8 mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất năm

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1298 lượt xem
Đồng hồ nữ từ lâu đã được xem như món đồ nữ trang không thể thiếu của các chị em. Không chỉ là đồ trang sức thời trang mà còn là điểm nhấn nhá trên trang phục của các nàng. Dưới đây là những mẫu đồng hồ sẽ lên ngôi năm nay các bạn cùng tham khảo nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ nữ từ lâu đã được xem như món đồ nữ trang không thể thiếu của các chị em. Không chỉ là đồ trang sức thời trang mà còn là điểm nhấn nhá trên trang phục của các nàng. Dưới đây là những mẫu đồng hồ sẽ lên ngôi năm nay các bạn cùng tham khảo nhé!

    1. Đồng hồ D&G 3719250889

    Đây có thể nói là một trong những chiếc đồng hồ nữ được mong đợi nhất trong năm. Sự kết hợp giữa xu hướng thời trang đương đại cùng màu sắc bắt mắt tinh tế, thiết kế nhỏ gọn đã đưa sản phẩm lên top đầu của những chiếc đồng hồ đẹp nhất.

    2. Đồng hồ nữ Romanson RM9207QLCGD

    Chiếc đồng hồ nữ này được thiết kế thanh mảnh, có điểm nhấn là những vòng tròn gắn kết tạo thành dây đồng hồ thời trang, gọn nhẹ và xinh xắn. Màu vàng sang trọng, quý phái tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người đeo.

    3. Đồng hồ nữ Tissot T058.009.11.031.00

    Những cô nàng thích đeo đồng hồ nữ cá tính và đơn giản trong thiết kế nhưng luôn sang trọng nên chọn sản phẩm này.

    4. Đồng hồ Candino C4535/1

    Chiếc đồng hồ nữ này đại diện cho những sản phẩm có thiết kế cổ điển vào top của năm nay. Được mạ vàng và có thiết kế cổ điển đơn giản là lựa chọn của nhiều chị em có nước da trắng nõn và thích xu hướng thời trang dản dị.
     


    Đồng hồ Candino C4535/1

    5. Đồng hồ Candino C4530/2

    Mặt đồng hồ tròn có chữ số La Mã và dây đeo da cũng là xu hướng mới của năm nay. Nhìn chiếc đồng hồ nữ này rất đơn giản nhưng khi đeo vào tay dây da và những viên đá được đính trên mặt đồng hồ sẽ tôn lên vẻ sang trọng cho người dùng.

    Đồng hồ Candino C4530/2

    6. Đồng hồ Candino C4357/6

    Thời trang và sành điệu chính là ý tưởng thiết kế chiếc đồng hồ nữ Candino C4357/6 này. Dây da nhỏ kết hợp mặt chữ nhật được mạ vàng có thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn rất thích hợp với môi trường công sở cho những cô nàng nữ tính.

    Đồng hồ Candino C4357/6

    7. Đồng hồ Romanson RM9239LWWH

    Xu hướng mới đồng hồ nữ năm nay bao gồm những chiếc có nhiều màu sắc như dây da màu xanh, mặt màu vàng, số màu đen, đính đá.

    Đồng hồ Romanson RM9239LWWH

    8. Đồng hồ Romanson RL4203QLWWH

    Màu hồng tươi trẻ và mặt đồng hồ có những giọt nước nhỏ thay cho các số cũng là một trong  những sản phẩm sẽ lên ngôi trong năm nay.

    Đồng hồ Romanson RL4203QLWWH

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD