Breitling – thế giới riêng của những tay chơi thượng hạng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
462 lượt xem
Breitling là một thương hiệu hiếm có giúp ngành công nghê đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ tỏa sáng. Tiên phong, táo bạo và dám thành công, Breitling có sức hấp dẫn mãnh liệt với những đam mê cuồng nhiệt mà một khi bạn đã biết tới thì không thể ngừng yêu hay đơn giản là ngừng khám phá.

Mục Lục

     Chưa có bất cứ một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nào sống với các thú chơi đam mê như Breitling. Những thú chơi thượng hạng của Breitling hẳn phải gọi là một thế giới riêng cực kỳ thú vị sôi động và kỳ thú. Breitling đúng nghĩa là một đại gia trong ngành đồng hồ cao cấp có thể thành công ở cả 3 dòng sản phẩm đầy thách thức gồm lặn biển, bay lượn và trải nghiệm xa xỉ. 

     
    Bắt đầu từ năm 1884 tại Jura với phát minh đồng hồ chronograph hiện đại, Breitling cống hiến không mệt mỏi trong suốt hành trình dài phát triển các thiết bị tính giờ chính xác công nghệ cao cho tới nay. 
    Chính thức kết duyên với ngành hàng không từ những năm 1930 khi đồng hồ của Breitling được những nhà sản xuất máy bay tiên phong của thế kỷ 20 trao quyền cung cấp những bộ máy đồng hồ làm thiết bị đo thời gian cho buồng lái máy bay bởi những thành tích và uy tín vượt trội của hãng trong phát triển các sản phẩm đồng hồ của mình. Nhiều loại máy bay khác nhau dành cho cả dân sự và quân sự đều được trang bị bộ máy thương hiệu Breitling, bao gồm cả lực lượng không quân Hoàng gia với các máy bay chiến đấu tham chiến trong chiến tranh thế giới II. Riêng đồng hồ Breitling Emergency có chứa 1 bộ phận phát sóng radio phát đi các tín hiệu cấp cứu ở tần số 121.5 MHz rất hữu ích cho ngành hàng không dân dụng.  Một điều thú vị nữa là đồng hồ dành cho giới phi công thuộc dòng Navitimer có thể sử dung để tính vận tốc máy bay và đo mức tiêu thụ nhiên liệu, tính năng cực kỳ quan trọng trong trường hợp các công cụ đo lường chuyên dụng trên máy bay bị hỏng. 
     
     
    Vượt qua thử thách khắc nghiệt trong ngành hàng không, Breitling hiểu rõ và quyết tâm duy trì chất lượng tuyệt đối 100% Swiss Made. Breitling là một trong số rất ít các thương hiệu đồng hồ trên thế giới có 100% máy được kiểm định bởi COSC và đạt yêu cầu của chuấn mực quốc tế về đồng hồ. Là bởi vì Breitling đã áp dụng dây chuyền sản xuất đồng hồ đậm nét công nghiệp kết hợp giữa tự động hóa và thủ công truyền thống. Ứng dụng tiến bộ công nghệ cao mới nhất cho phép đạt tới dung sai vô cùng nhỏ, độ chính xác sẽ gần như hoàn hảo. 
     
     
    Breitling cũng nổi bật trên lĩnh vực đồng hồ điện tử với mẫu máy áp dụng phương pháp nhiệt bù (thermo compensated) độc quyền SuperQuartz ™ cho độ chính xác gấp mười lần một chiếc đồng hồ điện tử thông thường. Tức là trong khi đồng hồ điện tử thông thường sai số cho phép trong khoảng 15 giây mỗi tháng thì chiếc đồng hồ điện tử của Breitling có sai số 15 giây mỗi năm hoặc thậm chí còn hơn thế. Loại máy cho độ chính xác gần như tuyệt đối này chỉ chịu nằm sau mỗi loại đồng hồ nguyên tử Chip Scale Atomic Clocks (CSACs).
     
     
    Thế giới của Breitling chưa bao giờ nhàm chán chỉ toàn đồng hồ và các cỗ máy vô hồn. Thế giới của Breitling đầy màu sắc và những trải nghiệm thú vị. Breitling có hẳn một đội bay cừ khôi với sự tham gia của các phi công ưu tú nhất thế giới. Mỗi lần biểu diễn của đội phi công này là một màn trình diễn ngoạn mục để đời. Uyển chuyển như những vũ công ba lô, những chiếc máy bay dân dụng to lớn lướt nhẹ nhàng trên không trung, duy trì khoảng cách giữa các sải cánh chỉ 3m trên vận tốc gần 700km/h, với gia tốc lên tới 8G, họ là những phi công tuyệt vời xuất thân từ lực lượng không quân Pháp. Mỗi năm, đội bay của Breitling thực hiện khoảng 50 màn trình diễn trên không khắp Châu Âu, tham gia trong giải đua nổi tiếng Formula 1 Grand Prix và các sự kiện thể thao uy tín khác.  
     
     
     
    Không chỉ có đội phi công nhà nghề, Breitling còn sở hữu nhiều chiếc Super Constellation và Douglas DC-3 những món quý hiếm  trong ngành máy bay dân dụng, thuộc dòng máy bay huyền thoại  sau thế chiến. thương hiệu gắn liền với hình ảnh đôi cánh này khẳng định quyết tâm của mình để bảo tồn các di sản hàng không, cũng là cách thương hiệu tôn vinh những giá trị lịch sử của mình.
    Khối tài sản di dộng của Breitling còn có đội phi cơ biểu diễn Wing walkers với các nghệ sĩ nhào lộn siêu hạng trên nóc máy bay trong khi phi cơ lượn tròn trên không trung.  
     
     
    Dưới mặt đất, làm bạn với các cung đường, Breitling cũng rất không xa lạ gì trong giới chủ xe hạng siêu sang Bentley. Sau hơn 10 năm gắn kết mật thiết, họ đã cùng tỏa sáng với những mẫu thiết kế dành riêng cho nhau cực kỳ độc đáo. 
     
     
    Rõ ràng, Breitling là một thương hiệu hiếm có giúp ngành công nghê đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ tỏa sáng. Tiên phong, táo bạo và dám thành công, Breitling có sức hấp dẫn mãnh liệt với những đam mê cuồng nhiệt mà một khi bạn đã biết tới thì không thể ngừng yêu hay đơn giản là ngừng khám phá mẫu đồng hồ này tại Galle.  
     
     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD