CHỌN MÀU SẮC ĐỒNG HỒ THEO MỆNH HỢP PHONG THỦY NĂM KỶ HỢI 2019 (PHẦN 2)

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
121 lượt xem
Mời các bạn đến với phần 2 của loạt bài chọn đồng hồ theo màu sắc hợp phong thủy, để biết được với mệnh mình nên chọn loại đồng hồ nào.

Mục Lục

    Mời các bạn đến với phần 2 của loạt bài chọn đồng hồ theo màu sắc hợp phong thủy, để biết được với mệnh mình nên chọn loại đồng hồ nào.

    Tuổi Ngọ: 

    Có phần khá khẩm hơn con giáp tuổi Tỵ, nhưng con giáp tuổi Ngọ sẽ phải chuẩn bị sẵn tâm lý để trực chiến, đón nhận những vất vả, gian nan trong sự nghiệp trong năm 2019. Nếu biết cách tháo gỡ vấn đề, xin chúc mừng những cá nhân cầm tinh con ngựa sẽ tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại khá tẻ nhạt và sức khỏe cũng chỉ ở mức tầm trung. Hãy ghi nhớ màu nâu đỏ, xanh nước biển và xanh lá sẽ đem may mắn giúp bạn cải thiện tình hình. Mẫu đồng hồ Candino C4511/3 mang chủ đạo sắc nâu đỏ hiếm hoi phù hợp với bản mệnh long đong trong năm Kỷ Hợi của những nam nhân tuổi Ngọ.

    Tuổi Mùi: 

    Vượng vận quý nhân, nhờ phúc tinh cao chiếu, cá nhân tuổi Mùi sẽ thăng tiến trong sự nghiệp. Đặc biệt các chàng trai, cô gái tuổi Mùi độc thân sẽ có cơ hội bước chân vào lễ đường với người trong mộng. Lúc này, hãy tặng cho đối phương mẫu đồng hồ đôi C4609/2 + C4610/2 thuộc thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Candino danh tiếng để “đánh nhanh thắng nhanh” và ghi điểm tuyệt đối trong mắt người ấy. Bởi màu tím, cam và bạc sẽ đem lại may mắn đủ bề cho các con giáp tuổi Mùi.

    Tuổi Thân: 

    Vận số 12 con giáo năm 2019 nhận định, người tuổi Thân ntrong 365 ngày tới sẽ có vận trình đầy biến động vì phạm Thái Tuế. May mắn, sự nghiệp của họ không bị ảnh hưởng nặng nề nhờ có những sự giúp đỡ kịp thời. Với những con giáp tuổi Thân, năm 2019 sẽ có màu sắc may mắn tương ứng với bản mệnh là: màu đen, xám và vàng. Đáp ứng đầy đủ tiêu chí màu sắc may mắn của tuổi Thân, mẫu đồng hồ C4669/2 sẽ là một món phụ kiện hiện đại, sang trọng trên cổ tay các nàng.

    Tuổi Dậu: 

    Dù thăng tiến trong sự nghiệp, nhưng năm 2019 con giáp tuổi Dậu cần đề phòng những tiểu nhân hãm hại. Tình hình tài chính cũng khá thăng hoa, vận đào hoa trong tình duyên tăng nhưng nếu không chuyên tâm vun đắp tình cảm dễ bị tổn thương. Cần ghi nhớ lựa chọn những món đồ, trang phục mang sắc cam và nâu cà phê sẽ sinh vận khí cho những cá nhân tuổi Dậu. Đồng hồ Candino C4634/3 phù hợp với mẫu đàn ông chín chắn, có sự nghiệp ổn định, màu nâu cà phê sang chảnh sẽ tăng phần tự tin trong cuộc sống, dự báo nhiều điềm lành trong cuộc sống hàng ngày.

    Tuổi Tuất: 

    Với các con giáp tuổi Tuất, năm 2019 sẽ là một năm tăng trưởng vượt bậc và mạnh mẽ vô cùng. Đồng thời thăng hoa, viên mãn trong chuyện tình cảm khi đón nhận nhiều tín hiệu hấp dẫn trong tình yêu. Mẫu đồng hồ Candino C4255/2 mang sắc màu đỏ may mắn giúp những cô nàng cầm tinh con chó lột xác trở thành một người khác với diện mạo đầy cuốn hút.

    Tuổi Hợi: 

    Dù là năm tuổi nhưng những người tuổi Hợi khá vượng vận tài chính và tình duyên. Tuy nhiên, càng thăng hoa thì đừng quên phải biết giữ mình, tránh họa thị phi. Nếu trong 365 ngày tới, để củng cố thêm cho tình duyên đừng quên tặng chàng/nàng một món quà đầu năm. Với màu sắc kết hợp giữa sắc đen, vàng với trắng bạc của kim loại hài hòa, mẫu đồng hồ đôi C4694/3 + C4695/3 sẽ giúp bạn thể hiện tâm ý của mình tới đối phương.

    Xem thêm: CHỌN MÀU SẮC ĐỒNG HỒ THEO MỆNH HỢP PHONG THỦY NĂM KỶ HỢI 2019 (PHẦN 1)
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD