CHÀO ĐÓN NHẬN DIỆN MỚI CÙNG GALLE WATCH – SẮM ĐỒNG HỒ CHẤT, NHIỀU ƯU ĐÃI NHẤT

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1089 lượt xem
Từ 14/09 đến 30/09/2017, Galle Watch áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt “CHÀO ĐÓN NHẬN DIỆN MỚI CÙNG GALLE WATCH - SẮM ĐỒNG HỒ CHẤT, NHIỀU ƯU ĐÃI NHẤT” với mức ưu đãi lên tới 20% khi mua hàng tại hệ thống 31 điểm bán của Galle Watch trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khi tới mua hàng tại các điểm bán có nhận diện mới của Galle Watch, khách hàng còn được tặng ngay 1 balo cao cấp.

Mục Lục

    Từ 14/09 đến 30/09/2017, Galle Watch áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt “CHÀO ĐÓN NHẬN DIỆN MỚI CÙNG GALLE WATCH - SẮM ĐỒNG HỒ CHẤT, NHIỀU ƯU ĐÃI NHẤT” với mức ưu đãi lên tới 20% khi mua hàng tại hệ thống 31 điểm bán của Galle Watch trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khi tới mua hàng tại các điểm bán có nhận diện mới của Galle Watch, khách hàng còn được tặng ngay 1 balo cao cấp.

    banner khuyến mại galle watch

    Cụ thể, khi tới 1 trong 31 điểm bán trong hệ thống cửa hàng Galle Watch trong tháng 9 này, Quý khách sẽ nhận được:

    • Ưu đãi 5% với các sản phẩm đồng hồ Breitling, Orient (trừ Orient LE vàng), Frederique Constant  

    • Ưu đãi 10% với các sản phẩm đồng hồ Alpina, Ernest Borel, Tissot, Longines, Swatch, CK, Zenith, Candino, Rado, Citizen, Seiko, OP, LC, Bering, Freelook, Roamer, Festina

    • Ưu đãi 20%  với các sản phẩm đồng hồ Romanson, Francis delon

    đồng hồ bán chạy

    Nhiều sản phẩm đồng hồ hot có giá rất hấp dẫn

    >>>>>> Xem giá tất cả các sản phẩm đồng hồ khuyến mại

    • Tặng ngay 1 balo Romanson cao cấp cho tất cả các khách hàng khi tới mua tại những địa điểm đã thay đổi nhận diện (số lượng quà tặng có hạn và có thể kết thúc sớm hơn ngày 30/9/2017)

    hệ thống đồng hồ Galle Watch

    Danh sách các điểm bán đã thay đổi hệ thống nhận diện mới

    Galle Watch là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm và phân phối hơn 30 thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới (bao gồm đồng hồ nam, đồng hồ nữ) như: Alpina, Bering, Candino, Century, Citizen, Chronoswiss, CK, D&G, Enicar, Ernest Borel, Festina, Francis Delon, Frederique Constant, Freelook, Hermle, Longines, Mido, Moschino, Orient, Perrelet, Police, Rado, Roamer, Romanson, Seiko, Swatch, Tissot, Zenith,...

    Cùng với tốc độ tăng trưởng đáng ngưỡng mộ trong suốt 15 năm về thị phần, Galle Watch hiện đã phát triển hệ thống lên tới 31 điểm bán trên toàn quốc, trong đó có 17 cửa hàng nằm tại các TTTM lớn như Vincom, Aeon, Lotte... Con số này đã đưa Galle Watch trở thành hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng có số lượng điểm bán tại TTTM lớn nhất Việt Nam hiện nay.

    khách hàng đồng hồ

    Khách hàng đang mua đồng hồ tại gian hàng Galle Watch ở Time City

    Không những thế, Galle Watch còn là Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của nhiều hãng đồng hồ nhất tại Việt Nam. Đây là điểm khác biệt và là niềm tự hào của Galle Watch vì không phải đơn vị phân phối đồng hồ nào cũng có thể dễ dàng trở thành Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng. Để đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng bảo hành toàn cầu, các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên Thế giới có rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe, đòi hỏi nhà phân phối phải đồng bộ được thiết bị nhập khẩu theo tiêu chí hãng đưa ra, đi cùng với đó là đội ngũ nhân sự kỹ thuật am hiểu về sản phẩm chính hãng, có đủ linh kiện và thiết bị thay thế, sửa chữa tại chỗ.

    Với chương trình ưu đãi “CHÀO ĐÓN NHẬN DIỆN MỚI CÙNG GALLE WATCH – SẮM ĐỒNG HỒ CHẤT, NHIỀU ƯU ĐÃI NHẤT”, Galle Watch hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi để sở hữu những chiếc đồng hồ đẳng cấp thế giới cũng như trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, bảo hành, sửa chữa đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ tại hệ thống của chúng tôi.

    ----------------------------------------------------------------------------------

    Để biết thêm thông tin, anh/chị vui lòng liên hệ:

    Galle Watch - Chuyên phân phối đồng hồ chính hãng

    Hotline: 1800 6785

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD