TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Perrelet 1037/7

Với gần 250 năm kinh nghiệm, Perrelet không chỉ nắm giữ những kỹ thuật đặc biệt trong chế tác đồng hồ mà còn cho thấy sức sáng tạo không giới hạn của mình nhằm mang tới cho giới mộ điệu những cỗ máy đặc biệt, mang chất riêng của thương hiệu.

Được Perrelet gọi tên là “A non-conformist Timepiece” - Cỗ máy không tuân theo bất cứ qui luật nào, dòng sản phẩm “Jumping Hour” thực sự mang tới những chiếc đồng hồ đặc biệt, không thể nhầm lẫn. “Jumping Hour” là cụm từ dùng để miêu tả chuyển động của cửa sổ hiển thị giờ trên mặt số của đồng hồ. Khi kim phút đã chạy tới vạch 60, cửa sổ hiển thị giờ sẽ có một “cú nhảy” để chuyển sang giờ tiếp theo. Cửa sổ giờ này được đặt ở vị trí trên cùng trên mặt số, sát với góc 12 giờ.

Trong khi đó, kim phút được đặt lệch lên một chút so với trung tâm của mặt số và kim giây cũng nằm tách biệt ở sát vị trí 6h. Nhìn thì có vẻ đơn giản, song để tạo nên sự phá cách này, Perrelet đã phải vất vả nghiên cứu và phát triển cỗ máy tự động Calibre P-191 để tạo nên sức mạnh mang tới “cú nhảy” cho cửa sổ giờ này. Với Jumping Hour, Perrelet cho thấy tầm nhìn của một thương hiệu đứng đầu trong thế giới đồng hồ với sự đột phá về mặt kỹ thuật trên những cỗ máy truyền thống.

A1037/7 sở hữu một ngoại hình thanh lịch và có phần bí ẩn với mặt số và dây da cùng tông màu đen. Tất cả các chi tiết trên mặt số được lược bỏ để người nhìn tập trung hoàn toàn vào điểm nhấn là chức năng Jumping hour của Perrelet. Với đường kính chỉ 40mm, A1037/7 sẽ rất phù hợp với những quý ông Việt lịch lãm và đẳng cấp.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA1037/7
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ dày10,9 mm
Bộ máyAutomatic P-191
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da Cá Sấu
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPChức năng Jumping Hour
Chức năngGiờ, phút, giây
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD