Citizen- Đồng hồ Nhật cho mọi người

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2959 lượt xem
Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu đứng đầu Nhật Bản. Citizen luôn mang lại cho thế giới những thiết kế chuẩn mực, đa dạng và tinh tế, vì thế sản phẩm này rất được ưa chuộng.

Mục Lục

    Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu đứng đầu Nhật Bản. Citizen luôn mang lại cho thế giới những thiết kế chuẩn mực, đa dạng và tinh tế, vì thế sản phẩm này rất được ưa chuộng.

    1.Lịch sử đồng hồ Citizen

    Với những ai không am hiểu về đồng hồ đeo tay, khi nghe đến cái tên Citizen (có nghĩa là công dân) có lẽ họ sẽ nghĩ đây là hãng đồng hồ của Mỹ hoặc một nước Châu Âu nào đó, nhưng hoàn toàn không phải. Citizen là một thương hiệu chính hãng của xứ sở hoa Anh Đào- Nhật Bản.

    Citizen được khởi nguồn ý tưởng vào những năm 1918 từ Viện Nghiên Cứu Đồng Hồ Shokosha ở quận Totsuka, Tokyo, Nhật Bản. Đến năm 1924, chiếc đồng hồ đầu tiên của hãng được ra đời và lấy luôn tên là Citizen. Từ đó đến nay cái tên này trở thành thương hiệu chính thức cho tới ngày nay.

    Citizen là một trong những thương hiệu làm nên tên tuổi của Nhật Bản trong ngành công nghiệp đồng hồ, cùng với đó là những thành tựu vượt bậcvới nhiều phát kiến vĩ đại đã tạo nên các cuộc cách mạng cho đồ hồ đeo tay thế giới. Không phải vì những thành tựu trên mà “ngủ quên trong chiến thắng”, Citizen Nhật Bản vẫn luôn bám sát ông lớn Seiko để tranh ngôi vị đứng đầu và không ngừng sáng tạo, cho ra những “đứa con cưng” khiến ai cũng phải sửng sốt, phải khát khao có được.

    2.Lý do bạn nên chọn đồng hồ Citizen Nhật Bản

    Khi mua một chiếc đồng hồ, ắt hẳn ai cũng có lý do riêng của mình để chọn lựa, vì sao là cái này chứ không phải cái khác. Với đồng hồ Citizen Nhật Bản cũng vậy, người tiêu dùng yêu thích những tri kỉ thời gian này cũng bởi:

    • Thương hiệu quốc tế: Không hề quá lời khi nói thương hiệu Citizen cũng ngang ngửa với các ông lớn đến từ Thụy Sỹ. Từ tên gọi cho tới sự phổ biến cũng như khả năng phủ sống khắp thế giới đã nhanh chóng chứng minh cho tên tuổi của thương hiệu này.
    • Thiết kế đa dạng, phù hợp: Đa dạng về mẫu mã, tinh tế trong các thiết kế và phong cách là điều mà các thương hiệu đồng hồ trên thế giới đều hướng đến, Citizen cũng không ngoại lệ. Hãng luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới, những sản phẩm mới có diện mạo sang trọng, thanh lịch và cả dáng dấp thể thao, cá tính.
    • Công nghệ tiên tiến, tính năng vượt trội: Đầu tiên phải kể đến công nghệ độc quyền Eco-Drive đã đưa Citizen lên một tầm cao mới. Để người dùng có nhiều lựa chọn hơn, hãng cũng sản phẩm cả đồng hồ cơ và đồng hồ Quartz, kèm theo đó là các tính năng được tích hợp trong cỗ máy bé nhỏ như: Choronograph, Tachymeter, GPS,…
    • Chất liệu bền bỉ: Không chỉ là kính Sapphire, thép không gỉ 316L hay dây da cao cấp mà Citizen còn tự hào bởi sử dụng cả Titanium vào trong chế tác. Chất liệu này mang đến cho bạn một sản phẩm siêu bền, siêu mỏng và siêu ấn tượng.
    • Đó là lý do khiến thế giới “chết mê chết mệt” đồng hồ đến từ xứ sở này- Đồng hồ Citizen chính hãng. Còn riêng bạn thì sao?

     3.Đồng hồ Citizen nam Eco-Drive: Công nghệ độc quyền

    Nhờ công nghệ độc quyền Eco-Drive- Công nghệ mang tính đột phá mà Citizen luôn giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu Nhật Bản.

    Đồng hồ Citizen máy Eco-Drive của nam hay nữ đều hoạt động bằng cách khai thác sức mạng của ánh sáng, chuyển hóa chúng thành năng lượng từ bất kù nguồn sáng tự nhiên hoặc nhân tạo nào. Cỗ máy sửdụng Panel cực nhạy được lắp đặt trên mặt số giúp đồng hồ hấp thụ ánh sáng cực nhanh và hiệu quả, đồng thời rất tiện lợi và thân thiện với môi trường.

    Bên trong đồng hồ này luôn có một pin dự trữ nhằm tích trữ năng lượng từ ánh sáng giúp đồng hồ có thể hoạt động trong bóng tối với thời gian lên đến 5 năm. Đặc biệt, so với đồng hồ cơ thì máy Eco-Drive có phần mỏng hơn. Đó chính là cơ sở để tạo nên những anh bạn thời gian mang đậm phong cách lịch lãm và tinh tế đến vậy.

    Nhờ có Eco-Drive mà Citizen được mệnh danh là “Thương hiệu đồng hồ XANH” do pin của máy không sử dụng thủy ngân như pin thông thường nên không gây hại cho con người và môi trường sống. Đúng là không còn lý do nào để có thể từ chối đồng hồ Citizen Eco-Drive cả, phải không?

     4.Đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels- Hơn cả sự chính xác

    Đây là một trong số ít dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao về mặt chất lượng. Những cổ máy chứa 21 chân kính đem đến cho giới mê đồng hồ 3 điều tuyệt vời cần có ở một chiếc đồng hồ cơ:

    • Hoạt động bền bỉ, chính xác
    • Thiết kế Vintage – thanh lịch, chuẩn mực
    • Giá bán hấp dẫn, phù hợp, thậm chí là bình dân.

    5.Đồng hồ Citizen Quartz- Sự lựa chọn đúng đắn

    Tới đây thì chúng ta nên tạm quên chiếc Citizen Automatic đi, bây giờ hãy cùng tìm hiểu xem tại sao nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ Citizen Quartz nếu như bạn không phải là fan trung thành của đồng hồ Citizen tự động.

    Lịch thiệp- sang trọng là điều những chiếc Citizen Quartz hướng tới, chúng được thể hiện ở vẻ ngoài khá mảnh mai, tinh tế. Hơn thế, dòng sản phẩm này mang lại cho người đeo nét đẹp cổ điển với thiết kế mặt số thanh thoát. Sản phẩm này rất thích hợp cho dân văn phòng hoặc những người thích phong cách lịch lãm, điềm đạm và đơn giản.

    Điều đặc biệt là Citizen còn sản xuất riêng một dòng sản phẩm riêng cho giới trẻ với phong cách hơi hướng hiện đại, cá tính nhưng không làm mất đi vẻ đẹp trang trọng trong đó. Có thể nói đây là dòng đồng hồ Citizen thời trang cũng không sai.

    6.Có nên mua Đồng hồ Citizen giá rẻ hay không?

    Lời khuyên chân thành dành cho bạn là KHÔNG! Bở cái được thì ít mà mất thì nhiều.

    Mua đồng hồ Citizen giá rẻ hay bất kỳ loại đồng hồ xách tay nào khác, bạn chỉ được lợi trước mắt là giá và có tiếng là đồng hồ ngoại. tuy nhiên, cái hạn ẩn bên trong đáng sợ vô cùng.

    Thứ nhất, bạn có nguy cơ bị lừa đảo. Đã có khi ít trường hợp mang đồng hồ xách tay đi thẩm định mới phát hiện ra đồng hồ fake mặc dù chúng được mua từ người quen. Vì vậy, “cẩn tắc vô áy náy” bạn nhé!

    Thứ hai, bạn có thể gặp khó khăn trong vấn đề bảo hành.

    Thứ ba, bạn có thể mua phải hàng đã qua sử dụng.

    Lợi ích nhưng hại nhiều như vậy thì lẽ dĩ nhiên là chúng tôi nên thẳng thắn khuyên bạn không nên mua đồng hồ Citizen xách tay. Hơn nữa, giá của Citizen cũng không quá cao để bạn phải tìm mua hàng xách tay, phải vậy không nào? Để biết thêm chi tiết, cũng như yên tâm hơn với lựa chọn của mình cũng như được đảm bảo về chất lượng sản phẩm mời bạn ghé qua Galle để được tư vấn và mua sắm thỏa thích nha!

    7.Bộ sưu tập đồng hồ Citizen bán chạy nhất tại Galle.

    Mời bạn thưởng thức BST đồng hồ Citizen cao cấp đang bán chạy nhất tại Galle. Đây đều là những cái tên tiêu biểu được người dùng đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng. Đừng bỏ lỡ những anh bạn đồng hành siêu HOT này nhé!

    BE9174.55A
    Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    Đường kính: 39mm
    Mặt kính: Cứng
    Độ chịu nước: 5 ATM
    Chi tiết: https://bit.ly/2KbD94W

    AG8358.87A
    Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    Đường kính: 40mm
    Mặt kính: Cứng
    Độ chịu nước: 5 ATM
    Chi tiết: https://bit.ly/2JaJA6Y

    BD0043.83P
    Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    Đường kính: 39mm
    Mặt kính: Cứng
    Độ chịu nước: 5 ATM
    Chi tiết: https://bit.ly/2VoidNf

    AO9040.52A
    Loại đồng hồ: Eco-drive
    Đường kính: 43,6mm
    Mặt kính: Cứng
    Độ chịu nước: 5 ATM
    Chi tiết: https://bit.ly/2JqASCB

    AN8170.59E
    Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    Đường kính: 40mm
    Mặt kính: Cứng
    Độ chịu nước: 10 ATM
    Chi tiết: https://bit.ly/306oQm9

    AG8351.86E
    Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    Đường kính: 40mm
    Mặt kính: Cứng
    Độ chịu nước: 5 ATM
    Chi tiết: https://bit.ly/2JtMS6b

    EU6030.56E
    Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    Đường kính: 27mm
    Mặt kính: Cứng
    Độ chịu nước: 5 ATM
    Chi tiết: https://bit.ly/2VLoan1

    Chiếc đồng hồ nào đã khiến bạn phải dừng lại ngắm nhìn lâu hơn?

    Đừng quên tới Galle để yên tâm mua sắm và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD