Đồng hồ Citizen BM8240 - 03E - Đồng hồ sang trọng, nâng tầm quý ông

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1221 lượt xem
Đồng hồ Citizen BM8240 - 03E là một trong những đồng hồ đang được nhiều nam giới lựa chọn. Bài viết sau đây cùng Galle Watch tìm hiểu cụ thể về chiếc đồng hồ này nhé!

Mục Lục

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, trong đó có thương hiệu đồng hồ Citizen và đồng hồ Citizen BM8240 - 03E là một trong những đồng hồ đang được nhiều nam giới lựa chọn.


    Bài viết sau đây cùng Galle Watch tìm hiểu cụ thể về chiếc đồng hồ này nhé!

    Giới thiệu Citizen và sự ra đời dòng đồng hồ Citizen BM8240 - 03E

    Thương hiệu đồng hồ Citizen ra đời từ năm 1918, với tên gọi là viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha. Sau đó đến năm 1924 thì đổi tên thành Citizen. Việc đổi tên này với mong muốn rằng đồng hồ sẽ trở thành vật dụng phổ biến dành cho nhiều người, mà không phải chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu như trước đây.

    Với sự thay đổi về tên gọi cộng với sự sáng tạo về công nghệ, Citizen đã dần tạo được dấu ấn trong lòng người sử dụng và trở thành một cái tên có tiếng trong giới đồng hồ.

    dong-ho-Citizen-BM8240-03E

    Đồng hồ Citizen BM8240-03E nằm bộ sưu tập Men’s Strap, được ra đời vào năm 2011 ứng dụng công nghệ tiên tiến Eco Drive nổi tiếng của thương hiệu Citizen, sử dụng năng lượng mặt trời làm pin đồng hồ. Công nghệ này đã góp phần tạo nên tiếng nói chung cùng chung tay bảo vệ môi trường của thương hiệu Citizen.

    Đến nay, người dùng trên thế giới vẫn luôn đánh giá đồng hồ Citizen Eco Drive nói riêng, thương hiệu đồng hồ Citizen nói chung là một trong những thương hiệu đồng hồ uy tín nhất thế giới.

    Sự cuốn hút của đồng hồ Citizen BM8240-03E

    Vẻ đẹp từ thiết kế bên ngoài

    Đồng hồ Citizen BM8240-03E được thiết kế với mặt đồng hồ hình tròn, đường kính 36mm làm bằng tinh thể khoáng sản, điều này giúp cho đồng hồ có khả năng chống trầy xước mặt khi bị va đập.

    Mặt quay của đồng hồ có màu đen giúp làm nổi bật các kim chỉ và số đánh giờ màu bạc trên đồng hồ. Vị trí 3 giờ là nơi thiết kế để ô thứ ngày trong đồng hồ, giúp người dùng có thể biết được lịch của ngày hôm đó khi nhìn qua một cách dễ dàng.

    mat-dong-ho-Citizen-BM8240-03E

    Với thiết kế là dây da đen kết hợp với khóa đai, giúp cho chiếc đồng hồ trở nên thật thanh lịch và sang trọng. Dây da giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi đeo chiếc đồng hồ trên tay.

    day-dong-ho-Citizen-BM8240-03E

    Bộ máy bên trong

    Ngoài thiết kế bên ngoài bắt mắt người dùng, đồng hồ Citizen BM8240-03E còn được biết đến khi sử dụng động cơ Quartz Nhật kết hợp công nghệ chế tạo tiên tiến nên độ chính xác của đồng hồ được tính đến từng giây và có thể chịu được áp lực dưới nước là 3ATM. Với mức chịu áp lực dưới nước này, bạn có thể rửa tay hoặc đi mưa, tuy nhiên cũng nên chú ý giữ đồng hồ ít tiếp xúc với nước nhất có thể.

    bo-may-dong-ho-Citizen-BM8240-03E

    Khung bảo vệ mặt đồng hồ và vật liệu mặt đều được làm bằng thép không gỉ, điều này giúp cho đồng hồ có độ bền cao.

    Đồng hồ Citizen BM8240-03E giá bao nhiêu?

    Đồng hồ Citizen BM8240-03E trên thị trường hiện nay đang được các shop đồng hồ bán với mức giá từ 2.500.000 - 5.000.000 đồng. Đây là mức giá mà bạn có thể tham khảo trước khi mua đồng hồ.

    Tuy nhiên, để chắc chắn sở hữu một chiếc đồng hồ Citizen chính hãng, bạn cần nắm vững cách phân biệt đồng hồ Citizen thật giả nhé!

    Đồng hồ Citizen BM8240-03E với thiết kế độc đáo nhưng không kém phần nam tính giúp người dùng có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục hàng ngày từ đi làm cho đến đi chơi mà vẫn giữ được nét trẻ trung lịch lãm của mình. Từ chất lượng cho đến mẫu mã, đồng hồ Citizen BM8240-03E đều mang đến cho người dùng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ Citizen tương tự đang có bán tại thị trường Việt Nam:

    Đồng hồ Citizen BM8242.08E

    Loại dây : Dây da
    Vỏ: Thép không gỉ 316L - Mạ vàng
    Đường kính: 36 mm
    Độ dày: 7 mm
    Màu mặt: Trắng
    Mặt kính: Sapphire
    Độ chịu nước: 3 ATM
    Lịch: Ngày, thứ
    Chức năng: Giờ, phút, giây

    >> Xem chi tiết

    Đồng hồ Citizen BM8252.99P

    Loại dây : Thép không gỉ 316L - Mạ vàng
    Vỏ: Thép không gỉ 316L - Mạ vàng
    Đường kính: 36 mm
    Màu mặt: Vàng
    Mặt kính: Kính cứng
    Độ chịu nước: 3 ATM
    Lịch: Ngày, thứ
    Chức năng: Giờ, phút, giây

    >> Xem chi tiết

    Hi vọng bài viết về đồng hồ Citizen BM8240-03E sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ Citizen chính hãng, đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD