Đồng hồ Breitling Top Time bản đặc biệt kết hợp cùng hãng mô-tô trứ danh Triumph

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
1694 lượt xem
Mới đây, thương hiệu đồng hồ Breitling cùng hãng xe phân khối lớn đình đám Anh Quốc - Triumph đã công bố mối quan hệ hợp tác của mình bằng việc cho ra mắt hai sản phẩm đặc biệt, và vô cùng ấn tượng. Đó là một chiếc mô-tô phân khối lớn có tên - Triumph Speed Twin Breitling Limited Editon và một chiếc đồng hồ Breitling thuộc dòng sản phẩm Top Time Chronograph với phối màu mặt số Ice Blue bắt mắt. Ngày hôm nay, hãy cùng Galle Watch khám phá mẫu đồng hồ đặc biệt này của Breitling và Triumph nhé.

Mục Lục

    Mới đây, thương hiệu đồng hồ Breitling cùng hãng xe phân khối lớn đình đám Anh Quốc - Triumph đã công bố mối quan hệ hợp tác của mình bằng việc cho ra mắt hai sản phẩm đặc biệt, và vô cùng ấn tượng. Đó là một chiếc mô-tô phân khối lớn có tên - Triumph Speed Twin Breitling Limited Editon và một chiếc đồng hồ Breitling thuộc dòng sản phẩm Top Time Chronograph với phối màu mặt số Ice Blue bắt mắt. Ngày hôm nay, hãy cùng Galle Watch khám phá mẫu đồng hồ đặc biệt này của Breitling và Triumph nhé!


    Hai siêu phẩm giới hạn số lượng, lấy cảm hứng từ văn hóa cafe-racer Anh Quốc

    Mẫu xe đặc biệt mới của Triumph và chiếc đồng hồ Breitling Top Time Triumph được lấy cảm hứng từ văn hóa cafe-racer những năm 1960 tại thủ đô London của Anh. Đó là một thập niên đáng nhớ của Breitling và Triumph.

    Với Triumph thì đó là thời điểm những mẫu xe phân khối lớn của họ là sự lựa chọn hàng đầu của những người trẻ ưa xê dịch, thích lựa chọn những quán cafe làm những địa điểm để tổ chức các cuộc đua. Có thể nói Cafe Racer là để chỉ những tay đua thường xuyên lui tới các quán cafe. Tại đó họ sẽ tổ chức các cuộc đua xe. Những cuộc đua này thường có điểm xuất phát và đích đến là khoảng cách giữa 2 quán cafe.

    breitling-top-time-triumph

    Hình ảnh văn hóa cafe racer vô cùng thịnh hành những năm 1960 tại London

    Còn với Breitling thì những năm 1960 chứng kiến sự ra đời của dòng sản phẩm Top Time, một mẫu đồng hồ chronograph được thiết kế dành cho những tay đua trẻ và năng động, và đây cũng là dòng đồng hồ ưa thích của những cafe-racer vào thời điểm đó.

    Mặt số Ice Blue ấn tượng của Breitling Top Time Triumph

    Và để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác, trong khi Triumph cho ra mắt một mẫu moto phân khối lớn có tên Triumph Speed Twin Breitling Limited Editon - một phiên bản đặc biệt của dòng Speed Twin nổi tiếng. Trên mẫu moto classic mang phong cách cafe racer này ta sẽ thấy logo của Breitling xuất hiện như bình xăng, phần yên bằng da hay hộp số. 

    breitling-top-time-triumph

    Mẫu xe Triumph Speed Twin Breitling Limited Editon

    Nhà sản xuất cho biết, phiên bản đặc biệt này chỉ có 270 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Mỗi chiếc xe có ghi đông được đánh số thứ tự và giấy chứng nhận được ký bởi Giám đốc điều hành Triumph, Nick Bloor và Giám đốc điều hành Breitling, Georges Kern.

    breitling-top-time-triumph

    Logo Breitling xuất hiện trên hộp số

    breitling-top-time-triumph

    Logo Breitling trên yên da của Triumph Speed Twin Breitling Limited Editon

    breitling-top-time-triumph

    Một điểm đặc biệt của mẫu xe Triumph này là nó cũng sở hữu một sắc xanh rất ấn tượng, tương đồng với mặt số Ice Blue xanh của Breitling Top Time. Cụ thể thì mẫu Top Time Triumph phiên bản giới hạn sẽ được Breitling áp dụng thiết kế mặt số kiểu Zorro độc đáo. Và sắc xanh đặc biệt của cả hai sản phẩm này được lấy cảm hứng từ mẫu xe Triumph Thunderbird 6T năm 1951 của nam tài tử nổi tiếng Marlon Brandon (thủ vai Bố già Vito Corleone).

    breitling-top-time-triumph

    Hình ảnh mẫu Breitling Top Time Triumph với mặt số xanh Ice Blue ấn tượng

    Trên mặt số của mẫu Breitling đặc biệt này ta cũng dễ dàng bắt gặp logo của Triumph ở góc 6 giờ. Vậy tại sao lại gọi là mặt số kiểu Zorro? Lý do là bởi đây là kiểu mặt số đặc biệt từng được Breitling giới thiệu trở lại với giới mộ điệu ở phiên bản Top Time năm 2020. Ở đó ta thấy bố cục mặt số được tạo nên từ hai tông màu đối ngịch, các mảng màu đối xứng nhau tạo cảm giác như mặt nạ của nhân vật Zorro trong truyện và phim.

    breitling-top-time-triumph

    Về thông số kỹ thuật, mẫu Breitling Top Time này có đường kính vỏ là 41 mm, độ dày lên tới 14.27mm. Đồng hồ được trang bị bộ máy Breitling Caliber 23, hay thực chất là máy của bên thứ ba sản xuất - mã hiệu ETA 7753. Đây là một dòng máy chronograph chất lượng của ETA với 27 chân kính, mức trữ cót 42 tiếng, đạt chuẩn Chronometer của COSC và được phát triển từ ETA 7750 huyền thoại.

    breitling-top-time-triumph

    Một chi tiết đặc biệt khác của mẫu Breitling Top Time Triumph này đó là mặt sau của đồng hồ được chạm khắc chi tiết thiết kế động cơ hai xi-lanh mang tính biểu tượng của Triumph. Bên cạnh đó, thì Breitling Top Time Triumph còn được phát hành thêm một bản đặc biệt dành riêng cho chủ sở hữu của chiếc Speed Twin Breitling Limited Edition và được đánh số riêng để phù hợp với số phiên bản của chiếc xe. Giá tham khảo của Breitling Top Time Triumph là khoảng 5,500 USD, tương đương 125 triệu đồng.

    breitling-top-time-triumph

    Các bạn nghĩ sao về mẫu đồng hồ đặc biệt này của Breitling và Triumph? Hãy để lại suy nghĩ để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD