Chương trình khuyến mại ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
99 lượt xem
.Khi mua trang sức và đồng hồ tại hệ thống Galle Watch trên toàn quốc khách hàng sẽ được khuyến mãi lên tới 20% từ ngày 1/03/2016 đến 20/03/2016,như một lời tri ân tới một nửa thế giới trong ngày 8/3.

Mục Lục

     Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 – Ngày được cả thế giới quan tâm bởi đó là thành quả đấu tranh lâu dài và lặng lẽ của hàng triệu phụ nữ trên toàn Thế giới. Trước đây, người phụ nữ phải chịu nhiều thiệt thòi trong hàng thế kỷ và đến ngày 8 tháng 3 năm 1857 là dấu mốc bắt đầu cho quá trình vươn lên đòi lại quyền bình đẳng. Chính vì ý nghĩa lớn lao đó mà ngày 8/3 hàng năm được phái mạnh đặc biệt quan tâm. Đây là dịp để nam giới thể hiện tình cảm, sự yêu thương đối với những người phụ nữ.
     
    Ngày nay, chúng ta đều thấy không khí mua sắm trở nên sôi động hơn bởi nam giới ai cũng cố gắng lựa chọn cho người phụ nữ thân yêu một món quà thật ý nghĩa. Một gợi ý cho các chàng trong ngày đặc biệt này chính là đồng hồ. Đồng hồ không chỉ là vật dụng để xem giờ mà còn là một món trang sức phụ kiện, thể hiện đẳng cấp và cá tính của người đeo.
     
    Như một gợi ý cho nam giới trong ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, Galle Watch giới thiệu HÀNG NGHÌN mẫu đồng hồ nữ cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn.Khi mua trang sức và đồng hồ tại hệ thống Galle Watch trên toàn quốc khách hàng sẽ được khuyến mãi lên tới 20% từ ngày 1/03/2016 đến 20/03/2016,như một lời tri ân tới một nửa thế giới trong ngày 8/3.
     
     
     
     
    Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0977.253.186 hoặc cửa hàng Galle Watch gần nhất.
    Hệ thống cửa hàng tham khảo theo đường link sau: http://www.gallewatch.com/he-thong-cua-hang-18.html
     
    Tham khảo các mẫu nữ tại đây : http://www.gallewatch.com/dong-ho-nu.html
     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD