Đồng hồ Citizen WR50 - Trang nhã, đơn giản nhưng cũng đầy tinh tế

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
7315 lượt xem
Để tạo được sức hút mạnh mẽ đến cộng đồng người dùng, chiếc đồng hồ Citizen WR50 có những đặc điểm nổi bật và rất riêng. Cùng Galle Watch khám phá trong bài viết sau!

Mục Lục

    Đồng hồ Citizen WR50 là mẫu đồng hồ được “săn lùng” rất nhiều trong thời gian gần đây. Để biết vì sao loại đồng hồ này được yêu thích đến vậy, hãy cùng Galle Watch khám phá những điểm đặc biệt của nó trong bài viết dưới đây nhé.

    Chiếc đồng hồ từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết của mọi người nói chung và của cánh mày râu nói riêng. Nó không chỉ có tác dụng theo dõi giờ giấc mà bản thân nó còn mang đến cho người dùng vẻ sang trọng và cuốn hút. Mỗi loại đồng hồ mang đến cho người dùng một phong cách riêng và với đồng hồ Citizen WR50 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Giới thiệu về Citizen và dòng đồng hồ Citizen WR50

    Là dòng đồ hồ ra đời tại Nhật Bản, nổi tiếng trên thế giới với lịch sử phát triển lên đến gần 100 năm, Citizen được xem là hãng đồng được nhiều người mến mộ nhất. Những người đặt viên gạch đầu tiên làm nền móng xây dựng thương hiệu Citizen từ những ngày ban sơ không thể không nhắc đến đó là 3 bậc tiền nhân sau: Ông Kamekichi Yamazaki, Ông Yosaburo Nakajlma, Ông Tokyo Mayor Shinpel Goto.

    Đồng hồ Citizen ra mắt công chúng những sản phẩm đầu tiên vào năm 1924, với mong muốn mang đến cho người dùng một sản phẩm tiện ích và chất lượng nhất. Pin đồng hồ được sử dụng có hai dạng đó là chạy bằng Pin hoặc năng lượng ánh sáng. Sự phát minh mang tính chất vĩ mô này đã giúp cho hãng Citizen ngày càng được người dùng trên toàn thế giới nể phục.

    Dòng đồng hồ Citizen WR50 được thiết kế theo phong cách trang nhã, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế gồm 3 phiên bản: máy Automatic, máy Quartz và máy Eco Drive.

    Sự cuốn hút của dòng đồng hồ Citizen WR50

    Sức hút đến từ thiết kế bên ngoài của đồng hồ Citizen WR50

    Để tạo được sức hút mạnh mẽ đến cộng đồng người tiêu dùng, chiếc đồng hồ Citizen WR50 có những đặc điểm nổi bật và rất riêng có thể kể đến như sau:

    Kiểu dáng đồng hồ Citizen WR50 theo phong cách trang nhã, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

    dong-ho-citizen-wr50-mat-dong-ho

    Màu sắc của chiếc đồng hồ này không quá phô trương, nó được thiết kế với mặt kính cứng chống xước tuyệt vời, kim đồng hồ và chữ số được mạ vàng hoặc để nguyên màu trắng của trên nền đen tinh tế và rất bắt mắt.

    Dây đeo được làm từ chất liệu da rất thanh lịch và hiện đại.

    Bộ máy bên trong

    • Độ chống nước

    Đồng hồ Citizen WR50 được thiết kế với 3 bộ máy để bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất đó là đồng hồ Citizen WR50 chạy máy Quartz (chạy bằng pin), máy cơ (có hỗ trợ lên dây cót tay), máy đồng hồ Eco - Drive (hoạt động dựa trên năng lượng ánh sáng). Đồng hồ Citizen WR50 chạy máy pin, chạy Eco - Drive, và chạy máy cơ đều có khả năng chịu nước rất tốt. Trung bình, khả năng chịu nước ở độ sâu 50m. Thích hợp cả với những người hay bơi lội.

    dong-ho-wr-50-quartz

     

    • Độ chính xác

    Chiếc Đồng hồ Citizen WR50 có độ bền và tính chính xác rất cao, vì thế bạn không bao giờ phải lo lắng về chất lượng khi sử dụng. Ngay cả với những người thường xuyên hoạt động dưới nước.

    Đồng hồ Citizen WR50 giá bao nhiêu?

    Một chiếc đồng hồ Citizen WR50 sang trọng và hiện đại có giá dao động trong khoảng từ 2.500.000đ đến 10.000.000đ, đây là mức giá phù hợp với thu nhập bình quân của rất nhiều người. Vì thế, khá đơn giản để bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thời thượng của một thương hiệu đứng đầu Nhật Bản.

    Chất lượng của thương hiệu Citizen từ lâu đã được khẳng định qua độ bề sử dụng theo thời gian. Vì thế, không khó để có thể đánh giá được chất lượng của bất cứ sản phẩm nào của thương hiệu uy tín này, và với đồng hồ Citizen WR50 cũng vậy. Đặc biệt, dòng sản phẩm này cực kỳ phù hợp với những ai theo đuổi phong cách đơn giản và tinh tế.

    Hi vọng bài viết về đồng hồ Citizen WR50 sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ Citizen chính hãng, đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD