[Review sản phẩm] Đồng hồ Frederique Constant FC-750MC4H4: Tuyệt tác lai tạo đầu tiên trên thế giới

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2563 lượt xem
Nhắc đến Hybrid, các bạn sẽ nghĩ đến gì đầu tiên? “Hybrid Theory” – album đầu tay cực hay của ban nhạc nu-metal Linkin Park, chiếc xe hơi Hybrid chạy bằng động cơ đốt trong và động cơ điện lấy từ pin tích trữ, hay Weibo – con lai của Twitter và Facebook? Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc đồng hồ Hybrid đầu tiên trên thế giới, sử dụng máy Hybrid Manufacture của thương hiệu Frederique Constant – FC-750MC4H4

Mục Lục

      Xem thêm:

     

    Nhắc đến Hybrid, các bạn sẽ nghĩ đến gì đầu tiên? “Hybrid Theory” – album đầu tay cực hay của ban nhạc nu-metal Linkin Park, chiếc xe hơi Hybrid chạy bằng động cơ đốt trong và động cơ điện lấy từ pin tích trữ, hay Weibo – con lai của Twitter và Facebook? Ở bài viết này, Galle sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc đồng hồ Hybrid đầu tiên trên thế giới, sử dụng máy Hybrid Manufacture của thương hiệu Frederique Constant – FC-750MC4H4

     

    FC-750M4H4 – đồng hồ 3.0 đầu tiên trên thế giới

    Đầu tiên cần nói về Frederique Constant. Đây là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ, họ luôn là người đi đầu trong việc sáng tạo ra những sản phẩm mới, độc đáo và hợp thời. Khi thời đại của smartwatch lên ngôi, Frederique Constant ngay lập tức đưa ra một sản phẩm đồng hồ đi kèm các chức năng chăm sóc sức khỏe - Horological Smartwatch.

    Tìm hiểu thêm: Đồng hồ Frederique Constant - Horological Smartwatch

    Và bây giờ, độc đáo hơn, họ đã lai tạo (hybrid) cả chức năng của đồng hồ cơ, cùng chức năng theo dõi cơ thể vào một bộ máy, một việc tưởng như không thể, nhưng đã làm được. Đó là bộ máy FC-750, hay còn được gọi là Hybrid Manufacture.

    Chiếc FC-750MC4H4 sử dụng máy FC-750 có đầy đủ các chức năng và vận hành “nuột” như một chiếc đồng hồ cơ, có thể thiết lập giờ, phút, giây qua nút vặn ở góc 3h. Bên cạnh đó là bộ phận điện tử với các chức năng theo dõi giấc ngủ, đo lượng calo… của một chiếc smartwatch, kết nối với ứng dụng trên điện thoại thông qua bluetooth. Có thể kết nối giữa đồng hồ và ứng dụng trên điện thoại bằng cách bấm nút ở bên trái đồng hồ.

    Hybrid Manufacture cho phép kết nối giữa đồng hồ và điện thoại qua ứng dụng cùng tên

    Bộ phận cơ có mức trữ cót là 42 giờ, trong khi tuổi thọ pin của bộ phận điện tử là 7 ngày. Việc khử từ giữa bộ phận cơ và bộ phận điện tử bên trong máy là một thách thức không hề dễ vượt qua. Các nhà thiết kế và nghệ nhân đồng hồ đã cân nhắc và cuối cùng quyết định sáng chế ra một loại vỏ bọc chống từ trường độc đáo, đồng thời đăng kí thương hiệu cho sáng chế này.

    Thiết kế của FC-750MC4H4 vẫn là những thứ kinh điển của Frederique Constant – dây da cá sấu, mặt kính sapphire cùng vỏ thép không gỉ 316L, mặt sau lộ máy. Vỏ màu Rose gold cũng là một màu sắc rất thời thượng ở thời điểm hiện tại.

    Mặt sau lộ máy tuyệt đẹp

    Vỏ hộp của FC-750MC4H4 làm bằng gỗ, bao gồm cả hộp đồng hồ xoay kết hợp thiết bị sạc có thể tháo rời, giúp người dùng dễ dàng mang theo bộ phụ kiện này cho những chuyến đi dài. 

    Ở trên nắp hộp có in logo của đẹp hiện đại của Hybrid Manufacture, cũng là một item trang trí cực kỳ đáng giá.

    Vỏ hộp và full phụ kiện của FC-750MC4H4

    Chiếc đồng hồ FC-750MC4H4 với bộ máy Hybrid Manufacture là một kiệt tác của Frederique Constant, rất xứng đáng với những gì chúng ta đã mong đợi từ đầu năm 2018!

    Xem giá và đặt mua FC-750MC4H4 tại đây

    Một số hình ảnh khác của FC-750MC4H4:

    Núm chỉnh bộ máy cơ ở góc 3h

    Khóa dây màu vàng đồng có khắc logo Frederique Constant

    Một góc khác của case-back

    Vỏ hộp có in tên bộ máy Hybrid Manufacture

    FC-750MC4H4 là một siêu phẩm rất đáng mua của Frederique Constant

    Tin liên quan:

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD