XU HƯỚNG TẶNG QUÀ TẾT 2020 Ý NGHĨA VÀ TINH TẾ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
792 lượt xem
Chỉ còn vài ngày nữa thôi, toàn thế giới sẽ bước sang năm mới 2020 và sau đó là dịp tết nguyên đán Canh Tý đang cận kề. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà hợp lý để đem tặng người thân, bạn bè, nhân viên, cấp trên, đối tác quan trọng. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây với những gợi ý hay ho từ Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Chỉ còn vài ngày nữa thôi, toàn thế giới sẽ bước sang năm mới 2020 và sau đó là dịp tết nguyên đán Canh Tý đang cận kề. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà hợp lý để đem tặng người thân, bạn bè, nhân viên, cấp trên, đối tác quan trọng. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây với những gợi ý hay ho từ Galle Watch nhé!

     

    Trong không khí hối hả của những ngày cuối năm, bên cạnh việc mua sắm, trang trí nhà cửa, gia đình thì mọi người còn băn khoăn khi không biết lựa chọn món quà tết nào ý nghĩa để đem tặng cho sếp hay đối tác doanh nghiệp, nhân viên công ty, hoặc đơn giản là biếu tặng cho người thân trong gia đình như ông bà, cha mẹ. Tặng quà tết không đơn thuần là nét đẹp truyền thống ở văn hóa Việt Nam mà ở các tồn tại ở các đất nước lớn trên thế giới. Dành tặng nhau những món quà ý nghĩa nhân thời khắc tiễn năm cũ, đón năm mới là trao cho nhau những yêu thương và nhắn gửi những điều tốt đẹp nhất.

    Thấu hiểu đưc tâm lý khách hàng, Galle Watch sẽ mang tới những gợi ý giúp giỏ quà tặng tết thêm phong phú, đa dạng. 

     

    1. Quà tặng sếp

     

    - Đồng hồ đeo tay

    Có một sự thật rằng dù là sếp nam hay sếp nữ thì đều thích hợp tặng món quà là đồng hồ đeo tay. Với những doanh nhân thành đạt sở hữu lịch trình dày đặc với những chuyến bay công tác thì đồng hồ chính là người bạn đồng hành thân thiết và hữu ích nhất. Cùng mật độ sử dụng thường xuyên như thế sẽ khiến sếp luôn nhớ tới người đã tặng mình.

    Trong thị trường đồng hồ hiện nay, có đa dạng những thương hiệu đồng hồ từ cao cấp tới trung cấp để bạn có thể lựa chọn. Có giá bán chỉ 98.000.000 đồng, siêu phẩm Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition được ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 12/2019 đã tạo ra cơn sốt với những người yêu đồng hồ cũng như những nhà sưu tầm tại Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt và ý nghĩa dành tặng sếp trong dịp tết nguyên đán sắp tới.

     

    - Bút ký doanh nhân

    Bút ký chính là vật dụng cần thiết mà bất kỳ vị lãnh đạo nào cũng cần dùng trong các hoạt động giao dịch ký kết. Tuy nhỏ nhắn nhưng hết sức gần gũi, vì thế bút ký cao cấp tặng sếp nhân dịp cuối năm chính là món quà cao cấp và sang trọng, thể hiện sự kính trọng của cấp dưới với cấp trên. Nếu là sếp nam, bạn nên lưu ý chọn theo dáng và độ nặng của bút cùng chất liệu, kiểu dáng chất liệu cổ điển. Còn nếu sếp của bạn là nữ giới, hãy chọn những thiết kế bút thanh lịch với chi tiết ngọc trai hay xà cừ. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu người bán nhận khắc tên của cấp trên để tạo dấu ấn riêng và ghi điểm tuyệt đối.


    - Rượu vang cao cấp

    Do đặc tính công việc thường xuyên phải tiếp đón khách hàng hay đối tác làm ăn cho nên nhiều sếp nam thích sưu tầm và thưởng thức rượu vang như một thói quen tao nhã. Không chỉ sang trọng mà rượu vang còn mang là đại diện cho sự may mắn, an lành, thể hiện đẳng cấp của cả người tặng và người nhận. Rượu vang cũng có rất nhiều loại như vang Ý, vang Tây Ban Nha hay vang Chile sẽ giúp món quà tặng sếp trở nên độc đáo,

    2. Quà tặng đối tác doanh nghiệp:

     

    Hiện nay có rất nhiều mối quan hệ làm ăn cần có sự hỗ trợ của những món quà tặng để gây ấn tượng, duy trì và thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp. Với những doanh nghiệp Việt thì có khá nhiều gợi ý quà tặng giá trị cho đối tác trong dịp Tết sắp tới như:

    - Giỏ quà Tết thượng hạng với rượu vang, thuốc lá, hoa quả nhập ngoại.

    - Bộ sổ và bút ký có in logo công ty/doanh nghiệp bạn.

    - Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp.

    - Tranh treo tường phong thủy mang nhiều ý nghĩa.

     

     

    3. Quà tặng thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm:

    Thời điểm cuối năm cũng là dịp mà hàng loạt những nhà lãnh đạo phải đau đầu lựa chọn những món quà phù hợp với toàn bộ nhân viên. Theo xu hướng ngày nay, việc tặng quà vừa phải mang ý nghĩa thiết thực vừa đáp ứng tinh thần một cách trọn vẹn nhằm duy trì được mối quan hệ tốt giữa cấp trên và cấp dưới. Giữa hàng chục, hàng trăm nhân viên dưới quyền, người lãnh đạo có thể tặng thưởng cho top nhân viên xuất sắc trong dịp cuối năm với những voucher giảm giá tại các trung tâm mua sắm trong những ngày cuối năm là vô cùng hợp lý. 

     

     

    4. Quà tặng bố mẹ và người thân:

     

    - Cây cảnh chơi Tết:

    Theo phong tục tín ngưỡng của người Việt Nam nói chung thì vào dịp Tết cổ truyền, mỗi gia đình đều trang trí cây cảnh chơi trong nhà với mong muốn cầu sự may mắn, hạnh phúc, sung túc và thịnh vượng. Hoa đào miền Bắc, hoa mai miền Nam được xem là nét đẹp văn hóa vùng miền từ xưa tới nay. Hiện nay, có nhiều loại cây và hoa cảnh đẹp được yêu thích như cây quất, cây bonsai, hoa lan, hoa ly, hoa thủy tiên,... giúp ngày tết thêm phần rực rỡ. Và đây chính xác là món quà Tết đẹp về tinh thần và hình thức dành tặng bố mẹ và người thân trong dịp tết 2020.

    - Quà phong thủy:

    Với những người lớn tuổi đặc biệt thích những món quà phong thủy với mong muốn cầu may, cầu sức khỏe và bình an. Chỉ cần biết bản mệnh của người được tặng thì sẽ dễ dàng lựa chọn món quà phong thủy vừa ý nghĩa, vừa đẹp với nhiều ý nghĩa tốt lành. Qua đó thể hiện được sự thành tâm của người tặng đến với bố mẹ hoặc người thân trong gia đình.

     

     

    5. Quà tặng người yêu:

     

    - Quà tặng bằng vàng:

    Không có bất kỳ lưu ý nào khi tặng quà Tết giữa các cặp đôi yêu nhau. Nhưng nếu năm 2020 là năm tuổi của người yêu bạn hay vợ/chồng thì đừng bỏ qua một món quà cao cấp được mạ vàng với hình chuột thể hiện năm tuổi của đối phương. Hoặc, bạn có thể tặng anh ấy/cô ấy một chiếc lắc phong thủy có cài charm hình chú chuột vàng để có thể sử dụng và đeo hàng ngày. Quà tặng phù hợp sẽ còn tùy vào khả năng tài chính của người tặng, không phải cứ đắt tiền mới giá trị với người nhận.

     

     

    - Quà tặng làm đẹp:

    Đôi khi chỉ cần để ý tới sở thích và thói quen sinh hoạt hàng ngày của đối phương, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một món quà tặng giúp chàng/nàng tút tát lại nhan sắc. Hoặc đơn giản hơn, tặng đối phương một voucher làm đẹp hoặc buổi trị liệu spa sẽ giúp cải thiện tinh thần và sức khỏe.

     

     

    - Một chuyến du lịch đôi:

    Đặc biệt những tín đồ mê xê dịch thì đây quả là một ý tưởng cực kỳ thiết thực và ý nghĩa với đối phương. Trong năm, đôi bạn có thể không thể cùng nhau sắp xếp thời gian, cân bằng giữa công việc để “bỏ lại sau lưng” mà đi du lịch cùng nhau. Thì sau những ngày nghỉ lễ Tết bên gia đình sẽ là thời điểm lý tưởng để cả hai có thể cùng nhau khoác balo lên và đi tới những vùng đất mới trong không khí xuân tươi mới.

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD