Chọn quà gì cho doanh nhân ?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
55 lượt xem
Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10) đang đến gần. Và với các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam, thì việc tặng quà là một nét văn hóa ứng xử. Vì vậy, trong ngày này, một món quà phù hợp cho đối tác hay cấp trên là rất quan trọng.

Mục Lục

    Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10) đang đến gần. Và với các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam, thì việc tặng quà là một nét văn hóa ứng xử. Vì vậy, trong ngày này, một món quà phù hợp cho đối tác hay cấp trên là rất quan trọng. Vậy đâu là những lựa chọn để làm quà tặng cho doanh nhân?

    doanh nhân

    CÀ VẠT

    Cà vạt là một phụ kiện quan trọng để tạo hình ảnh lịch sự, trang trọng. Vì vậy, một chiếc cà vạt với màu sắc thanh lịch là một gợi ý quà tặng hay cho ngày doanh nhân.

    BÚT KÝ

    Bút được xem như hình ảnh đại diện cho tri thức và sự thành đạt. Một chiếc bút kí cao cấp cũng giống như lời chúc cho người nhận đạt được thành công trong sự nghiệp của họ.

    CẶP DA

    Cặp là vật dụng không thể thiếu với doanh nhân để lưu trữ những tài liệu, văn bản quan trọng,…Một chiếc cặp da màu sắc trang nhã, quý tộc sẽ làm gia tăng hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy của doanh nhân.

    ĐỒNG HỒ CAO CẤP

    đồng hồ cho doanh nhân

    Không gì thể hiện đẳng cấp của một doanh nhân rõ nét hơn chiếc đồng hồ họ đeo trên tay. Lựa chọn một chiếc đồng hồ cho doanh nhân phải quý phái, sang trọng, phù hợp với hình ảnh của người nhận là một thông điệp rằng bạn hiểu rõ và tôn trọng giá trị cũng như địa vị của đối tác hay cấp trên, qua đó giúp bạn tạo ấn tượng tốt với họ!


    >> Frederique Constant - Thương hiệu đồng hồ hoàn hảo cho doanh nhân <<<


     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD