[8/3 - TẶNG QUÀ CHUẨN CHẤT] Ưu đãi tới 40%, tặng bữa tối sang trọng tại rooftop bar, vé xem phim cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
220 lượt xem
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, Galle Watch xin trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi “8/3 tặng quà chuẩn chất” với thông điệp: Hãy dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương những trải nghiệm tuyệt vời, những khoảnh khắc hạnh phúc bằng những món quà ý nghĩa, bằng sự quan tâm, thấu hiểu và tinh tế.

Mục Lục

    Phụ nữ được ví như những đóa hoa tươi đẹp mà thượng đế ban tặng loài người. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có một người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời, để dành trọn sự biết ơn, tình yêu và tất cả những gì ngọt ngào nhất trên trái đất này.  Ngày 8/3 là dịp để tôn vinh những bông hoa rực rỡ đó!

    Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, Galle Watch xin trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi “8/3 tặng quà chuẩn chất” với thông điệp: Hãy dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương những trải nghiệm tuyệt vời, những khoảnh khắc hạnh phúc bằng những món quà ý nghĩa, bằng sự quan tâm, thấu hiểu và tinh tế.

    https://www.galle.vn/tin-tuc/[83-tang-qua-chuan-chat]-uu-dai-toi-40-va-tang-bua-toi-sang-trong-tai-rooftop-bar-ve-xem-phim-cung-nhieu-qua-tang-hap-dan.html

    Chương trình được áp dụng cho các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới mà Galle Watch đang phân phối, tại hệ thống 31 showrooms trên toàn quốc cũng như qua website www.galle.vn. Quý khách hàng khi mua sắm các sản phẩm trong thời gian ưu đãi đều sẽ được hưởng tất cả các chính sách bảo hành và hậu mãi theo tiêu chuẩn Quốc tế từ Galle Watch.

    Cụ thể, từ ngày 2/3/2018 - 25/3/2018, Galle Watch sẽ cùng quý khách hàng tôn vinh phái đẹp nhân ngày 8/3 với những ưu đãi hấp dẫn sau:

    1. Quà tặng hấp dẫn:

    - 10 khách hàng đầu tiên (5 khách mua hàng tại Hà Nội và 5 khách mua hàng tại TP HCM) mua đồng hồ nữ hoặc đồng hồ đôi trị giá từ 10.000.000 VNĐ trở lên sẽ được tặng 01 set ăn tối dành cho 2 người tại rooftop bar sang trọng (*)

    https://www.galle.vn/khuyen-mai.html

    * Lưu ý:

    - Ưu đãi được gửi dưới dạng E-Voucher tới email của khách hàng chậm nhất trong ngày 12/3/2018 thông qua địa chỉ khách hàng đăng ký khi mua hàng.

    - E-Voucher áp dụng có điều kiện  và chỉ có hiệu lực sử dụng khi khách hàng đồng ý với các điều kiện quy định trong E-Voucher. Cụ thể:

    + Bữa tối chỉ áp dụng cho 02 người và bắt buộc phải có 01 người là phái nữ.

    + Thời hạn sử dụng voucher: Từ 13/3 – 31/3/2018

    + Do chương trình được thiết kế riêng cho các khách hàng bày tỏ tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương, vì vậy mỗi Rooftop (tại Hà Nội & Hồ Chí Minh) chỉ phục vụ tối đa 02 cặp đôi/ngày, do đó khách hàng cần đặt bàn trước khi sử dụng ưu đãi tối thiểu 05 ngày.

    + Toàn bộ bữa ăn tối của khách hàng sẽ được bộ phận Marketing của Galle Watch ghi hình để phục vụ mục đích truyền thông, quảng bá cho thương hiệu của Galle Watch.

    + Các hình ảnh, tư liệu về bữa ăn tối của khách hàng thuộc bản quyền sở hữu của Galle Watch và được quyền sử dụng vô thời hạn.

    - 100 khách hàng đầu tiên mua đồng hồ nữ từ 3.000.000 VNĐ trở lên được tặng 01 cặp vé xem phim VIP áp dụng tại cụm rạp CGV trên toàn quốc, trong tất cả các ngày bao gồm cả Lễ, Tết (**)

    https://www.galle.vn/khuyen-mai.html

    ** Lưu ý: Vé xem phim nhận ngay khi mua hàng, số lượng quà có hạn nên chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến

    2. Hàng ngàn sản phẩm ưu đãi lên tới 40%

    https://www.galle.vn/khuyen-mai.html

    >>> Xem ngay danh sách đồng hồ nữ ưu đãi 40%

    Ngoài danh sách ưu đãi 40% phía trên, Galle Watch còn gửi đến quý khách hàng ưu đãi 15% cho toàn bộ đồng hồ nữ gồm tất cả thương hiệu thuộc hệ thống.

    3. Đồng giá đồng hồ nữ  chỉ 1.900.000đ/sản phẩm

    https://www.galle.vn/khuyen-mai.html

    Đồng giá 1.900.000đ cho nhiều mẫu đồng hồ nữ thời thượng từ thương hiệu Candino (Thụy Sĩ) và Festina (Tây Ban Nha).

    >>>>Xem ngay Danh sách đồng hồ nữ đồng giá 1.900.000 VNĐ 

    Lưu ý:

    - Chương trình ưu đãi về giá chỉ áp dụng đồng thời với chương trình Popup tặng 200.000 cho khách hàng truy cập website.

    - Chương trình đồng giá không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi về giá khác.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập:

    - Danh sách toàn bộ sản phẩm ưu đãi trong chương trình : tại đây

    - Hotline tư vấn (miễn phí): 1800 6785

    - Fanpage: www.facebook.com/gallewatch

     

    TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN GALLE WATCH?

    Galle Watch là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của hàng loạt thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới để trở thành đơn vị phân phối của hơn 30 thương hiệu nổi tiếng như: Alpina, Breitling, Century, Chronoswiss, Enicar, Ernest Borel, Frederique Constant, Longines, Roamer, Rado, Romanson, Tissot, Orient

    Cùng với tốc độ tăng trưởng đáng ngưỡng mộ trong suốt 15 năm về thị phần, Galle Watch hiện đã phát triển hệ thống lên tới 31 điểm bán trên toàn quốc, trong đó có 17 cửa hàng nằm tại các TTTM lớn như Vincom, Aeon, Lotte... Con số này đã đưa Galle Watch trở thành hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng có số lượng điểm bán tại TTTM lớn nhất Việt Nam hiện nay. >>> Danh sách cửa hàng

    Không những thế, Galle Watch còn là Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của nhiều hãng đồng hồ nhất tại Việt Nam. Để đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng bảo hành toàn cầu của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên Thế giới, Galle Watch không ngừng đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị sửa chữa nhập khẩu từ Thụy Sĩ cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia hàng đầu tới từ các nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu.

    Năm 2017, Galle Watch còn tự hào trở thành Nhà tài trợ quà tặng cho Hội nghị cấp cao APEC. Đây là hoạt động tài trợ trong khuôn khổ hoạt động do Vụ Thông tin báo chí - Bộ ngoại giao chủ trì cho khách mời và phóng viên tại tuần lễ Cấp cao chương trình: APEC VIETNAM 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 11 năm 2017.

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD