Đồng hồ Kobold - Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
803 lượt xem
Thương hiệu Kobold nổi tiếng là một thương hiệu đến từ nước Mỹ. Đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đồng hồ cực kì tốt và chất lượng, vậy nhưng tiền thân của sản phẩm lại không phải là sản xuất đồng hồ thuần túy.

Mục Lục

    1. Đánh giá sản phẩm đồng hồ Kobold

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ Kobold

    Thương hiệu Kobold nổi tiếng là một thương hiệu đến từ nước Mỹ. Đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đồng hồ cực kì tốt và chất lượng, vậy nhưng tiền thân của sản phẩm lại không phải là sản xuất đồng hồ thuần túy. Michele Kobold là người đã sáng lập ra thương hiệu này. Trải qua nhiều thăng trầm, công ty đã đi vào quỹ đạo hoạt động ổn định và gặt hái được nhiều thành công đáng kể.  Trong kinh doanh từ những năm 1998, Kobold đã lên kế hoạch vào năm 2006 để tạo ra một chiếc đồng hồ cho kỷ niệm 10 năm thành lập của công ty mà anh ta thực sự có thể nói là sản phẩm bộ mặt của thương hiệu. Năm 2008, chiếc đồng hồ đó cuối cùng cũng trở thành hiện thực, trở thành sản phẩm biểu trưng của Kobold- The Spirit of America Automatic, với giá 3.250 đô la, đến nay là danh mục đầu tư lược giản của Kobold,được biết đến với các thiết kế tinh xảo và có khả năng ứng dụng cao. Đó là một chiếc đồng hồ hai tay, với các chỉ số đơn giản (không có chữ số- sử dụng dấu chấm hoặc các vạch nhỏ ở vị trí chữ số thông thường). Trường hợp của nó được làm bằng thép chứ không phải là vàng, bạch kim hoặc bất kỳ vật liệu hiện đại nào đang tìm đường vào vỏ đồng hồ- điều đi ngược lại với các hãng đồng hồ đương thời.

    đồng hồ Kobold

    Thiết kế bên ngoài của đồng hồ Kobold

    Thương hiệu đồng hồ Kobold hiện nay vẫn giữ nguyên vẹn được tinh thần thiết kế như những ngày mới ra mắt. Không đi theo phong trào, Kobold vẫn vững vàng và độc lập trên đường đi của mình. Những tác phẩm của hãng được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi tính thời đại của mỗi một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập. Đem đến cho người dùng cảm giác thanh nhã lịch lãm chính là điều mà Kobold hướng tới. Thiết kế của Kobold tinh tế, người dùng có thể dễ dàng phối hợp bất cứ bộ đồ nào của mình với đồng hồ mà không sợ bị lệch tone. Tuy nhiên, những chuyên gia về đồng hồ hay là những stylist chuyên nghiệp cho rằng kết hợp Kobold với những bộ vest sẽ đem lại hiệu quả về thẩm mỹ là cao nhất.

    đồng hồ Kobold 2

    Mặt đồng hồ Kobold

    Mỗi bộ sưu tập khác nhau lại đem đến những sản phẩm đồng hồ Kobold khác nhau, tuy nhiên chúng vẫn có nét tương đồng với anh em cũ để có thể khiến người dùng dễ dàng nhận ra những sản phẩm này và so sánh. Những bộ sưu tập sau sẽ có những cải biến mới mẻ hơn bộ sưu tập trước, tuy nhiên đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất chính là mục tiêu và trách nhiệm Kobold đặt ra. Mỗi mặt đồng hồ đều được làm từ những chất liệu kính cao cấp, chống bụi và xước tiêu chuẩn. Hơn nữa có những sản phẩm được sử dụng vàng 18K để bao bọc xung quanh mặt đồng hồ, vừa đem đến chuẩn thẩm mỹ lại bảo vệ đồng hồ cực kì tốt.

    đồng hồ Kobold

    Dây đeo đồng hồ Kobold

    Thiết kế dây đồng hồ Kobold có đôi chút khác biệt với dây những hãng xa xỉ khác. Những hãng kia thường tập trung mặt hàng của mình vào những sản phẩm dây da và dây kim loại, thì Kobold còn mở rộng sang cả dây vải. Đây là một điểm cộng rất lớn bởi thiết kế dây vải so với dây da nhìn trẻ trung và năng động hơn một phần, hơn nữa dây vải lại nhẹ nhàng và có thể dễ thay thế hơn dây da nữa. Vậy nên đây được coi là một điểm cộng rất lớn được nhiều người lựa chọn.

    đồng hồ Kobold 4

    2. Phân biệt đồng hồ Kobold chính hãng

    Đồng hồ Kobold được nhiều người ủng hộ và theo dõi từ khắp mọi miền trên thế giới, trong đó có cả Đông Nam Á. Tuy nhiên vì lượng người có nhu cầu mua đồng hồ Kobold quá lớn không tránh khỏi việc bị những kẻ xấu làm giả làm nhái hòng bán lại nhằm chuộc lợi bản thân. Người tiêu dùng nên cẩn thận để không bị tiền mất tật mang, vẫn mua phải hàng giả mà lại tốn một khoản tiền như là hàng thật. Hãy là một người tiêu dùng cẩn thận và thông minh trong những lúc như thế này, kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng và xác minh mọi thông tin với nơi mà mình mua hàng như sau:

    Cẩn thận đánh giá mặt đồng hồ

    Soi kĩ logo Kobold được in trên mặt đồng hồ, logo luôn được in sắc nét và là kí hiệu quan trọng cho mọi sản phẩm. Mặt kính Kobold được làm bằng kính cường lực hàng hiệu, khi nhìn vào bóng đẹp, quan trọng luôn hỗ trợ tốt nhất đến người tiêu dùng trong công việc nhìn trên thời gian.

    Kiểm tra thông tin dây đồng hồ

    Kiểm tra thông tin in chìm ở trên dây đeo đồng hồ- chất liệu làm dây hay là ngày tháng sản xuất. Nếu chiếc đồng hồ Kobold bạn cầm trên tay không có những dòng chữ như thế, rất có thể đây là hàng giả. Đồng hồ Kobold luôn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

    Thông tin đi kèm cũng phải kiểm tra kĩ

    Kiểm tra giấy tờ xác nhận đi kèm với sản phẩm bên trong hộp đựng đồng hồ Kobold. Kobold luôn hỗ trợ khách hàng và luôn giao đầy đủ những thông tin về sản phẩm của mình tới khách, do vậy nếu bạn không nhận được phiếu bảo hành hay là thẻ model, lập tức liên lạc với shop trung gian để xác minh.

    đồng hồ Kobold 5

    Giá đồng hồ Kobold chính hãng

    Đồng hồ Kobold có giá tiền không phải là thấp, do vậy mà sản phẩm về tay người tiêu dùng Việt Nam với mức giá không hề rẻ. Có những sản phẩm trong bộ sưu tập Kobold ra mắt gần đây nhất được bán tại Việt Nam với giá lên đến trên 100 triệu đồng- giá tiền bằng cả một gia tài. Vì vậy người tiêu dùng nên biết nắm bắt thời cơ để có thể mua được món hàng giá thấp nhất vào dịp lễ phục sinh hay là dịp thứ 6 đen tối (Black Friday)

    Đó là vài bước đơn giản nhưng vô cùng chính xác để chứng thực sản phẩm mà bạn đã mua.

    đồng hồ Kobold

    3. Galle có bán đồng hồ Kobold không?

    Hiện tại Galle không bán đồng hồ Kobold tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc, thế nhưng Galle có bán những mặt hàng đồng hồ cùng mức giá với chất lượng ngang tầm và đến từ Thụy Sĩ, ví dụ như Tissot hay Wolf. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn cửa hàng chúng tôi để mua được những món hàng với mức giá hấp dẫn nhất, cạnh tranh nhất.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD