Tin nổi bật

[HAPPY JUNE FRIDAY] MỪNG THÁNG SINH NHẬT - ĐẠI TIỆC ƯU ĐÃI

Ngày 02 tháng 6 năm 2023

Nhân dịp tháng 6 sinh nhật, vào các thứ 6 hàng tuần, các sản phẩm trong danh sách Outlet chọn lọc  sẽ được giảm thêm 5% + mức ưu đãi hiện hành, nâng tổng ưu đãi lên đến 50%!

Đọc thêm

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THƯƠNG HIỆU ORIENT 2023, GẮN KẾT CÙNG PHÁT TRIỂN

Ngày 02 tháng 6 năm 2023

Hội nghị khách hàng thương hiệu đồng hồ Orient năm 2023 khu vực miền Bắc và miền Trung vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 40 đại lý bán lẻ chính hãng của Orient tại Việt Nam với bầu không khí ấm cúng, gắn kết.

Đọc thêm

TẬN HƯỞNG ƯU ĐÃI LINH ĐÌNH - MỪNG GALLE SINH NHẬT TUỔI 20

Ngày 01 tháng 6 năm 2023

Đồng hồ Galle luôn không ngừng hướng về sứ mệnh: “Mỗi người Việt Nam sở hữu ít nhất một chiếc đồng hồ chính hãng để chuyên nghiệp và phong cách hơn.”

Đọc thêm

ĐỒNG HỒ GALLE 64 VÕ THỊ SÁU, P. TÂN ĐỊNH, Q1, HCM - ĐIỂM PHÂN PHỐI VÀ TTBH ỦY QUYỀN CHÍNH HÃNG CỦA FREDERIQUE CONSTANT TẠI VIỆT NAM

Ngày 26 tháng 5 năm 2023

Tự hào là một trong những điểm bản chính hãng của Frederique Constant, showroom Đồng hồ Galle 64 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q1, HCM mang đến bạn không gian tuyệt vời để trải nghiệm những cỗ máy thời gian đẳng cấp, khác biệt. 

Đọc thêm

TÌM HIỂU QUY TRÌNH BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TẠI GALLE CARE

Ngày 19 tháng 5 năm 2023

Hướng đến mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, Galle Care đã xây dựng hệ thống quy trình tiếp nhận và sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đọc thêm

BST ĐỒNG HỒ THỂ THAO SEIKO SPORTS - BỀN BỈ VƯỢT QUA MỌI THỬ THÁCH

Ngày 15 tháng 5 năm 2023

Trên những nấc thang đi lên sự nghiệp hay hành trình chinh phục tự nhiên, những chiếc đồng hồ thể thao Seiko vẫn tự tin đồng hành cùng bạn. Không chỉ bởi thiết kế nam tính, ngang tàng, bụi bặm, những cỗ máy thời gian Seiko Sport còn được trang bị mặt kính độc quyền Hardlex Crystal chống xước tốt hơn kính cứng và chống nứt tốt hơn sapphire.

Đọc thêm

ĐỒNG HỒ GALLE - TRUNG TÂM BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG DUY NHẤT TẠI BIÊN HÒA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Ngày 12 tháng 5 năm 2023

Không chỉ là điểm bán đồng hồ chính hãng, chất lượng dịch vụ năm sau và nhận được muôn vàn tin yêu của khách hàng, Đồng hồ Galle còn là Trung tâm bảo hành chính hàng đầu tiên và duy nhất tại Biên Hòa có đến thời điểm hiện tại.

Đọc thêm

NGÀY CỦA MẸ: KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP QUÀ TẶNG MẸ

Ngày 10 tháng 5 năm 2023

Ngày của mẹ đã cận kề, nếu bạn đang loay hoay chưa tìm được chiếc đồng hồ phù hợp, tôn lên nét đẹp đôi bàn tay tần tảo của mẹ. Hãy để Đồng hồ Galle giúp bạn qua một vài gợi ý sau đây nhé!

Đọc thêm

BST ĐỒNG HỒ THỂ THAO SEIKO PROSPEX - QUYẾT ĐOÁN DẪN LỐI THÀNH TỰU

Ngày 09 tháng 5 năm 2023

Trong khuôn khổ Tuần lễ Đồng hồ thể thao, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những cỗ máy thời gian đến từ BST Prospex đình đám, được ưa chuộng hàng đầu của Seiko với mức giá tốt nhất.

Đọc thêm

BST ĐỒNG HỒ ORIENT - TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CÙNG BẠN VƯỢT QUA VÙNG AN TOÀN

Ngày 08 tháng 5 năm 2023

Trong khuôn khổ Tuần lễ Đồng hồ thể thao, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ Orient bền bỉ, vững chắc với mức giá tốt nhất. 

Đọc thêm

COUNT ON ME! - ĐÁNG TIN CẬY VỚI BST ĐỒNG HỒ CERTINA

Ngày 06 tháng 5 năm 2023

Trong khuôn khổ Tuần lễ đồng hồ thể thao, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ Certina bền bỉ, vững chắc với mức giá tốt nhất. 

Đọc thêm

[HAPPY MAY FRIDAY] THÁNG NĂM ĐÃ VỀ - TRÀN TRỀ ƯU ĐÃI

Ngày 05 tháng 5 năm 2023

Tháng 5 đã về, siêu sale đã đến, khách hàng có cơ hội sở hữu cho mình đồng hỗ chính hãng với mức ưu đãi lên đến 50% vào các thứ 6 hàng tuần! 

Đọc thêm

SIÊU SALE ONLINE - MUÔN VÀN TIỆN LỢI - HƯỞNG NGÀN ƯU ĐÃI

Ngày 05 tháng 5 năm 2023

Không cần ra khỏi nhà để chịu nắng gắt, chỉ sau một vài thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc đồng hồ ưa thích đi kèm với đó là vô số ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Đọc thêm

© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD