sót nhỏ thôi, tất cả sẽ đổ sông đổ bể.

    Đồng hồ Nam siêu mỏng phù hợp với người có cổ tay nhỏ

    Là một người yêu thích những cỗ máy thời gian nhưng bạn lại đang lo lắng bởi kích thước cổ tay nhỏ sẽ là một cản trở? Hãy an tâm khi các nhà sản xuất đến từ những thương hiệu khác nhau đã tạo ra không ít những mẫu đồng hồ với kích thước phù hợp với những bạn có cổ tay nhỏ như bạn đó nhé. Sở hữu cổ tay có chu vi từ 17cm trở xuống, thì bạn là người có cổ tay nhỏ. Vì thế, những mẫu đồng hồ nam mỏng đẹp với đường kính không quá lớn (trong khoảng từ 34mm đến 42.5mm) và mặt đồng hồ không quá dày sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Với những bạn có cổ tay nhỏ, vóc dáng nhỏ nhắn, bạn không nên chọn những sản phẩm có mặt số dày, đường kính quá lớn vì như vậy sẽ mang lại cảm giác thiếu tinh tế. Đồng hồ nam mỏng dây da hoặc dây kim loại với những mắt xích bản nhỏ là những gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Đồng hồ không chỉ là món phụ kiện đơn thuần, nó góp phần thể hiện phong cách cũng như độ tinh tế, đẳng cấp của người đeo. Diện trên tay một cỗ máy “quá khổ”, ắt hẳn bạn sẽ không đủ tự tin khoe cá tính, kèm theo đó là cảm giác không thoải mái, nặng nề.

    Đồng hồ Nam siêu mỏng phù hợp với người có cổ tay nhỏ

    Đồng hồ Nam siêu mỏng phù hợp với người có cổ tay nhỏ

    Tổng hợp những chiếc đồng hồ nam siêu mỏng cho quý ông lịch lãm tại Galle Watch

    Mỗi một chiếc đồng hồ luôn luôn có những điểm mạnh điểm yếu riêng đối với khách hàng. Có thể nhiều người thích đồng hồ dây da, cũng có người thích dây kim loại, nhiều người khác lại thích đồng hồ tùy vào màu sắc và chức năng. Nhưng có một đặc điểm của đồng hồ rất được nhiều người chú ý và quyết định rất nhiều rằng có phù hợp hay không, đó chính là độ dày của đồng hồ. Độ dày mỏng của đồng hồ quyết định rất nhiều đến kiểu dáng, phong cách, và cảm nhận trọng lượng khi khách hàng đeo lên tay. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn hãng đồng hồ nào thì giá rẻ? Bạn ưa thích sự mỏng nhẹ đến từ những chiếc đồng hồ đeo tay? Bạn chưa biết loại nào phù hợp với bạn? Thì bài viết ngày hôm nay sẽ giải đáp cho bạn tất cả điều đó. Những mẫu đồng hồ dưới đây đều đảm bảo được hai tiêu chí, đó là giá rẻ dưới và vô cùng mỏng. Thật hấp dẫn phải không nào, chúng ta cũng đi tham khảo những sản phẩm dưới đây nhé!

    Đồng hồ nam Festina F20358/3

    Với ưu điểm là chiếc đồng hồ nam siêu mỏng, đồng hồ nam Festina F20358/3 được chúng tôi lựa chọn để mở đầu danh sách ngày hôm nay. Chiếc đồng hồ với dây đeo bằng da mềm màu xanh dương đậm, phối với mặt đồng hồ dạng tròn to bản cùng tone màu xanh đậm, đem lại cho người đeo cảm giác cuốn hút, mạnh mẽ. Viền đồng hồ màu bạc, các chữ số được lược đi thay bằng những vạch, vừa đơn giản lại thanh lịch không gây rối mắt, phù hợp với những bộ vest lịch lãm.

    Đồng hồ nam Festina F20358/3

    Đồng hồ nam Festina F20358/3

    Đồng hồ nam siêu mỏng - Festina F16991/2

    Chiếc đồng hồ thứ 5 chúng tôi đem đến cho bạn là thiết kế đồng hồ nam Festina F16991/2. Mẫu đồng hồ dây da màu đen to bản, là dáng cơ bản dễ phối đồ nhất trong các kiểu đồng hồ. Nổi bật trên nền đen của dây đeo tay, chính là mặt đồng hồ hình tròn với nền trắng thanh lịch, viền và cá vạch chia mang màu trắng bạc trở thành điểm nhấn cho chiếc đồng hồ này. Đây là mẫu thiết kế hòa hợp giữa hai dòng đồng hồ thời trang và đồng hồ thể thao đem lại sự năng động cho người đeo.

    Đồng hồ nam Festina F16991/2

    Đồng hồ nam Festina F16991/2

    Đồng hồ nam siêu mỏng - Bering 11938-003

    Mẫu đồng hồ thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, là mẫu đồng hồ nam siêu mỏng - Bering 11938-003 với độ dày chỉ 5mm, đáp ứng được tiêu chuẩn mỏng nhẹ, lại vẫn vô cùng nam tính. Với chất liệu dây đeo bằng kim loại nhẹ, cùng thiết kế tinh tế, chiếc đồng hồ này đã giảm được rất nhiều về trọng lượng, màu mặt đồng hồ có viền bạc, nền xanh, toát lên vẻ phong trần, lịch lãm. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì chiếc đồng hồ này là ứng cử vô cùng hợp lý.

    Đồng hồ Bering 11938-003

    Đồng hồ Bering 11938-003

    Đồng hồ Bering 13940-504

    Nếu bạn đã quá quen thuộc với những mẫu đồng hồ màu đen, màu xám hay nâu đậm, thì mẫu đồng hồ nam siêu mỏng - Bering 13940-504 này là sự khác lạ dành cho bạn. Màu sắc của dây đeo đồng hồ chính là điểm khác biệt nổi bật khi so sánh với những mẫu đồng hồ khác. Dây đeo bằng da có màu nâu nhạt, nhưng vẫn toát lên sự nổi bật khó cưỡng, sự nam tính quyết đoán. Mặt đồng hồ đơn giản với nền trắng và những chữ số. Chính sự đơn giản này mà làm nhiều khách hàng yêu thích.

    Đồng hồ Bering 13940-504

    Đồng hồ Bering 13940-504

    Đồng hồ nam siêu mỏng - Bering 11036-077

    Một mẫu đồng hồ siêu mỏng đến từ Bering, chiếc Đồng hồ Bering 11036-077 này là một thiết kế rất thú vị. Dây đeo tay được thiết kế dạng lưới nhỏ bằng kim loại không gỉ, tạo nên dáng vẻ khác lạ so với những mẫu đồng hồ cơ bản. Mặt đồng hồ màu đen nam tính, cùng với viền màu xám bạc, cả chiếc đồng hồ toát lên vẻ mạnh mẽ, lạnh lùng, đầy sức cuốn hút. Nếu bạn là một người theo đuổi hình tượng lạnh lùng, thì chiếc đồng hồ này sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

    Đồng hồ Bering 11036-077

    Đồng hồ Bering 11036-077

    Đồng hồ nam Certina C035.410.16.057.00

    Màu đen vốn là màu không thể thiếu trong bất cứ BST của nhãn hiệu đồng hồ nào. Nếu bạn yêu thích màu đen cơ bản thì chiếc đồng hồ này chắc chắn được thiết kế dành riêng cho bạn. Tone đen là tone màu của chiếc đồng hồ nam siêu mỏng - Certina C035.410.16.057.00 này, từ dây đeo bằng da cho đến màu nền của mặt đồng hồ. Viền mặt đồng hồ cùng các vạch chia có màu bạc, kết hợp với mặt kính saphire nên vô cùng hoàn hảo. Chiếc đồng hồ không bị chìm đắm, ẩn dấu đi bởi màu đen mà như được tỏa sáng khi kết hợp với set đồ của bạn.

    Đồng hồ nam Certina C035.410.16.057.00

    Đồng hồ nam Certina C035.410.16.057.00

    Đồng hồ Rado R22878032

    Một chiếc đồng hồ nam siêu mỏng đến từ thương hiệu Rado Thụy Sĩ. Mẫu đồng hồ này không chỉ được yêu thích bởi độ mỏng nhẹ, mà còn bởi thiết kế tinh tế. Dây đeo đồng hồ bằng kim loại tương tự như những mẫu dây đeo thông thường, nhưng đặc biệt hơn ở chỗ, nhà thiết kế đã phối thêm màu vàng gold cùng với màu trắng bạc của kim loại làm chiếc đồng hồ này thêm nổi bật. Mặt đồng hồ màu trắng cùng các kim chỉ, vạch chia cũng có màu gold nên tạo nên sự thống nhất về mặt tổng thể.

    Đồng hồ Rado R22878032

    Đồng hồ Rado R22878032

    Đồng hồ Frederique Constant FC-259NT5B6

    Mẫu đồng hồ cuối cùng chúng tôi đem đến cho bạn chính là chiếc đồng hồ nam siêu mỏng Frederique Constant FC-259NT5B6. Dây đeo bằng da màu nâu của chiếc đồng hồ làm nổi bật lên mặt kính tròn, cùng nền xanh đen nam tính. Viền mặt đồng hồ và các kim chỉ có màu bạc vô cùng sang trọng. Chiếc đồng hồ này sẽ phù hợp với những quý ông thích sự đơn giản có phần cổ điển, màu nâu hướng đến vẻ đẹp phương Tây.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-259NT5B6

    Đồng hồ Frederique Constant FC-259NT5B6

    Đồng hồ nam siêu mỏng - Calvin Klein K3M221C4

    Chiếc đồng hồ thứ 2 đến từ thương hiệu nổi tiếng Calvin Klein, mẫu đồng hồ này được thiết kế vô cùng đơn giản, với màu đen là màu chủ đạo. Dây đeo tay của đồng hồ là chất liệu da màu đen, kết hợp với mặt đồng hồ hình tròn nền đen tinh tế. Nếu bạn là một tín đồ của sự đơn giản và màu đen huyền bí, thì chắc chắn bạn sẽ thích mẫu đồng hồ của nhà CK này. Độ mỏng chỉ 8mm dành được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng.

    Đồng hồ Calvin Klein K3M221C4

    Đồng hồ Calvin Klein K3M221C4

    Đồng hồ Police 13669JS/04M

    Mẫu đồng hồ đứng thứ tư trong danh sách ngày hôm nay, là chiếc đồng hồ nam siêu mỏng - Police 13669JS/04M có xuất xứ từ Ý. Chiếc đồng hồ này toát lên một vẻ cứng rắn, nam tính, phù hợp với những người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Từng chi tiết trên mặt đồng hồ đều khiến người ta cảm nhận được sự chắc chắn, dây đeo tay được thiết kế đơn giản bằng kim loại màu bạc, mặt đồng hồ nền trắng viền đen cùng các vạch chia số gần giống như đồng hồ thể thao. Nếu đeo chiếc đồng hồ này trên tay, chắc hẳn bạn sẽ thu hút được cái nhìn ngưỡng mộ từ mọi người.

    Đồng hồ Police 13669JS/04M

    Đồng hồ Police 13669JS/04M

    Đồng hồ Candino PO102/A - Vàng 18K

    Candino vốn được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ mang tiêu chí đẹp, bền cùng giá thành phải chăng. Thế nhưng, bên cạnh đó, Candino cũng đặc biệt cho ra mắt hai thiết kế hoàn toàn khác biệt với mức giá tương đương với những dòng đồng hồ đắt tiền. Và điểm nhấn khiến hai thiết kế này trở nên độc đáo với giá thành cao như vậy chính là việc sử dụng chất liệu vàng khối để cấu thành nên toàn bộ phần khung case.

    Đồng hồ Candino PO102/A - Vàng 18K

    Đồng hồ Candino PO102/A - Vàng 18K

    Đồng hồ nam siêu mỏng - Candino PO102/A chính là chiếc đồng hồ đặc biệt nằm trong cặp đôi vàng khối đẳng cấp này. Toàn bộ phần khung vỏ là một khối vàng 18k, vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm là màu vàng này sẽ không bao giờ có thể bị nhạt màu giống như những chiếc đồng hồ đang sử dụng các công nghệ mạ khác. Tương xứng với sự đẳng cấp của chất liệu vàng 18k là bộ dây da cá sấu màu đen cao cấp. Thiết kế đồng hồ khá đơn giản với mặt số sử dụng số La Mã và bộ kim Sword cùng đường kính mặt nhỏ gọn chỉ 29mm hứa hẹn sẽ làm hài lòng những ai yêu thích sự sang trọng và cổ điển. Cửa sổ lịch ngày đặt tại vị trí 3 giờ quen thuộc hỗ trợ người đeo xem giờ tiện hơn. Mức độ chịu nước 3ATM đảm bảo cho chủ nhân có thể yên tâm rửa tay hay đi mưa nhỏ mà không lo nước ảnh hưởng đồng hồ.

    Đồng hồ Candino C4489/4

    Đồng hồ C4489/4 là chiếc đồng hồ nam nằm trong BST Classic của Candino. Chiếc đồng hồ Quartz có thiết kế khá đơn giản này lại là một trong số những mẫu đồng hồ nam siêu mỏng bán chạy nhất của Candino, nhất là tại các nước Châu Á. Sở dĩ dòng đồng hồ này bán chạy là do sở hữu đường kính mặt chỉ 38mm, cực kì phù hợp với những quý ông có size cổ tay nhỏ. Sản phẩm mang trên mình thiết kế mặt số vàng đánh vân cùng cọc số La Mã mang đến cho người đeo một phong cách đơn giản xen lẫn cổ điển. Sự kết hợp với bộ viền vỏ mạ màu vàng bằng công nghệ PVD cao cấp cùng mặt số vàng ton-sur-ton với dây da nâu đem lại sự sang trọng, lịch lãm cho người đeo. Khi sở hữu chiếc Candino C4489/4 này, các quý ông sẽ không phải lo lắng ngày hôm nay mình mặc đồ như thế nào, vì chiếc đồng hồ dễ tính này sẽ nhanh chóng kết hợp ăn ý với mọi item trong tủ đồ của chúng ta.

    Đồng hồ Candino C4489/4

    Đồng hồ Candino C4489/4

    Sản phẩm sử dụng mặt kính sapphire chống xước, bộ máy Quartz Swiss made cùng mức độ chịu nước là 5ATM, hỗ trợ người dùng những hoạt động liên quan đến nước thường ngày như rửa tay hay đi mưa.

    Đồng hồ nam siêu mỏng - Orient Limited Edition 2015 SER0200GW0

    Orient có 2 dòng sản phẩm chính là Orient dành cho phân khúc tầm trung và Orient Star dành cho phân khúc sản phẩm cao cấp. Nếu những chiếc Orient Star có giá từ 12 triệu đến hơn 50 triệu, thì dòng Orient thường lại mang tới những cỗ máy thời gian tốt và đẹp nhất trong tầm giá dưới 10 triệu đồng. Với số lượng hàng trăm thiết kế khác nhau và cập nhật mẫu mới hàng năm, Orient phù hợp và đáp ứng nhu cầu của rất nhiều đối tượng người dùng.

    Đồng hồ Orient Limited Edition 2015 SER0200GW0

    Đồng hồ Orient Limited Edition 2015 SER0200GW0

    Thuộc dòng sản phẩm Orient, SER0200GW0 là phiên bản đặc biệt mà nhà sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Với biểu tượng bản đồ Việt Nam bao gồm cả 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, quả thực Orient đã dành tặng cho người dùng một sản phẩm vô cùng ý nghĩa. Mặt số trắng thanh lịch kết hợp với tông màu vàng sang trọng của phần vỏ dây lẫn các chi tiết trên bề mặt kể cả logo của Orient thực sự tạo nên một thiết kế ấn tượng. Đồng hồ nam siêu mỏng SER0200GW0 sở hữu bộ kim thon nhọn, dài, kết hợp với cọc số dạng vạch xen kẽ chữ số la mã ở vị trí 6h và 12h thực sự tạo nên một bố cục tổng thể hài hòa và không kém phần quyến rũ. Phiên bản đặc biệt này được Orient trang bị bộ máy Cal.487 kính sapphire chống phản quang, vỏ và dây thép không gỉ 316L cùng độ chịu nước 50m. Ngoài ra, SER0200GW0 cũng được tặng kèm hộp gỗ sang trọng cùng 01 bộ dây da để thay thế.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD