BST đồng hồ kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu Orient - Tôn vinh quá khứ, hướng tới tương lai

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4257 lượt xem
2020 là cột mốc quan trọng của Orient khi nhà sản xuất này kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu. Nhân dịp này, Orient đã tung ra BST đồng hồ phiên bản đặc biệt, đem lại những trải nghiệm khác biệt cho người dùng cũng như ghi nhớ cột mốc đáng nhớ của thương hiệu. Trong bài viết này, Galle Watch sẽ cùng với bạn khám phá BST đồng hồ kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu Orient.

Mục Lục

    Năm 2020 là cột mốc quan trọng của đồng hồ Orient khi nhà sản xuất này kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu. Nhân dịp này, Orient đã tung ra BST đồng hồ phiên bản đặc biệt, đem lại những trải nghiệm khác biệt cho người dùng cũng như ghi nhớ cột mốc đáng nhớ của thương hiệu. Trong bài viết này, Galle Watch sẽ cùng với bạn khám phá BST đồng hồ kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu Orient.


    (1950 - 2020) 70 năm đầy tự hào của Orient

    Thương hiệu đồng hồ Orient được thành lập năm 1950 tại Tokyo, Nhật Bản. Ngay từ những ngày đầu tiên, các nhà sáng lập của Orient đã lựa chọn cho thương hiệu này một hướng đi riêng biệt, đó là tạo nên những mẫu đồng hồ cơ khí với chất lượng tốt cùng mức giá phù hợp với đông đảo người dùng. 

    Năm 1967, Orient ra mắt Fineness - mẫu đồng hồ cơ mỏng nhất thế giới ở thời điểm đó, gây nên tiếng vang lớn, mang tên tuổi của thương hiệu đến gần hơn với người dùng trên toàn cầu. 

    Năm 1990, Orient tung ra mẫu Orient Star đầu tiên với chức năng Power Reserve - thông báo mức năng lượng dự trữ của bộ máy ngay trên mặt số. Kể từ đó, chức năng này trở thành một ADN riêng, xuất hiện trên toàn bộ các mẫu Orient Star của thương hiệu này.

    Năm 2005, Orient bước vào thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính hãng là công ty TNHH thương mại Tân Hải Minh và Hệ thống Galle Watch. 

    Trải qua 70 năm lịch sử, đến lúc này, Orient có thể xem là một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản thành công nhất, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng như Sun and Moon, Sea King (SK), Bambino, Caballero, Ba sao,...

     

    bo-suu-tap-orient-70-nam

    Orient - 70 năm tự hào của đất nước Nhật Bản

    BST kỷ niệm 70 năm Orient - Tôn vinh quá khứ, hướng tới tương lai

    Năm 2020, Orient kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu. Để đánh dấu cột mốc này, nhà sản xuất tới từ Nhật Bản đã tung ra bộ sưu tập đồng hồ đặc biệt với hai mẫu thiết kế: Retro Future Camera và Weekly Auto King Diver. Cả hai mẫu đồng hồ này đều được phát triển với cảm hứng từ những cỗ máy thời gian cực kỳ thành công đã được Orient trình làng trong quá khứ. 

    Bên cạnh cảm hứng về thiết kế, một điểm đặc biệt mà Orient mang tới cho Retro-future Camera và Weekly Auto King Diver là phối màu Jaguar Focus với trục trung tâm của mặt số mang màu vàng hổ phách và nhạt dần khi di chuyển ra phía viền ngoài. Đây cũng được dự đoán sẽ là phong cách thiết kế được hãng áp dụng trong thời gian tới. 

    Retro-future Camera - Vintage, khác biệt và đậm chất đàn ông

    Trong thời đại số, khi mà mọi thứ đều hướng tới sự nhanh gọn và tiện lợi, với sự ra đời của ngày càng nhiều những thiết bị kỹ thuật số, các cỗ máy mang tính cơ khí vẫn giữ cho mình một chỗ đứng vững vàng nhờ sự ưa chuộng của những người đam mê phong cách vintage hay các gã trai thích trải nghiệm sự khác biệt. 

    Orient ra mắt Retro-future Camera lần đầu tiên vào năm 2005. Đây là dòng sản phẩm nằm trong dự án đầy tham vọng của Orient, được trình làng song song với ba bộ sưu tập khác mang tên Guitar, Automobile và Bicycle. Đúng với tên gọi của mình, Retro-future Camera là những mẫu đồng hồ cơ được phát triển với nguồn cảm hứng từ những dòng máy ảnh cổ điển, cơ học, chậm rãi nhưng đầy sức hút. Chính sự nhờ sự khác biệt ấy, Retro-future Camera đã được Orient lựa chọn để trở thành một trong hai mẫu đồng hồ nằm trong BST kỷ niệm 70 năm thương hiệu.

    dong-ho-orient

    Phiên bản Retro-future Camera năm 2015

    Như đã nói ở trên, Retro-future Camera mang trên mình thiết kế độc đáo với các chi tiết mô phỏng những bộ phận trên một chiếc máy ảnh cổ. Bạn sẽ nhận thấy phần dial của đồng hồ giống với màn trập trên máy ảnh. Trong khi đó, núm crown với phần khóa bảo vệ của Retro-future Camera mô phỏng lại nút chức năng và cần lên phim ở những chiếc máy phim. Lật ra mặt sau của đồng hồ, Orient mang tới phần nắp đáy vô cùng đặc biệt. Không phải nắp kín, cũng không lộ cơ toàn bộ nhưng những mẫu đồng hồ thông thường, nắp đáy trên Retro-future Camera được khoét một phần nhỏ, giúp người dùng liên tưởng ngay về ống ngắm trên máy ảnh. 

    Orient thực sự chăm chút cho Retro-future Camera. Bên cạnh những chi tiết liên tưởng tới các mẫu máy ảnh cổ, Retro-future Camera còn sở hữu bộ vỏ thép không gỉ, được phủ lớp màu đặc biệt, tạo cảm giác cổ điển, cuốn hút. Cùng với đó, phần dây đeo làm từ da dạng zulu vừa gợi nhớ về dây thao tác nhanh trên máy ảnh, vừa tạo nên sự khác biệt, nam tính và đậm chất vintage cho chiếc đồng hồ của Orient. 

    Được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 2300 chiếc trên toàn thế giới, cùng với thiết kế độc đáo, khác biệt, Retro-future Camera sẽ là chiếc đồng hồ tuyệt vời dành cho những anh chàng đam mê phong cách vintage. 

    dong-ho-orient

    Thiết kế độc đáo, khác biệt từ mặt dial đến dây da

    Weekly Auto King Diver - Ông vua lặn biển

    Được Orient trình làng lần đầu tiên vào năm 1965, Weekly Auto King Diver đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới với thiết kế mạnh mẽ, núm xoay riêng biệt để điều chỉnh inner bezel. Chính nhờ cấu tạo đặc biệt này, Weekly Auto King Diver đã sở hữu khả năng chịu nước ở độ sâu 40m, một chỉ số đáng ngưỡng mộ ở thời điểm ấy cũng như đem lại khả năng thao tác và quan sát dễ dàng cho đội ngũ thợ lặn. 

    bo-suu-tap-orient

    Weekly Auto King Dive - Ông vua biển cả

    Ở phiên bản kỷ niệm 70 năm, Orient đã mang tới mẫu Weekly Auto King Diver với phối màu hoàn toàn mới với phần trung tâm dial màu hổ phách, các cọc số và bộ kim được mạ vàng đẳng cấp, kết hợp với dây da màu nâu được khâu tay đậm chất vintage. Weekly Auto King Diver 2020 vẫn giữ lại nắp đáy với hình ảnh thợ lặn được dập nổi, đi kèm với đó là số thứ tự của đồng hồ. Mức chịu nước của đồng hồ cũng được cải thiện đáng kể, đạt mốc 200m, vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm.

    dong-ho-orient

    Khả năng chịu nước vượt trội lên đến 200m 

    Với bài viết trên, Galle Watch đã gửi tới bạn những đánh giá chi tiết về hai mẫu đồng hồ nằm trong BST kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu Orient. Bạn ấn tượng với sản phẩm nào? Hãy chia sẻ với Galle Watch nhé! Đặc biệt, ngay từ hôm nay, bạn có thể đến với các showroom Galle Watch trên toàn quốc để trải nghiệm và trực tiếp trên tay những mẫu đồng hồ ấn tượng thuộc bộ sưu tập này.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD