Đồng hồ CITIZEN nữ mặt vuông mê hoặc phái đẹp như thế nào?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3355 lượt xem
Nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản, các sản phẩm đồng hồ của Citizen luôn được đánh giá cao về công nghệ và chất lượng. Tuy nhiên, nếu là con gái, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua những thiết kế đồng hồ mặt vuông nổi bật của Citizen. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu nét đẹp của những thiết kế này nhé.

Mục Lục

    Nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản, các sản phẩm đồng hồ nữ của Citizen luôn được đánh giá cao về công nghệ và chất lượng. Các thiết kế của Citizen cũng chưa bao giờ khiến các tín đồ của mình với các mẫu mã đa dạng và kiểu dáng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhắc đến Citizen nhiều người nghĩ ngay đến công nghệ đặc trưng của thương hiệu này: Eco Drive. Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua những thiết kế đồng hồ nữ mặt vuông nổi bật của Citizen. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu nét đẹp của những thiết kế này nhé.

    >> Xem thêm: Đánh giá đồng hồ CITIZEN Eco - Drive


    Tại sao các cô gái nên chọn đồng hồ nữ mặt vuông?

    citizen-nu-mat-vuong-dinh-da-day-kim-loai

     

    Các thương hiệu thời trang trên thế giới luôn dành cho phái đẹp những ưu ái riêng biệt khi tạo ra rất nhiều sản phẩm mang phong cách thời trang cuốn hút. Đơn thuần như phụ kiện đồng hồ đeo tay, rất dễ để có thể nhận thấy có nhiều kiểu dáng khác nhau như: đồng hồ kiểu lắc tay, đồng hồ đính đá, đồng hồ mạ vàng,….và trong số đó, kiểu dáng được nhiều phái đẹp yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay chính là đồng hồ mặt vuông. 

    Mới lạ tinh tế

    Thiết kế mới lạ, tinh tế và sang trọng chính là yếu tố đầu tiên giúp cho đồng hồ nữ mặt vuông được săn đón trên thị trường hiện nay.

    Nếu như trước đây, những kiểu thiết kế đồng hồ nữ tạo nên cơn sốt thường mang vẻ truyền thống với những khuôn thép tròn, đầy đặn, thì đồng hồ nữ mặt vuông mang lại nét đẹp cực kỳ cá tính và phá cách. 

    >> Xem thêm: BST đồng hồ CITIZEN đẳng cấp tại Galle Watch

    Góc cạnh thu hút

    Đặc biệt, theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những vật dụng góc cạnh, mang cảm giác sắc nhọn sẽ thu hút mắt người nhìn hơn bởi cảm giác nguy hiểm, không an toàn. Tuy nhiên, cảm giác này ở những chiếc đồng hồ mặt vuông chỉ còn là sự chú ý, thu hút ánh nhìn bởi những cạnh đồng hồ vuông vắn đã được bo tròn đi rất nhiều tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng.

    Đồng hồ Citizen nữ mặt vuông dây kim loại trẻ trung, năng động

    Được thiết kế bắt mắt với dây kim loại ánh kim hiện đại, đồng hồ mặt vuông của Citizen thật sự đã làm tan chảy trái tim của biết bao cô gái. Với vẻ ngoài nhỏ nhắn, mỏng manh và mặt đồng hồ có kích thước "khiêm tốn", thiết kế này của thương hiệu đồng hồ Citizen rất phù hợp với những cô nàng có cổ tay vừa và nhỏ.

    Phần dây và vỏ được làm từ thép 316L không gỉ mang đến cho các cô nàng vẻ hiện đại, tinh tế mà không kém phần cá tính. Đặc biệt, chất liệu thép cao cấp này hoàn toàn không gây cảm giác khó chịu, không gây kích ứng đối với làn da của phái đẹp. 

    Cổ điển, tinh tế với thiết kế mặt vuông cùng dây da mềm mại

    Dong-ho-Citizen-nu-mat-vuong-day-da

    Dù bạn là một quý cô hiện đại cá tính hay nàng tiểu thư dịu dàng, yêu phong cách vintage cổ điển thì Citizen cũng khiến bạn hài lòng bởi những thiết kế đồng hồ mặt vuông dây da với đầy đủ công năng nhưng không hề kém phong cách.

    Mẫu mã với thiết kế này chính là sự kết hợp hài hoà giữa cổ điển và thời trang, đây chính là món đồ phụ kiện thời trang không thể thiếu của chị em phụ nữ. Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm mặt vuông đều được Citizen ưu ái trang bị công nghệ chủ chốt của mình là "nhai nuốt ánh sáng" Eco-Drive, hấp thụ mọi năng lượng ánh sáng để chuyển hóa thành năng lượng. 

    Sang trọng, đẳng cấp với đồng hồ Citizen mặt vuông mạ vàng

    Sẽ không quá khi nói rằng đồng hồ Citizen mặt vuông mạ vàng là sự kết hợp giữa vẻ đẹp quyến rũ của món đồ nữ trang và nghệ thuật chế tác đồng hồ đặc sắc, đây thực sự là món đồ trang sức đầy nữ tính và duyên dáng cho phái đẹp.

    Hãy thử sử dụng thiết kế này trong cuộc họp hay một cuộc gặp mặt, sẽ rất ấn tượng với mọi người đấy.

     

    Dong-ho-Citizen-nu-mat-vuong-ma-vang

    Đừng ngại ngần, hãy thay đổi một chút để tạo cho mình sự khác biệt và ấn tượng với mọi người xung quanh nhé.

    Hy vọng qua bài viết này bạn đã có những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Và đừng quên tới địa chỉ  Galle Watch: 41 Thi Sách, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn hữu ích, nhiệt tình nhất. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD