Kiến thức đồng hồ

Có nên đeo đồng hồ, đồng hồ thông minh khi đi ngủ không?

Ngày 08 tháng 6 năm 2023

Đồng hồ nói chung hay đồng hồ thông minh nói riêng từ lâu đã trở thành phụ kiện quan trọng đối với nhiều người. Tuy nhiên vẫn còn những băn khoăn trong việc có nên đeo đồng hồ khi đi ngủ hay không? Thực chất việc này có ảnh hưởng như thế nào tới giấc ngủ của bạn? Cùng tìm kiếm câu trả lời thông qua những chia sẻ dưới đây từ Đồng hồ Galle!

Đọc thêm

Đồng hồ cơ là gì? Lịch sử ra đời, cấu tạo & ưu nhược điểm

Ngày 08 tháng 6 năm 2023

Cùng Đồng hồ Galle tìm hiểu chi tiết về lịch sử ra đời đồng hồ cơ và các ưu, nhược điểm nổi bật của “cỗ máy thời gian” này ngay sau đây!

Đọc thêm

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp nhất?

Ngày 08 tháng 6 năm 2023

Việc chọn size đồng hồ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thoải mái trong quá trình đeo đồng hồ. Vậy cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là phù hợp?

Đọc thêm

Breitling tung dải sản phẩm đồng hồ phi công mới đầy cá tính

Ngày 05 tháng 6 năm 2023

Thương hiệu Breitling luôn nổi tiếng trong việc cập nhật liên tục các dòng sản phẩm chủ đạo của mình với những cải tiến mới không chỉ về thiết kế mà còn ở cả các bộ máy in-house do hãng tự chế tác.

Đọc thêm

Hublot chơi lớn khi cùng Nepresso tạo ra đồng hồ làm từ viên nén cafe

Ngày 05 tháng 6 năm 2023

Với triết lý Art of Fusion, thương hiệu Hublot đã tạo nên rất nhiều mẫu đồng hồ đặc biệt bằng những vật liệu công nghệ cao, thậm chí là tiên phong trên thị trường đồng hồ thế giới. Và mới đây, Hublot đã thêm một lần khiến giới mộ điệu sửng sốt khi cùng thương hiệu cà phê nổi tiếng Nepresso tạo nên một phiên bản đồng hồ giới hạn được làm từ vật liệu nhôm từ các viên nén cà phê và bã cà phê.

Đọc thêm

Ý nghĩa giờ trùng phút - Giải mã các con số lặp lại trên đồng hồ

Ngày 01 tháng 6 năm 2023

Đã bao giờ bạn nhìn đồng hồ và bắt gặp trường hợp những con số lặp lại, ví dụ như 11:11, 12:12,... hay chưa? Đây được gọi là hiện tượng giờ trùng phút. Vậy đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay còn mang thông điệp nào khác? Cùng tìm hiểu về ý nghĩa giờ trùng phút chi tiết trong bài viết dưới đây!

Đọc thêm

Con gái nên đeo đồng hồ úp hay ngửa thì đúng & đẹp?

Ngày 01 tháng 6 năm 2023

Con gái nên đeo đồng hồ úp hay ngửa? Nên đeo bên tay nào thì đúng và đẹp? Cùng giải đáp những thắc mắc trên thông qua bài viết dưới đây!

Đọc thêm

TOP 7 lưu ý khi treo đồng hồ theo phong thủy để hút tài lộc

Ngày 01 tháng 6 năm 2023

Phong thủy được nhiều người quan tâm bởi khả năng cân bằng năng lượng trong không gian sống và làm việc. Một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy là vị trí treo đồng hồ trong gia đình. Nhờ việc treo đồng hồ theo phong thủy, gia chủ cũng như gia đình có thể dễ dàng thu hút tài lộc vào nhà và gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Đọc thêm

Đồng hồ Guou của nước nào? Nhận biết đồng hồ chính hãng

Ngày 01 tháng 6 năm 2023

Sở hữu thiết kế bắt mắt, ấn tượng với phong cách trẻ trung, hiện đại; đồng hồ Guou đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Cùng Đồng hồ Galle tìm hiểu chi tiết đồng hồ Guou của nước nào và cách nhận biết đồng hồ Guou chính hãng qua bài viết dưới đây nhé!

Đọc thêm

Cách chỉnh giờ đồng hồ G-Shock đơn giản mà chi tiết nhất

Ngày 01 tháng 6 năm 2023

Bạn là một tín đồ của các dòng đồng hồ G-Shock mạnh mẽ và độc đáo, thế nhưng bạn lại chưa biết cách sử dụng nó để hẹn giờ, báo thức, cài đặt đèn pin hay những tính năng hiện đại khác. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn cách chỉnh đồng hồ G-Shock  sao cho đúng nhất nhé!

Đọc thêm

Khám phá thương hiệu EDOX: Đồng hồ chinh phục đại dương (P2)

Ngày 31 tháng 5 năm 2023

Trong phần 1, các bạn đã cùng Đồng hồ Galle khám phá dải sản phẩm đồng hồ lặn thuộc nhánh Dive - Lặn biển của thương hiệu Edox. Đây có thể nói là những sản phẩm chủ đạo của Edox, thuộc các Core Collection.

Đọc thêm

Khám phá thương hiệu EDOX: Đồng hồ chinh phục đại dương (P1)

Ngày 31 tháng 5 năm 2023

Nhắc tới thương hiệu Edox là nhắc tới những mẫu đồng hồ thể thao khỏe khoắn với kết cấu vỏ rắn chắc cùng mức chịu nước cao, lên tới 1,000 mét. Vậy thương hiệu Edox có những dòng sản phẩm nổi bật nào? Đâu là bộ sưu tập có độ chịu nước tốt nhất?

Đọc thêm

© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD