Dòng đồng hồ Seastrong Diver Heritage - Đặc sản của Alpina

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1804 lượt xem
Nếu bạn là fan hâm mộ "cuồng nhiệt" của dòng đồng hồ lặn, hẳn bạn sẽ luôn quay cuồng trong việc tìm kiếm, lựa chọn một chiếc diver watch sao cho vừa đảm bảo độ chống nước, chịu áp lực cao, phản quang cực tốt mà lại gọn gàng trên cổ tay của đàn ông Châu Á. Alpina Seastrong Diver Heritage sẽ là một ứng cử viên sáng giá không thể chối từ trong bộ sưu tập của những tay lặn chuyên nghiệp.

Mục Lục

    Nếu bạn là fan hâm mộ "cuồng nhiệt" của dòng đồng hồ lặn, hẳn bạn sẽ luôn quay cuồng trong việc tìm kiếm, lựa chọn một chiếc diver watch sao cho vừa đảm bảo độ chống nước, chịu áp lực cao, phản quang cực tốt mà lại gọn gàng trên cổ tay của đàn ông Châu Á. Alpina Seastrong Diver Heritage sẽ là một ứng cử viên sáng giá khiến khách hàng Galle Watch không thể chối từ trong bộ sưu tập của những tay lặn chuyên nghiệp.

    Alpina có thể không phải là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đứng đầu trong ngành. Nhưng mỗi sản phẩm Alpina đưa ra đều là một câu chuyện mà cả thế giới đồng đồ phải khâm phục. Công ty được thành lập năm 1883 tại Plan-les-Ouates thuộc Geneva bởi Gottlieb Hauser, người thành lập “Horlogère Suisse” với mục đích tạo ra một liên minh các nhà sản xuất “Swiss Made” hàng đầu đạt chất lượng cao nhất cho sản phẩm và đổi mới trong kỹ thuật chế tác Đồng hồ cơ Thụy Sĩ.

    Năm 1908, cái tên "Alpina” đã được ghi nhận trong lễ kỷ niệm 25 năm, với vành tóc Breguet và bánh xe cân bằng tự do là chi tiết duy nhất được lựa chọn hàng đầu tại Thụy Sĩ vào thời điểm đó. Chỉ một năm sau, Nhà máy Alpina mở rộng hoạt động của mình ở tỉnh Glashütte của Đức (nơi tập trung các nhà sản xuất nổi tiếng nhất của Đức như A. Lange và Glashutte Original) và thành lập ra “Präcisions-Uhrenfabrik Alpine Glashütte”.

    Một trong các nhà máy của Alpina đặt tại Plan-les-Ouates

    Từ thời điểm đó, công ty tiếp tục tăng trưởng theo cấp số nhân bằng cách mở ra ba nhà máy sản xuất mới, năm 1913 đã trở thành nhà cung cấp chính thức các “công cụ thời gian” cho Hải quân Đức. Đây cũng là công ty cung cấp Urani đầu tiên trên thế giới vào năm 1926, bảo đảm tiêu chuẩn quốc tế cho tất cả các đồng hồ, tạo nên danh tiếng và chất lượng thương hiệu riêng. ( Urani được sử dụng, để tách radi dùng để tạo ra sơn dạ quang sơn lên kim đồng hồ )

    Năm 1938, Alpina sản xuất một mô hình Alpha 4 huyền thoại, đại diện 4 tính năng thiết yếu phải đáp ứng cho mọi đồng hồ cơ học thể thao: khả năng chống từ trường, khả năng chống nước, chống va đập và vỏ thép không gỉ. Công ty liên tục đổi mới trong suốt nhiều năm kinh doanh, tập trung vào các mẫu sản phẩm lặn, vào năm 1969 Alpina trình làng “ĐẶC SẢN” của mình: Seastrong 10, đó chính là nguồn cảm hứng cho sự ra đời của Seastrong Diver Heritage.

    Seastrong Diver chắc chắn là yếu tố mang tính cách mạng khi loại bỏ hết những quan điểm cũ kỹ từ quá khứ, tạo sự khác biệt so với hầu hết các đồng hồ lặn trên thị trường. Đường kính 42 mm của AL-525S4H6 sẽ làm hài lòng hầu hết những anh chàng có cổ tay hơi nhỏ, mặt kính Sapphire có độ cong sắc nét, trang bị khả năng chống nước lên tới 300m, thiết kế nam tính năng động nhưng đảm bảo về độ bền và giá trị hữu dụng.

    Vậy cuối cùng, AL-525S4H6 dành cho ai?

    - Cho những người đam mê, muốn thưởng thức và lưu giữ vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cổ điển, nhưng lại có thể bắt kịp những thách thức trong các hoạt động thể thao hàng ngày của thế giới hiện đại.

    - Cho những người yêu đồng hồ thể thao hiện đại, nhưng lại muốn sở hữu một thứ gì đó có kích thước vừa vặn, thanh lịch tạo cảm giác thoải mái trên cổ tay. 
    - Và tất nhiên là dành cho những người "đam mê" các môn thể thao dưới nước, hay hoạt động thường xuyên với môi trường nước.

    Câu trả lời thực sự sẽ là - CHO TẤT CẢ

    Vậy nếu bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm một " cỗ máy thời gian", chứa đựng cả yếu tố thời trang và đa năng trong vô số đồng hồ lặn thể thao bây giờ thì đừng bỏ qua Alpina AL-525S4H6.

    Thông tin sản phẩm:

    Mã sản phẩm: Alpina AL-525S4H6
    Dòng sản phẩm: Seastrong
    Xuất xứ: Thụy Sỹ
    Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    Loại dây: Thép không gỉ 316L
    Đường kính: 42 mm
    Độ chịu nước: 30ATM
    Mặt kính: Sapphire

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD