Đồng hồ Frederique constant - horological smartwatch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
330 lượt xem
Thụy Sĩ không phải là nơi cho ra đời chiếc đồng hồ đầu tiên dạng“Smartwatch” nhưng những chiếc đồng hồ thông minh “Swiss Made” mặc dù rất mới mẻ nhưng đã được xếp ở hàng đầu tiên về giá trị và chất lượng. Frederique Constant là một trong số 3 hãng đồng hồ tiên phong với công nghệ mới, vừa giới thiệu mẫu đồng hồ smartwatch chính hiệu Thụy Sĩ.

Mục Lục

    Thụy Sĩ không phải là nơi cho ra đời chiếc đồng hồ đầu tiên dạng“Smartwatch”  nhưng những chiếc đồng hồ thông minh “Swiss Made” mặc dù rất mới mẻ nhưng đã được xếp ở hàng đầu tiên về giá trị và chất lượng.  Frederique Constant  là một trong số 3 hãng đồng hồ tiên phong với công nghệ mới, vừa giới thiệu mẫu đồng hồ smartwatch chính hiệu Thụy Sĩ. 

     

     
    Hãng Frederique Constant đã kiên quyết  duy trì smartwatch ở hình ảnh chiếc đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống. Đồng hồ vẫn có kim giờ và kim phút đặt trên trục giữa mặt số, phần «thông minh» được đặt ở vị trí 6 giờ.  Không có màn hình kỹ thuật số trên Swiss Horological Smartwatch, thay vào đó, những chiếc kim nhỏ xinh trên mặt số sẽ biểu thị thông tin theo đúng kiểu truyền thống.Tại đó một kim nhỏ màu xanh hoặc đỏ sẽ cho bạn biết hôm nay ngày bao nhiêu khi bạn thức và sẽ quay về trỏ vào biểu tượng mặt trăng khi bạn ngủ.  Một chiếc kim khác sẽ hiển thị phần trăm hoàn thành mục tiêu hoạt động hoặc mục tiêu giấc ngủ của bạn. Mặt số đồng hồ hoàn toàn truyền thống «horological» từ chất liệu bạc, và vỏ bằng thép có đường kính 42mm nối với dây đeo da cá sấu cao cấp tạo nên một phong cách thanh lịch, trong khi phần khóa gập lại điểm thêm nét năng động hiện đại. 
     
     
     
    Về công nghệ MotionX
     
    Công nghệ MotionX dựa trên cảm ứng nhiệt có thể cung cấp bản tóm tắt toàn diện chính xác quá trình hoạt động hàng ngày của người sử dụng, bao gồm cả hoạt động ban ngày và cả giấc ngủ. Nó được dựa trên việc theo dõi và phân tích hơn 100 triệu giấc ngủ đêm, và nhiều năm nghiên cứu và phát triển trên cơ chế sinh học của chuyển động của con người.  
    Horological Smartwatch cũng không thể đem lại nhiều thông tin hữu ích cho người dùng nếu không kết nối, đồng bộ hóa với các thiết bị thông minh sử dụng hệ điều hành IOS và Android để lấy dữ liệu từ Horological Smartwatch ra và thể hiện thông tin trên các thiết bị màn hình rộng này. Dựa trên các biểu đồ đơn giản và dễ hiểu ứng dụng cho biết người đeo đồng hồ đã cử động nhiều ra sao và ngủ như thế nào. Bạn có thể đi bộ, chạy, đạp xe đạp, bơi.. và thật tuyệt  vì Horological Smartwatch sẽ tự nhận ra các hoạt động này, tức là bạn không phải báo với Horological Smartwatch là tôi bắt đầu chạy đây nhé. Chức năng quan trọng tiếp theo là theo dõi giấc ngủ, Horological Smartwatch có thể tự động nhận ra bạn đi ngủ, phân biệt được khi nào bạn ngủ sâu, khi nào bạn ngủ nông, khi nào bạn thức dậy. Dữ liệu này sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về bản thân, cùng với mục tiêu thích hợp và chế độ luyện tập thông minh, sẽ giúp cải thiện thể trạng của họ. 
     
     
     
    Chiếc đồng hồ Thụy Sĩ Horological Smartwatch sẽ hỗ trợ các chức năng sau đây:
     
    -  Pin có tuổi thọ tối thiểu 2 năm:  lợi thế vô cùng quan trọng so với smartwatch khác.
    - Luôn luôn đúng giờ & ngày: bạn không bao giờ phải thiết lập lại thời gian – khi du lịch qua các vùng đất với các múi giờ thay đổi. Horological smartwatch lấy giờ từ điện thoại thông minh và hiển thị thời gian tự động tại đồng hồ. 
    - Giám sát giấc ngủ Sleeptracker® bằng cách đeo đồng hồ vào ban đêm hoặc đặt nó trên tấm nệm của bạn để ghi lại giấc ngủ của bạn
    - Chuông báo thức thông minh: đánh thức bạn tại thời điểm thuận lợi nhất trong chu kỳ giấc ngủ của bạn
    - Chế độ nhắc hoạt động thông minh khi theo dõi các hoạt động của bạn và đặt chuông báo cho bạn biết cần thay đổi hoạt động đứng lên ngồi xuống di chuyển đảm bảo duy trì tình trạng sức khỏe tối ưu.  
    - Chế độ luyện tập thông minh: cung cấp thông tin hữu ích thông qua các ứng dụng để giúp bạn được năng động, làm việc hiệu quả và ngủ tốt hơn. 
     - Sao lưu và khôi phục dữ liệu đám mây cho MotionX cho phép phục hồi tất cả các dữ liệu bạn tích lũy, thậm chí nếu bạn mất đồng hồ hay điện thoại.
     
     
     
     
    Nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng Frederique Constant 
     
    Frederique Constant là tập đoàn thuộc sở hữu gia đình có trụ sở tại Plan-les-Ouates, Geneva, Thụy Sĩ. Tất cả các công đoạn của quá trình sản xuất đồng hồ đều diễn ra tại đây, từ thiết kế ban đầu, đến sản xuất, lắp ráp và kiểm soát chất lượng. Frederique Constant phát triển, sản xuất, và lắp ráp các máy của riêng hãng, từ năm 2004 đến nay đã có 18 kiểu máy được giới thiệu. Mỗi chiếc đồng hồ được lắp ráp bằng tay, với các thiết bị mới nhất và kiểm soát trên diện rộng để đảm bảo chất lượng và độ bền tối đa. Công ty đặt trọng tâm vào sự đổi mới để hướng tới sự sáng tạo và giá trị đặc biệt.
     
     
     
    Tham khảo các mẫu Smart Watch tại đây :
     
    www.Galle.vn

     
     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD