Bộ sưu tập đồng hồ của Tống thống Mỹ Joe Biden

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
3135 lượt xem
Joe Biden là vị tổng thống thứ 46 của Mỹ. Ngay sau khi đắc cử, Joe Biden đã trở thành cái tên được dư luận trên toàn thế giới quan tâm trên mọi khía cạnh, trong đó có bộ sưu tập đồng hồ của ông.

Mục Lục

    Joe Biden là vị tổng thống thứ 46 của Mỹ. Ngay sau khi đắc cử, Joe Biden đã trở thành cái tên được dư luận trên toàn thế giới quan tâm trên mọi khía cạnh, trong đó có bộ sưu tập đồng hồ của ông.


    1. Tissot T-Touch

    Năm 2010, khi Joe Biden còn là phó tổng thống dưới chính quyền Obama, ông đã đeo một chiếc đồng hồ Tissot T-Touch làm bằng thép không gỉ kết hợp với dây đeo cao su màu đen. Được biết, đây là chiếc T-Touch thế hệ đầu tiên dành cho những nhà thám hiểm với một số tiện ích như đo độ cao, đo thời gian, la bàn, báo thức, nhiệt kế,...

    dong-ho-cua-joe-biden

    2. Seiko 7T32-6M90 Chronograph

    Tiếp theo, trong hai nhiệm kỳ phó tổng thống của mình, Joe Biden đã đeo chiếc Seiko 7T32-6M90 Chronograph. Đây là cỗ máy bấm giờ thể thao chạy bằng máy quartz, chế tác từ thép mạ vàng. Kể từ khi Joe Biden sở hữu chiếc đồng hồ này, 7T32-6M90 mới thực sự được coi trọng. Và dù đã trải qua rất nhiều năm, Seiko 7T32-6M90 Chronograph vẫn được Joe Biden yêu thích như ngày nào. 

    dong-ho-cua-joe-biden

    3. Omega Seamaster Diver 300M

    Nếu bạn để ý, Joe Biden thường xuyên đeo trên cổ tay chiếc Omega Seamaster Diver 300M. Ông sở hữu nhiều phiên bản với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng phiên bản mặt số và vành bezel đen vẫn được yêu thích nhất. Việc lựa chọn sử dụng đồng hồ Omega cũng chứng minh rằng, Biden là một người cực kỳ quan tâm đến chất lượng của sản phẩm chứ không muốn thứ gì đó hoàng nhoáng hay sang trọng. Và sự thật là, Biden đã trở thành fan hâm mộ của Omega trong suốt nhiều năm. 

    dong-ho-cua-joe-biden

    4. Omega Speedmaster Professional

    Một chiếc đồng hồ khác đến từ nhà sản xuất Omega trong bộ sưu tập của ông chính là chiếc Speedmaster. Ông đã từng mặc một chiếc áo sơ mi denim của Levi’s và đeo một chiếc Omega Speedmaster Professional. Hình ảnh đó khiến giới yêu đồng hồ không thể bỏ qua vì nó thực sự thu hút, cho thấy gu thẩm mỹ cá nhân của ông, đơn giản nhưng chất lượng và phong cách. 

    dong-ho-cua-joe-biden

    5. Rolex Datejust 41

    Rolex cũng là một thương hiệu đồng hồ xuất hiện trong bộ sưu tập của Joe Biden. Datejust 41 được chế tác từ kim loại quý, vành bezel trơn, dây đeo Jubilee. Có vẻ sự lựa chọn này quá hào nhoáng so với tính cách của ông nhưng lại là sự lựa chọn mà Joe Biden yêu thích nhất. 

    dong-ho-cua-joe-biden

    Như vậy, Galle Watch vừa giúp bạn điểm qua một vài cỗ máy thời gian nổi bật trong tủ đồ của Tổng thống Mỹ Joe Biden. Hầu hết, đó là những thiết kế đơn giản, chú trọng về chất lượng, bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ tương tự như vậy đến từ nhà Breitling, Frederique Constant, Tissot hoặc Seiko,...

    Đừng quên, ghé thăm showroom Galle Watch trên toàn quốc và chọn cho mình một chiếc đồng hồ chất lượng giống như Joe Biden nhé! Mọi vấn đề cần được tư vấn và giải đáp, quý khách hàng hãy để lại câu hỏi ngay phía dưới bài viết. Hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD