Đánh giá đồng hồ Ernest Borel

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3058 lượt xem
Trong bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu và đánh giá đồng hồ Ernest Borel - một trong số những thương hiệu đồng hồ rất được yêu thích hiện nay.

Mục Lục

    Hiện nay trong phân khúc đồng hồ tầm trung có rất nhiều cái tên nổi tiếng và bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu và đánh giá đồng hồ Ernest Borel, một thương hiệu mà được rất nhiều người yêu thích và nhắc đến trong phân khúc này bởi những thiết kế luôn sáng tạo và mang đầy phong cách lãng mạn.

    1. Giới thiệu thương hiệu Ernest Borel

    Ernest Borel là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, được sáng lập bởi Jules Borel vào năm 1856 tại Neuchatel, Thụy Sĩ. Ernest Borel đã dành chiến thắng ở hạng mục “Mẫu đồng hồ đôi” trong triển lãm BASEL WORLD lần thứ 41 tại Thụy Sĩ – sự kiện dành cho các mẫu đồng hồ và trang sức trên toàn thế giới.

    Năm 1940, lần đầu tiên bộ sưu tập Cocktail được phát hành, và đã gây được một tiếng vang lớn. Nó được coi là một kiệt tác trong ngành công nghiệp đồng hồ. Và cho đến nay, những bộ sưu tập như Danaus, Cocktail, Iris, Harmonic,… của Ernest Borel luôn nằm trong danh sách các bộ sưu tập đồng được săn đón trên toàn cầu.

    2. Đồng hồ Ernest Borel có tốt không?

    Bạn cần một chiếc đồng hồ tầm trung nổi tiếng, chất lượng tốt, thiết kế đẹp, mới lạ và giá thành phù hợp với túi tiền thì Ernest Borel chính là một sự lựa chọn thích hợp cho bạn đây.

    Chất lượng

    Với những vật liệu cao cấp và kinh nghiệm hơn 160 năm thì có thể khẳng định chất lượng những chiếc đồng hồ của Ernest Borel rất tốt.

    Về độ bền

    Mặt kính của Ernest Borel là kính Sapphire chống xước cao nên bạn có thể yên tâm mặt kính rất trong, dù va chạm mạnh mặt kính cũng không bị trầy xước. Vỏ và dây đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L và mạ PVD nên đảm bảo rất đẹp và bền màu theo thời gian.

    Dây đeo của Ernest Borel có thể là dây kim loại làm từ thép không gỉ 316L, mạ PVD như đề cập bên trên, các mắt xích đều nhau về màu sắc, kích thước và khoảng cách, được nối với nhau rất chặt chẽ. Cũng có thể là bằng dây da cao cấp chính hãng hoặc dây bằng vải lụa được chế tác rất tỉ mỉ từng chi tiết. Có thể khẳng định vật liệu của đồng hồ Ernest Borel đều rất cao cấp nên chắc chắn sẽ có độ bền, đẹp cao.

    Về độ chống nước

    Độ chống nước cho các dòng đồng hồ của Ernest Borel chỉ ở mức trung bình, dao động trong khoảng 3 ATM đến 5 ATM. Với độ chống nước này, các bạn có thể thoải mái khi rửa tay, gặp cơn mưa bất chợt, rửa xe hay tắm,… Tuy nhiên nếu khi lặn hoặc tham gia các loại hình thể thao dưới nước thì bạn không nên đeo đồng hồ Ernest Borel.

    Về bộ máy

    Tất cả các đồng hồ của Ernest Borel đều sử dụng bộ máy của Thụy Sĩ, được chia làm hai loại là đồng hồ Automatic (đồng hồ cơ) và đồng hồ Quartz (đồng hồ chạy bằng pin).

    Đồng hồ Automatic gồm các bộ sưu tập như Royal, Jules Borel, Retro, Iris, Romance, Athletic, Harmanic, Cocktail, Braque,…

    Đồng hồ Quartz lại có các bộ sưu tập True Love, Joss, Romance, Harmanic, Yally, Venus, Retro, Gary,… Thường thì tuổi thọ pin cho các loại đồng hồ Quartz của Ernest Borel là 48 tháng. Vậy nên hãy nhớ kiểm tra và đi thay pin đúng thời hạn để tránh trường hợp dùng quá pin sẽ làm hỏng máy.

    Thiết kế

    Nổi tiếng với những thiết kế vừa sang trọng, lịch lãm lại không thể thiếu sự lãng mạn, mỗi chiếc đồng hồ của Ernest Borel đều khiến cả thế giới phải trầm trồ ngưỡng mộ từ từng chiếc kim, dây đeo cho đến mặt đồng hồ.

    Có thể kể đến một trong những bộ sưu tập đồng hồ đình đám nhất của Ernest Borel là bộ sưu tập Cocktail với những chiếc đồng hồ dây da màu sắc, những viên kim cương tự nhiên lấp lánh vừa mang lại vẻ thanh nhã mà lại không kém phần sang trọng cho phái nữ.

    Hay như bộ sưu tập Romance đã được đột phá bằng cách kết hợp nghệ thuật hình học với những ý tưởng thời trang một cách hoàn hảo mang đến những mẫu đồng hồ có sự kết hợp của cả sự nam tính và nữ tính, lãng mạn và sang trọng.

    Bộ sưu tập Danaus năm 2016 với thiết kế là loại hoa lily thanh lịch nở trên bề mặt của ngọc trai như tạo ra một bức tranh thanh lịch tuyệt vời. Không chỉ được đánh giá cao bởi những thiết kế lãng mạn mà Ernest Borel còn luôn ghi điểm khi không ngừng tạo ra những thiết kế mới lạ, phá cách và dẫn đầu xu thế.

    Giá thành

    Giá cho mỗi chiếc đồng hồ Esnest Borel rất khác biệt nhau tùy từng dòng dao động từ hàng trăm đến hàng ngàn USD. Ví dụ như chiếc đồng hồ nữ Ernest Borel BS860-49221BL trong bộ sưu tập Danaus có giá hơn 18 triệu đồng, chiếc Đồng hồ Ernest Borel LS9288H-49221 có giá gần 50 triệu đồng, hay chiếc Đồng hồ Ernest Borel GBK9288H-28291 có giá gần 115 triệu đồng,… Nhìn chung khung giá của Ernest Borel khá rộng vậy nên để có thể biết thêm chi tiết về từng sản phẩm và giá cả các bạn hãy truy cập vào website của hãng để tham khảo thêm.

    Chế độ bảo hành

    Khi mua đồng hồ Ernest Borel bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành thời hạn 2 năm. Và được bảo hành về các lỗi kỹ thuật về máy (như đồng hồ không chạy, chạy không chính xác ), độ chịu nước và pin đồng hồ. Đối với các lỗi như mặt đồng hồ vỡ, da bong tróc,… do người dùng sử dụng thì sẽ không được bảo hành.

    Trong vòng 48 giờ từ khi mua sản phẩm nếu đồng hồ gặp các vấn đề về lỗi kỹ thuật, dây hoặc vỏ bong tróc thì sẽ được kiểm tra, đổi mới sản phẩm nếu nghiêm trọng. Vậy nên hãy kiểm tra kĩ đồng hồ ngay sau khi bạn mua sản phẩm nhé.

    3. Mua đồng hồ Ernest Borel ở đâu?

    Sau hơn 160 năm hoạt động thì Ernest Borel đã trở thành một thương hiệu được yêu thích và có mặt trên hầu hết toàn thế giới với các hệ thống cửa hàng phân phối chính hãng được ủy quyền bởi chính Ernest Borel. Tại Việt Nam hiện nay, Ernest Borel được phân phối bởi hệ thống Đồng hồ Galle. Các bạn có thể đến các cửa hàng của Galle để tham khảo BST Ernest Borel mới nhất hoặc đến Boutique Ernest Borel - địa chỉ số 25 Hàng Khay, Hà Nội để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm.

    Lịch sử phát triển thương hiệu Ernest Borel đã chứng minh đây là thương hiệu đồng hồ ngày càng nổi tiếng và uy tín trên toàn thế giới. Đằng sau mỗi thiết kế của Ernest Borel đều là một câu chuyện đầy lãng mạn, là nguồn cảm hứng để tạo nên những chiếc đồng hồ lãng mạn, lịch lãm và đầy sang trọng. Theo nhiều chuyên gia đánh giá đồng hồ Ernest Borel là một trong những dòng đồng hồ được săn đón nhiều và đáng để mua vậy nên hãy sắm ngay một chiếc cho bộ sưu tập của mình, bạn nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD