Đánh giá chi tiết đồng hồ TOMMY HILFIGER - thiết kế đẹp, máy khoẻ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6358 lượt xem
Nếu đã từng tìm hiểu, đánh giá đồng hồ Tommy Hilfiger bạn sẽ hiểu lý do sản phẩm đồng hồ của hãng thời trang này lại được ưa thích đến vậy.

Mục Lục

    Nếu đã từng biết đến và tìm hiểu về Tommy Hilfiger, có lẽ bạn sẽ bị thu hút bởi những sản phẩm đồng hồ với thiết kế vô cùng đặc biệt và tinh tế đến từ thương hiệu này. Hãy cùng Galle Watch đánh giá chi tiết để lý giải vì sao đồng hồ Tommy Hilfiger lại chiếm trọn được trái tim người hâm mộ đến vậy nhé!


    Giới thiệu thương hiệu Tommy Hilfiger

    Tommy Hilfiger được thành lập vào năm 1985 và đặc biệt nổi tiếng bởi dòng sản phẩm Jean với nhãn hiệu Tommy Jeans cùng nhiều bộ sưu tập như Hilfiger Collection, TommyXGigi. Thương hiệu Tommy Hilfiger xuất xứ từ Mỹ với hàng loạt những sản phẩm nổi tiếng được bày bán trên toàn thế giới như: giày dép, phụ kiện, nước hoa, đồ nội thất.

    Vào năm 2010, Tommy Hilfiger được mua lại bởi tập đoàn PVH, sau đó đã được phát triển và phân phối rộng khắp hơn 100 quốc gia với 1800 cửa hàng bán lẻ chỉ tính riêng tại Bắc Mỹ. Doanh thu của thương hiệu này vào năm 2016 là 6,6 tỉ USD.

    Đồng hồ Tommy Hilfiger có tốt không?

    danh-gia-dong-ho-tommy-hilfiger.jpg

    Về chất lượng bộ máy:

    • Khả năng chống nước của đồng hồ Tommy Hilfiger: so với các dòng đồng hồ khác trong cùng tầm giá khoảng 5 triệu thì khả năng chống nước của đồng hồ Tommy Hilfiger chỉ nằm ở mức khá ổn. Một số mẫu đồng hồ chỉ có thể kháng nước ở độ sâu 30 mét tức là 3ATM. Với những mẫu đồng hồ như vậy thì bạn không nên để đồng hồ tiếp xúc nhiều với nước để tránh làm ảnh hưởng đến phần bộ máy cơ bên trong.

    • Thay pin đồng hồ Tommy Hilfiger như thế nào? Nhiều sản phẩm đồng hồ của Tommy Hilfiger sử dụng bộ máy đồng hồ quarzt nên sẽ cần phải thay pin định kì. Thời gian sử dụng của pin đồng hồ sẽ khoảng 2 – 3 năm tùy vào điều kiện sử dụng như nhiệt độ, độ ẩm, khí hậu. Nếu phát hiện đồng hồ của bạn có hiện tượng chạy chậm, chết máy thì bạn nên thay pin đồng hồ. Hiện nay có rất nhiều nơi nhận thay pin cho đồng hồ Tommy Hilfiger nhưng nơi tốt nhất mà bạn nên thay pin là trung tâm dịch vụ của hãng vì người sản xuất ra sản phẩm sẽ hiểu rõ về sản phẩm nhất.

    Về thiết kế của sản phẩm:

    Về thiết kế của đồng hồ Tommy Hilfiger khá đa dạng cả về đồng hồ nam lẫn đồng hồ nữ. Nhìn chung về tổng thể, các phiên bản đều được tạo nên từ những chất liệu cao cấp như thép không gỉ, sapphire, da. Trên phần mặt số của đồng hồ hầu hết đều có tên của thương hiệu Tommy Hilfiger ở vị trí dưới 12 giờ hoặc bên canh vị trí 3 giờ. Bên cạnh đó là biểu tượng ba màu trắng, đỏ, xanh của thương hiệu.

    thiet-ke-kieu-dang-dong-ho-tommy-hilfiger.jpg

    Thiết kế của những cỗ máy thời gian này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng đa dạng về màu sắc, có nhiều sản phẩm có mặt đồng hồ màu trắng, vàng, đỏ, xanh và thậm chí có cả màu tím để mang đến sự đa dạng lựa chọn và đáp ứng sở thích cá nhân cho khách hàng.

    Nhiều mẫu đồng hồ nữ được thiết kế vô cùng tinh tế với những màu sắc như trắng, bạc kết hợp với những hình ảnh như chú bướm, bông hoa. Trái ngược lại là đồng hồ nam với phần kim loại mạnh mẽ và phần mặt số đồng hồ toát lên đầy vẻ nam tính. Bạn có thể tìm hiểu thêm các mẫu mã của đồng hồ trên website Tommy Hilfiger.

    Về chế độ bảo hành:

    Đồng hồ chính hãng của Tommy Hilfiger được bảo hành quốc tế trong vòng hai năm. Những trường hợp được bảo hành là lỗi về vật liệu hoặc gia công từ nhà sản xuất. Hãng sẽ sửa chữa và thay thế các linh kiện nếu cần thiết.

    Nếu muốn sản phẩm được bảo hành bạn cần phải xuất trình các giấy tờ cần thiết như thẻ bảo hành, hóa đơn mua hàng ở các đại lí chính thức từ hãng.

    Trong trường hợp chiếc đồng hồ của bạn bị can thiệp bởi bên thứ ba mà chưa có sự cho phép từ hãng thì bạn cũng sẽ không nhận được bảo hành.

    Về giá thành sản phẩm:

    Với các sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ thương hiệu Tommy Hilfiger có giá vô cùng phải chăng. Chỉ với khoảng 5 triệu thì bạn có thể dễ dàng có được một chiếc đồng hồ có chất lượng khá ổn cùng với thiết kế đẹp và mang tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó nếu bạn có điều kiện kinh tế cao hơn thì có thể chọn một số sản phẩm trên 10 triệu với thiết kế cao cấp hơn.

    Địa chỉ mua đồng hồ Tommy Hilfiger

    Hiện tại ở thành phố Hồ Chí Minh đã có một cửa hàng chính hãng của thương hiệu Tommy Hilfiger chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng. Bạn có thể tìm mua đồng hồ tại địa chỉ: The Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiến, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

    Ngoài mua đồng hồ ở cửa hàng chính hãng ra thì bạn có thể mua đồng hồ Tommy Hilfiger ở các cửa hàng đồng hồ xách tay. Khái niệm hàng xách tay hiện giờ đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Hàng xách tay là những sản phẩm mà người bán hàng mua ở nước ngoài và thông qua để đem vào Việt Nam. Những sản phẩm này sẽ không cần phải trả một số loại thuế nên so với hàng nhập khẩu và hàng chính hãng sẽ có giá cả cạnh tranh hơn nhiều. Cũng chính vì không cần bất kì chứng nhận gì cũng có thể kinh doanh hàng xách tay nên không có ai có thể đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Bạn chỉ có thể mua sản phẩm dựa trên uy tín của người bán, vậy nên trước khi mua bạn cần phải tìm hiểu và cân nhắc kĩ càng cùng với kiểm tra rõ ràng các giấy tờ xác minh chất lượng của sản phẩm.

    Hi vọng bài viết đánh giá đồng hồ Titan sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD