Breitling tái thiết kế dòng sản phẩm Navitimer với loạt phối màu ấn tượng

Ngày 12 tháng 7 năm 2022
2123 lượt xem
Năm 2022 đánh dấu cột mốc 70 năm thiết kế biểu tượng Navitimer của Breitling được giới thiệu đến công chúng. Và để kỷ niệm cột mốc này, thương hiệu Breitling mới đây đã tái thiết kế dòng sản phẩm nổi tiếng bậc nhất của mình với những phối màu táo bạo, phong cách trẻ trung. Hãy cùng Galle Watch khám phá dòng sản phẩm Breitling Navitimer 2022 trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Năm 2022 đánh dấu cột mốc 70 năm thiết kế biểu tượng Navitimer của Breitling được giới thiệu đến công chúng. Và để kỷ niệm cột mốc này, thương hiệu Breitling mới đây đã tái thiết kế dòng sản phẩm nổi tiếng bậc nhất của mình với những phối màu táo bạo, phong cách trẻ trung. Hãy cùng Galle Watch khám phá dòng sản phẩm Breitling Navitimer 2022 trong bài viết ngày hôm nay nhé.


    Trong 70 năm qua, những chiếc đồng hồ Breitling Navitimer đã chiếm được cảm tình của không chỉ những phi công mà thậm chí cả những người nổi tiếng, những ngôi sao hàng đầu thế giới. Và giờ đây, nhắc đến Breitling là ta phải nhắc đến thiết kế Navitimer như một biểu tượng. Và để kỷ niệm cột mốc 70 năm ra đời, thương hiệu Breitling vừa giới thiệu phiên bản mới của Navitimer, một sự kết hợp giữa những đặc trưng cổ điển cùng những cải tiến hiện đại.

    Một chiếc đồng hồ dành cho những phi công đích thực

    Có lẽ ngay cả Willy Breitling, người đã sáng tạo nên thiết kế Navitimer cũng không nghĩ được sản phẩm của mình có thể thành công và trở thành biểu tượng như ngày hôm nay. Vào năm 1952, Willy Breitling giới thiệu mẫu đồng hồ chronograph đeo tay mới với vành thước đo slide rule trên mặt số, giúp các phi công có thể tính toán, quy đổi đơn vị cần thiết cho các chặng bay.

    Hai năm sau đó, Hiệp hội phi công và chủ sở hữu máy bay (AOPA) đã lựa chọn mẫu đồng hồ mới này của Breitling làm đồng hồ chính thức của các thành viên. Sau đó biểu tượng đôi cánh của hiệp hội nổi tiếng này đã được xuất hiện ở mốc 12 giờ của những chiếc Breitling và sau đó cái tên Navitimer đã được ra đời từ đây.

    Cái tên Navitimer ra đời từ khi trở thành đồng hồ chính thức của AOPA

    Không chỉ được ưa chuộng và trở thành bạn đồng hành của rất nhiều phi công thời bấy giờ, Breitling Navitimer thậm chí còn từng chu du ngoài vũ trụ. Đó là khi một mẫu Breitling Navitimer xuất hiện trên cổ tay của phi hành gia nổi tiếng Scott Carpenter vào năm 1962. Từ đó đến nay, Breitling Navitimer còn chiếm được cảm tình của cả những người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ phim ảnh cho đến thời trang, âm nhạc.

    Hình ảnh chiếc Breitling Navitimer từng du hành vũ trụ cùng phi hành gia Scott Carpenter

    Sự cải tiến nhẹ nhàng nhưng đắt giá của phiên bản 2022

    Ở phiên bản mới được ra mắt, Breitling vẫn giữ lại những tinh túy trong thiết kế cổ điển của Navitimer cũ. Nhìn qua ta có thể thấy không có nhiều sự khác biệt, vẫn còn đó chi tiết thước slide rule quen thuộc, các cọc số dạng baton, bộ ba ô số phụ chronograph, kiểu bezel khía đặc trưng. Tuy nhiên, khi nhìn cận từng mẫu, ta sẽ thấy được những tinh chỉnh vô cùng đắt giá của Breitling trên dòng sản phẩm biểu tượng của mình.

    Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên mặt số đó là phần thước đo slide rule nay đã được làm phẳng, bằng với mặt số chính thay vì dốc lên như ở các bản cũ. Mặt số vẫn giữ được hiệu ứng chiều sâu nhờ các ô số phụ có phần chìm xuống hơn, kết hợp cùng mặt kính sapphire giờ đây đã được làm cong vòm quyến rũ.

    Một thay đổi nhỏ nữa ta có thể nhận ra đó là mặt đáy của Breitling Navitimer giờ đây đã được để lộ ra sau một lớp kinh sapphire cao cấp. Từ đó ta có thể chiêm ngưỡng bộ máy B01 được hãng tự thiết kế và sản xuất tại nhà máy của mình. Ngoài ra ở dải sản phẩm Breitling Navitimer 2022 ta sẽ tìm được đa dạng mẫu mã và kích cỡ hơn khi có thêm những màu mặt mới cùng ba size vỏ là 46 mm, 43 mm và 41 mm.

    Có thể thấy, Breitling đã không còn coi Navitimer là một chiếc đồng hồ chỉ dành riêng cho phi công nữa mà giờ đây Navitimer được mở rộng tệp khách hàng, đến với cả những vị khách chưa từng một lần vào buồng lái hay có như cầu sử dụng thước đo slide rule. Breitling Navitimer giờ đây đơn giản là một mẫu đồng hồ tôn vinh thiết kế biểu tượng của Willy Breitling và là một chiếc đồng hồ vô cùng ấn tượng, không chỉ ở phong cách phi công mà ở đa dạng mặt số trẻ trung.

    Và dù được cập nhật thêm không chỉ ở nhiều phiên bản, nhiều kích thước, thêm các màu mặt mới, thì các mẫu Breitling Navitimer 2022 vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển nhờ sự xuất hiện trở lại của logo cánh chim của Hiệp hội phi công và chủ sở hữu máy bay (AOPA). Phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt từ tháng Tư năm nay với mức giá bán lẻ tham khảo là từ 9,400 đến 39,500 đô, khoảng 215 triệu đến hơn 900 triệu tùy phiên bản và chất liệu vỏ.

    Các bạn nghĩ sao về bộ sưu tập vô cùng ấn tượng này của Breitling? Hãy để lại cảm nghĩ để chúng ta cùng thảo luận nhé và đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD