Certina giới thiệu bộ sưu tập DS+ cho phép cá nhân hóa đồng hồ độc đáo

Ngày 10 tháng 10 năm 2022
1067 lượt xem

Trong những năm gần đây các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ liên tục cho ra mắt các mẫu đồng hồ có khả năng thay dây nhanh chỉ bằng một chốt cài thông minh, điều này giúp cho người đeo có thể cá nhân hóa đồng hồ của mình thông qua việc thay đổi dây đeo. Nhưng mới đây, thương hiệu Certina đã đưa khả năng cá nhân hóa của đồng hồ lên một mức độ mới bằng việc cho ra mắt bộ sưu tập có tên DS+. Vậy bộ sưu tập này có gì đặc biệt? Hãy cùng Đồng hồ Galle tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Trong những năm gần đây các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ liên tục cho ra mắt các mẫu đồng hồ có khả năng thay dây nhanh chỉ bằng một chốt cài thông minh, điều này giúp cho người đeo có thể cá nhân hóa đồng hồ của mình thông qua việc thay đổi dây đeo. Nhưng mới đây, thương hiệu Certina đã đưa khả năng cá nhân hóa của đồng hồ lên một mức độ mới bằng việc cho ra mắt bộ sưu tập có tên DS+. Vậy bộ sưu tập này có gì đặc biệt? Hãy cùng Đồng hồ Galle tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé.


    Một chiếc đồng hồ với vô số thiết kế khác nhau?

    Đây là khẳng định của thương hiệu Certina trong buổi lễ ra mắt bộ sưu tập hoàn toàn mới có tên DS+ tại thành phố Zurich của Thụy Sĩ hôm mùng 3/10 vừa qua. Như chúng ta đã biết thì đồng hồ đeo tay hiện nay không thể phù hợp với mọi hoàn cảnh, không phải lúc nào đồng hồ lặn cũng là lựa chọn tốt nhất khi tham dự các buổi gặp đối tác, và cũng không thể đeo những mẫu dresswatch tham gia các hoạt động ngoài trời được. Và đó là lý do concept DS+ của Certina được giới thiệu, mang tới một chiếc đồng hồ có thể phù hợp mọi hoàn cảnh.

    Certina DS

    Với những kỹ sư tài ba của mình, Certina đã mang tới một bộ sưu tập với những chi tiết đồng hồ được tháo và lắp dễ dàng mà không cần bất cứ công cụ kỹ thuật nào, cũng không đòi hỏi bất kỳ thao tác phức tạp gì. Với Certina DS+, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một bộ gồm ba phần chính của chiếc đồng hồ và có thể tùy biến theo sở thích hoặc hoàn cảnh.

    ba phần chính của chiếc đồng hồ certina ds

    Và ở đó chúng ta vẫn có được những giá trị vượt trội mà thương hiệu Certina mang lại khi so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá: độ chống nước vượt trội, bộ máy chính xác và đáng tin cậy, lớp vỏ chống sốc tốt. Vậy kết cấu ba phần mà Certina DS+ mang tới là gì?

    vỏ đồng hồ certina ds

    Trong mỗi hộp sản phẩm của Certina DS+ sẽ có ba phần chính của một chiếc đồng hồ, đó là phần củ đồng hồ chứa máy, vỏ đồng hồ và dây đeo. Với ba phần này được thay đổi linh hoạt, ta sẽ có vô vàn các kết hợp khác nhau để tạo ra phong cách đồng hồ phù hợp với hoàn cảnh của mình.

    Certina ds

    Liệu chất lượng có được đảm bảo?

    Một câu hỏi được đặt ra là nếu ta có thay đi thay lại lớp vỏ liên tục như thế thì liệu chất lượng máy hay núm vặn hay thậm chí độ chống nước có được đảm bảo? Câu trả lời là có. Toàn bộ phần máy, núm vặn và mặt số đều nằm chung trong một kết cấu gần như một phần củ đồng hồ hoàn chỉnh và ta sẽ dùng phần củ đồng hồ này để lắp với vỏ. Bên trên phần củ sẽ có sự xuất hiện của một gioăng cao su đặc biệt được làm từ vật liệu thiên nhiên. Ngoài ra trên phần vỏ sẽ có thêm một núm vặn nữa.

    certina ds

    Núm vặn này sẽ giúp lớp vỏ siết chặt vào phần củ giúp cho phần gioăng chặt hơn và chống nước, chống va đập tốt hơn. Phần củ đồng hồ sẽ mang tới cho bạn ba tùy chọn mặt số: đen - bạc, bạc - vàng và xanh - vàng. Khi muốn thay đổi vỏ bạn chỉ cần vặn hết hai núm vặn ở củ và vỏ ra, tháo vỏ, lắp vỏ mới và vặn cả hai núm vặn vào, tất cả chỉ mất chưa tới 30 giây.

    certina ds

    Và phần thứ ba của bộ kit sẽ là dây đeo, Certina DS+ mang tới ba lựa chọn dây đeo cho người dùng: dây kim loại ba mắt kiểu truyền thống hoặc dây kim loại dang milanese trẻ trung, dây da và dây nato làm từ chất liệu #tide mới của hãng, một chất liệu tái chế nổi tiếng.

    certina ds

    Về tổng thể thiết kế của các phiên bản, các phần vỏ có tên riêng đại diện cho bốn bộ sưu tập lớn của Certina: Urban, Sport, Aqua và Heritage. Với phần vỏ Aqua ta sẽ có một bộ vỏ quen thuộc với bezel xoay đơn hướng và đánh số, đường kính khoảng 43mm. Với Urban là một bộ vỏ mỏng hơn, ôm sát củ hơn, đường kính khoảng 40mm. Trong khi đó Sport mang tới sự ấn tượng nhờ các đinh vít trên phần bezel và một đường kính khá ổn 41mm. Còn với Heritage, ta sẽ có một bộ vỏ hình mai rùa, độc đáo, tuy nhiên đường kính lại khá lớn, lên tới 43.4mm.

    certina ds

    Một điểm cộng rất đáng chú ý khác là dù có kết cấu tháo lắp nhưng chiếc Certina DS+ vẫn mang tới độ chịu nước lên đến 200M, một mức chịu nước giúp bạn đeo chiếc đồng hồ này mọi nơi mọi lúc mà không lo vào nước, thậm chí có thể tham gia các hoạt động lặn scuba.

    certina ds

    Mức giá bán lẻ tham khảo của các bộ kit Certina DS+ là kit Aqua - Sport khoảng 900 CHF, tương đương hơn 27 triệu khi về Việt Nam, kit Aqua - Urban và Urban - Heritage thì giá thấp hơn chút, khoảng 870 CHF và khi về Việt Nam sẽ là khoảng 25-26 triệu. Vậy các bạn nghĩ sao về concept mới vô cùng độc đáo này của Certina? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

     

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD