[Watch of the year] Đồng hồ thể thao được yêu thích nhất

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
352 lượt xem
Những cỗ máy hiệu suất cao luôn là thứ gia vị đặc biệt với người chơi đồng hồ. Trong bài viết này, hãy cùng Donghothuysy.vn và Galle Watch đến với những ứng viên nặng ký cho hạng mục Đồng hồ thể thao được yêu thích nhất trong giải thưởng Watch of the year năm 2021 nhé!

Mục Lục

    Những cỗ máy hiệu suất cao luôn là thứ gia vị đặc biệt với người chơi đồng hồ. Trong bài viết này, hãy cùng Donghothuysy.vn và Galle Watch đến với những ứng viên nặng ký cho hạng mục Đồng hồ thể thao được yêu thích nhất trong giải thưởng Watch of the year năm 2021 nhé!
    Mạnh mẽ, góc cạnh, năng động, cá tính, chịu nước siêu việt, chống va đập tuyệt đỉnh, những mẫu đồng hồ thể thao hay những cỗ máy thời gian hiệu suất cao giống như một liều adrenalin cực mạnh đối với những người yêu thích sự khác biệt và thách thức. Trong thế giới đồng hồ, có những thương hiệu chọn thể thao là DNA của mình, cũng có những nhà sản xuất coi những cỗ máy này như cách để tạo nên điểm nhấn riêng giữa một thị trường quá nhiều các thiết kế an toàn. 

    Với hạng mục Đồng hồ thể thao được yêu thích nhất, Donghothuysy.vn và Galle Watch muốn vinh danh những nhà sản xuất can đảm nhất, cá tính nhất, đã tạo nên những cỗ máy tuyệt đỉnh và đầy khác biệt. 
    Ngay bây giờ, hãy đến với các ứng viên cho giải thưởng này nhé!

    1. Đồng hồ Certina DS Action Diver C032.807.22.051.01

    Go deep, go high, go higher - Certina chọn slogan đặc biệt này và luôn theo đuổi mục tiêu phá vỡ những giới hạn về hiệu suất trên các mẫu đồng hồ của mình. Và C032.807.22.051.01 chính là đại diện tiêu biểu nhất cho triết lý này của Certina. Nằm trong BST DS Action Diver, C032.807.22.051.01 sở hữu mọi yếu tố mà bạn có thể kỳ vọng trên một mẫu đồng hồ thể thao. Đừng để bộ cánh xanh/vàng có phần bóng bẩy của C032.807.22.051.01 đánh lừa bạn, bên dưới vẻ ngoài nhỏ gọn, mẫu đồng hồ này là một cỗ máy siêu hiệu suất thực thụ với bộ chuyển động Powermatic 80, trữ cót 80 tiếng, dây tóc làm từ vật liệu Nivachron chống từ trường tuyệt đỉnh đi kèm công nghệ bảo vệ kép Double Security lừng danh của Certina. Đặc biệt hơn, mức chịu nước của C032.807.22.051.01 lên tới 30 ATM, được chứng nhận đạt chuẩn đồng hồ lặn ISO 6425 cực kỳ khắt khe. Chừng đó trang bị chắc chắn sẽ giúp C032.807.22.051.01 trở thành ứng viên nặng ký nhất ở hạng mục Đồng hồ thể thao của năm 2021.

    2. Đồng hồ Alpina Alpiner 4 Manufacture Flyback Chronograph AL-760SB5AQ6B 

    Alpina sở hữu một quá khứ hào hùng khi gắn liền với lực lượng phi công quân sự trong Thế chiến thứ II và tiếp tục duy trì sự đồng hành cùng các đội bay lừng danh cho đến ngày nay. Chính bởi thế, chẳng ai có thể nghi ngờ hiệu suất hoạt động siêu việt mà các cỗ máy của Alpina sở hữu. Nằm trong BST cao cấp của Alpina, AL-760SB5AQ6B  càng được yêu thích khi được trang bị chức năng bấm giờ thao tác nhanh Flyback Chronograph đắt đỏ. Đặc biệt, AL-760SB5AQ6B  được Alpina sản xuất theo tiêu chuẩn Manufacture, từ thiết kế, phát triển, sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện đều được thực hiện 100% tại nhà xưởng của hãng ở Geneva, Thụy Sỹ. 

    3. Đồng hồ Alpina AlpinerX Alive AL-284LBR5AQ6

    AlpinerX là dòng đồng hồ vô cùng đặc biệt khi được Alpina gây quỹ phát triển thông qua nền tảng Kickstarter. Không chỉ nhận được sự yêu mến nhờ việc kết hợp những tính năng smartwatch trên thiết kế đồng hồ thể thao truyền thống, AlpinerX còn sở hữu điểm cộng đặc biệt khi là mẫu đồng hồ phổ thông hiếm hoi có bộ vỏ chế tác từ sợi thủy tinh - đem lại trọng lượng siêu nhẹ cùng độ bền khó sánh. Các tính năng smart kết hợp độ chịu nước 10ATM và thời lượng sử dụng pin lên tới 2 năm rõ ràng là những ưu điểm tuyệt đối mà AlpinerX sở hữu khi so sánh với các đối thủ trên thị trường.

    4. Đồng hồ Frederique Constant Runabout FC-392RMS5B6

    Là sự kết hợp giữa Frederique Constant với Tổ chức bảo tồn thuyền đua cổ Riva Historical Society, Runabout khoác lên mình vẻ ngoài thanh lịch nhưng phóng khoáng và thể thao đậm chất Ý. Với phần mặt số mô phỏng mặt đồng hồ trên những mẫu thuyền đua, cọc số Arab xen lẫn cọc vạch, bộ dây đeo màu xanh cá tính, FC-392RMS5B6 không chỉ đem tới sự thoải mái, nam tính mà còn là món phụ kiện mà bạn không thể thiếu nơi cổ tay. 

    5. Đồng hồ Breitling Superocean Heritage II B20 Automatic 42 AB2010161C1A1

    Dù ở bất cứ cuộc bình chọn nào thì những mẫu đồng hồ tới từ Breitling cũng sẽ luôn là một ứng cử viên nặng ký. Và với AB2010161C1A1, Donghothuysy.vn cũng như Galle Watch tin rằng chúng ta đang được chiêm ngưỡng một con quái vật thực sự. Vẻ ngoài nam tính, cổ điển, cỗ máy B20 Manufacture siêu đẳng, khả năng chịu nước 20ATM kết hợp gioăng cao su bảo vệ kép ở núm crown, gia cố nơi nắp đáy, chứng nhận Chronometer về độ chính xác, khả năng trữ cót lên tới 70h, bạn sẽ chẳng thể tìm kiếm ở đâu một cỗ máy tuyệt hảo đến như vậy. 

    6. Đồng hồ Orient Mako Pepsi II FAA02009D9 

    Dù đã ra mắt nhiều năm song Mako II FAA02009D9  vẫn luôn nằm trong Top những mẫu đồng hồ thể thao được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam. Bên cạnh giá bán hợp lý, Mako II FAA02009D9  còn sở hữu cấu hình hấp dẫn như phối màu Pepsi độc đáo và mức chịu nước lên tới 20ATM. Dù vậy, tần số dao động chỉ 21.600 Alt/h sẽ là một điểm thiệt thòi của FAA02009D9 khi so sánh với các ứng viên khác trong hạng mục này. Bù lại, chúng ta sẽ có một chiếc đồng hồ hiệu suất cao, ổn định, dễ sửa chữa cùng giá bán cực kỳ hợp lý.

    7. Đồng hồ Orient Automatic RA-AA0002L19B

    Được gọi với biệt danh Kamasu - tức là hãy tiến lên trong tiếng Nhật, RA-AA0002L19B là mẫu đồng hồ tiếp theo tới từ Orient góp mặt trong danh sách đề cử Đồng hồ thể thao của năm 2021. Đúng với cái tên Kamasu của mình, Orient RA-AA0002L19B có vẻ ngoài nam tính, với viền bezel xoay góc cạnh, các cọc số cỡ lớn, núm crown dạng ren xoắn giúp mang tới khả năng chịu nước 20ATM, mang tới sự an tâm tuyệt đối cho người dùng trong mọi hành trình.

    8. Đồng hồ Festina Chronograph F20359/3

    Khoác lên mình bộ cánh đen tuyền với điểm nhấn là bộ kim và cọc số phủ xanh lam độc đáo, Festina F20359/3 là mẫu đồng hồ thể thao rất được yêu thích tại Việt Nam nhờ thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng cùng giá bán hợp lý. Không chỉ đặc biệt ở mặt số, phần dây đeo của Festina F20359/3 còn được lấy cảm hứng từ bộ môn đua xe đạp, với những lỗ thở trên phần thân cùng phối màu xanh chạy dọc theo chiều dài dây. Dù vậy, khả năng chịu nước chỉ 5ATM trên F20359/3 sẽ là một điểm mà bạn cần phải cân nhắc khi có ý định đưa cỗ máy này xuống nước.

    9. Đồng hồ Tissot Seastar 1000 Quartz Chronograph T120.417.11.091.01

    Một ứng cử viên nặng ký thực sự ở hạng mục đồng hồ thể thao của năm. Tissot Seastar sở hữu mọi yếu tố mà một chàng trai khao khát trên một chiếc đồng hồ thể thao, từ thiết kế góc cạnh, nam tính, khả năng chịu nước ấn tượng lên đến 30 ATM, cỗ máy ổn định, hiệu suất cao ETA G10.212 đi kèm chức năng bấm giờ thể thao chính xác đến 1/10 giây,..

    Cá tính, mạnh mẽ, khác biệt nhưng có chung điểm mạnh là khả năng vận hành ở hiệu suất cao, trong số 8 ứng viên đã nêu bên trên, đâu là cái tên khiến bạn ấn tượng nhất? Hãy chia sẻ với Donghothuysy.vn và Galle Watch và thể hiện ý kiến qua phần bình chọn nhé!
    Để tham gia bình chọn chiếc đồng hồ mà bạn yêu thích, vui lòng truy cập: ĐỀ CỬ BÌNH CHỌN WATCH OF THE YEAR
    Tìm hiểu thêm về cuộc thi Watch of the year tại: Tại Đây

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD