[Watch Master] Cách xác định đồng hồ Breitling chính hãng

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
3685 lượt xem
Chào mừng các bạn đã quay trở lại với chuyên mục Giải đáp thắc mắc cùng chuyên gia kỹ thuật Galle Watch. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng với các kỹ thuật viên lành nghề sẽ tiếp tục đưa ra những giải đáp về kỹ thuật tới các bạn. Hãy theo dõi!

Mục Lục

    Chào mừng các bạn đã quay trở lại với chuyên mục Giải đáp thắc mắc cùng chuyên gia kỹ thuật Galle Watch. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng với các kỹ thuật viên lành nghề sẽ tiếp tục đưa ra những giải đáp về kỹ thuật tới các bạn. Hãy theo dõi!


    Hỏi: Tôi có mua một chiếc đồng hồ Breitling trên mạng nhưng khi nhận hàng thì thấy các chi tiết không được sắc nét. Liệu có phải tôi mua trúng hàng fake không? Có cách nào kiểm tra được không thưa chuyên gia?

    Đáp: Với chiếc đồng hồ Breitling mà bạn mô tả + giá rẻ hơn nhiều so với mức giá được nhà sản xuất niêm yết thì rất có thể đó là hàng fake. Để xác định chính xác 100%, bạn hãy đem đồng hồ đến Trung tâm bảo hành chính hãng của Breitling để được các chuyên gia thẩm định. 

    Hỏi: Em đang đeo một chiếc Orient có chức năng Hacking Stop. Nhưng mấy hôm nay em rút núm ra thì kim giây không dừng mà vẫn chạy bình thường. Chuyên gia tư vấn giúp ạ.

    Đáp: Với đồng hồ có chức năng Hacking Stop, khi bạn kéo núm ra sẽ có một lực truyền đến zip stop giữ cho đồng hồ của bạn không chạy. Nếu bạn đã rút núm mà đồng hồ vẫn chạy thì khả năng cao là zip stop đã bị gãy. Cách xử lý trường hợp này là thay mới zip stop và lau dầu lại cho bộ máy. 

    Hỏi: Em đang nhắm mua một chiếc Frederique Constant Highlife Heart Beat. Em mua đồng hồ lần đầu nên còn hơi lăn tăn một chút về phần lộ cơ này. Em thấy lộ cơ đẹp nhưng sợ không bền. Chuyên gia tư vấn thêm giúp em ạ.

    Đáp: Để sản xuất được những chiếc đồng hồ lộ cơ, các nghệ nhân buộc phải có tay nghề cao, sự khéo léo và tỉ mỉ. Khi nhìn vào mặt số lộ cơ, chúng ta cũng sẽ cảm nhận được sự độc đáo và hút mắt mà những cỗ máy thời gian khác không có được. Nói về độ bền, nó sẽ phụ thuộc vào người sử dụng. Bạn chỉ cần tuân thủ đúng các quy định của hãng thì sẽ không cần phải lo lắng về độ bền của sản phẩm nhé! 

    Hỏi: Em muốn học nghề sửa chữa đồng hồ. Nếu học thì mất bao lâu và có thể học ở đâu được ạ?

    Đáp: Tại Hà Nội, có duy nhất một trường dạy về đồng hồ tại địa chỉ 131B Thái Thịnh. Thời gian học khoảng 6 tháng. Sau khi học xong bạn sẽ được cấp chứng chỉ nghề. Tuy nhiên, để làm tốt công việc này, bạn cần có thêm một vài năm kinh nghiệm thực chiến nữa. 

    Hỏi: Em đang phân vân giữa hai chiếc Orient Mako và Seiko Prospex. Trong khoảng giá trên 10 triệu một chút thì chiếc nào ổn hơn ạ?

    Đáp: Orient Mako và Seiko Prospex là hai dòng đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản với chất lượng tương đối tốt. Với giá trên 10 triệu thì bạn hoàn toàn có thể chọn mua một trong hai mẫu đồng hồ này. Tuy nhiên, dòng Seiko Prospex sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn về mẫu mã hơn. 

    Hỏi: Đồng hồ đáy kín và đáy trong suốt có khác nhau về độ bền không thưa chuyên gia?

    Đáp: Đồng hồ đáy kín sẽ sử dụng 1 gioăng đáy. Đồng hồ đáy trong suốt sẽ sử dụng 2 gioăng (1 gioăng đáy và 1 gioăng kính). Theo các nghiên cứu, đồng hồ đáy kín 1 gioăng đáy sẽ có độ bền tốt hơn nhưng đồng hồ đáy trong suốt lại có tính thẩm mỹ cao hơn. Do đó, bạn hãy lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình nhé!

    Như vậy, Galle Watch đã giải đáp một phần thắc mắc của các bạn liên quan tới việc sử dụng đồng hồ. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và chọn mua một cỗ máy thời gian yêu thích, ngay hôm nay, hãy ghé các showroom Galle Watch trên toàn quốc nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD