Đồng hồ Citizen có tốt không?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2442 lượt xem
“Đồng hồ Citizen có tốt không” - Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều khách hàng khi đang tìm hiểu về hãng đồng hồ này luôn quan tâm. Trong bài viết này, hãy cũng với Galle Watch giải đáp thắc mắc trên nhé.

Mục Lục

    “Đồng hồ Citizen có tốt không” - Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều khách hàng khi đang tìm hiểu về hãng đồng hồ này luôn quan tâm. Trong bài viết này, hãy cũng với Galle Watch giải đáp thắc mắc trên nhé.

    Citizen có nguồn gốc ban đầu là Viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha. Viện nghiên cứu này được thành lập năm 1918 với mục đích ban đầu là để sản xuất ra những cỗ máy thời gian của người Nhật đủ sức cạnh tranh với những sản phẩm tới từ Thụy Sĩ và Mỹ thời điểm ấy. Năm 1930, viện nghiên cứu Shokosha được đổi tên thành Citizen với hi vọng đồng hồ sẽ không còn là món đồ xa xỉ nữa mà sẽ trở nên thông dụng hơn với tất cả mọi người dân. Mục đích cao cả ấy cùng với sự sáng tạo và lòng tự tôn của người Nhật đã giúp cho Citizen có những bước phát triển vượt bậc và cùng với Seiko trở thành những thế lực mới, không chỉ đánh bật những sản phẩm của Thụy Sĩ và Mỹ trên đất Nhật mà còn mở rộng ra toàn thế giới và trở thành một ông lớn thực sự khi sở hữu cả những tên tuổi nổi tiếng như Frederique Constant, Alpina (Thụy Sĩ) hay Bulova (Mỹ).
    Không chỉ là một thế lực trong ngành đồng hồ, Citizen còn được xem là một nhà sản xuất luôn hướng tới việc bảo vệ môi trường. Bạn sẽ nhận thấy rất rõ điều này khi trải nghiệm những mẫu đồng hồ không sử dụng pin, chạy hoàn toàn bằng năng lượng tự nhiên hoặc năng lượng nhân tạo của Citizen mà tiêu biểu là dòng sản phẩm Eco-Drive.
    Tại Việt Nam, đồng hồ Citizen được phân phối tại hệ thống cửa hàng của Galle Watch với mức giá hợp lý, chỉ từ hơn 2 triệu đồng với một mẫu Citizen Quartz và cao hơn với những mẫu Eco-Drive hay Citizen Automatic. Đặc biệt, những mẫu đồng hồ Eco-Drive của Citizen từng được ghi nhận là có độ bền lên tới 40 năm và vẫn giữ được hiệu suất hoạt động 80% sau 20 năm sử dụng. 
    Qua bài viết này, có lẽ bạn đã có được cho mình lời giải đáp phù hợp với câu hỏi “Đồng hồ Citizen có tốt không?”. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ tới từ thương hiệu này, hãy tới với các điểm bán của Galle Watch nhé!

    Cùng tham khảo một số mẫu đồng hồ Citizen hot nhất tại Galle Watch.

    Citizen EM0530.81D: Mẫu đồng hồ Eco-Drive dành riêng cho phái đẹp này sở hữu một ngoại hình đầy nữ tính với mặt số khảm trai, các viên đá nhỏ được đính tại vị trí của các cọc số cũng như kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn, tựa như một chiếc lắc tay điệu đà. 
    Chi tiết: https://bit.ly/2FhwwbK

     

    Citizen AO9040.52A: Thanh lịch với mặt số tròn cùng 2 cửa sổ lịch thứ và lịch ngày, mẫu đồng hồ này còn được trang bị tính năng Eco-Drive vô cùng thân thiện với môi trường cũng như thuận tiện cho người sử dụng. Mức năng lượng dự trữ của viên pin Eco-Drive trên mẫu đồng hồ này là 6 tháng. Đồng hồ sẽ cảnh báo bạn thông qua hoạt động nhảy cóc của kim giây khi viên pin này gần cạn năng lượng. 

    Chi tiết: https://bit.ly/2JqASCB

     

     

    Citizen AG8351.86E: Thiết kế mạnh mẽ với 3 mặt số phụ tương ứng với các chức năng lịch ngày, lịch thứ và 24 giờ, AG8351.86E còn sở hữu kích thước khá gọn gàng với đường kính 40mm và độ dày 8mm, dễ dàng để lên tay các chàng trai có cổ tay nhỏ. 

    Chi tiết: https://bit.ly/2JtMS6b

     

     

     

     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD