[Watch of the year 2022] Bình chọn đồng hồ của năm

Ngày 20 tháng 12 năm 2022
748 lượt xem

Năm 2022 ghi nhận những mẫu đồng hồ xuất sắc được giới thiệu bởi các nhà sản xuất danh tiếng trên thế giới. Khép lại năm cũ, cùng Đồng hồ Galle và DONGHOTHUYSY.VN tìm kiếm mẫu đồng hồ được yêu thích nhất năm 2022 với giải thưởng Watch of the year mùa thứ 2 để có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt từ Ban Tổ chức nhé!

Mục Lục

    Năm 2022 ghi nhận những mẫu đồng hồ xuất sắc được giới thiệu bởi các nhà sản xuất danh tiếng trên thế giới. Khép lại năm cũ, cùng Đồng hồ Galle và DONGHOTHUYSY.VN tìm kiếm mẫu đồng hồ được yêu thích nhất năm 2022 với giải thưởng Watch of the year mùa thứ 2 để có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt từ Ban Tổ chức nhé!

    Khả năng sáng tạo của các nghệ nhân đồng hồ là không giới hạn. Và sự sáng tạo ấy cùng với kỹ nghệ điêu luyện chính là nền tảng để họ tạo nên những cỗ máy thời gian ngày càng xuất sắc, cả về thiết kế, độ hoàn thiện tới chức năng. Năm 2022, những sáng tạo mới tiếp tục được giới thiệu tới những người yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới. Và trong số hàng nghìn thiết kế mới ra mắt ấy, đâu sẽ là mẫu đồng hồ được vinh danh ở giải thưởng Watch of the year năm nay? Hãy cùng thể hiện quan điểm của bạn thông qua những lá phiếu bình chọn nhé!

    Watch of the year là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Đồng hồ Galle và DONGHOTHUYSY.VN nhằm tôn vinh những mẫu đồng hồ xuất sắc nhất được lựa chọn bởi người dùng tại Việt Nam. Tiếp nối thành công của giải thưởng năm 2021, năm nay, Đồng hồ GalleDONGHOTHUYSY.VN mời bạn cùng bình chọn và thể hiện niềm yêu thích của mình với những cỗ máy thời gian được ra mắt trong năm 2022 cùng với đó là cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức.

    Cụ thể:

    Danh mục bình chọn:

    Watch of the year 2022 vinh danh 03 mẫu đồng hồ xuất sắc nhất, được người dùng yêu thích nhất ở 03 hạng mục:

    1. Đồng hồ của năm: Tôn vinh mẫu đồng hồ xuất sắc nhất năm 2022, hội tụ đầy đủ những phẩm chất từ thiết kế, cỗ máy, tính năng và giá bán.
    2. Đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích nhất: Là phần thưởng dành riêng cho những kiệt tác được tạo nên từ Thụy Sỹ - cái nôi của ngành đồng hồ.
    3. Đồng hồ Nhật Bản được yêu thích nhất: Vinh danh mẫu đồng hồ tới từ đất nước mặt trời mọc.

    Thể lệ tham dự:

    • Khách hàng tham gia bình chọn bằng cách bỏ phiếu qua LINK BÌNH CHỌN.
    • Mỗi người chỉ được ghi nhận 01 lần bình chọn duy nhất. Người thắng giải là người chọn đúng mẫu đồng hồ được yêu thích nhất tại từng hạng mục. Ban Tổ chức lựa chọn ngẫu nhiên người thắng cuộc trong số các khách hàng bình chọn chính xác.

    Thời gian:

    • Thời hạn bình chọn: từ ngày 20/12/2022 đến hết ngày 31/12/2022.
    • Công bố kết quả: 05/01/2023.

    Cơ cấu giải thưởng:

    • 03 bộ trang sức chính hãng, trị giá tới 1.500.000 VNĐ/bộ dành cho 03 khách hàng may mắn, bình chọn chính xác và được lựa chọn ngẫu nhiên bởi Ban Tổ chức.
    • 100% khách hàng tham gia bình chọn đều nhận được 01 voucher thay pin đồng hồ miễn phí, cùng với đó là ƯU ĐÃI 6% áp dụng khi mua sắm các sản phẩm nguyên giá tại Hệ thống showroom Đồng hồ GalleDONGHOTHUYSY.VN trên toàn quốc. Thời hạn sử dụng voucher đến 31/01/2023.

    Lưu ý: Khách hàng đưa email cho nhân viên tư vấn khi mua sắm tại cửa hàng để được xác nhận áp dụng ưu đãi.

    Bình chọn cho chiếc đồng hồ mà bạn yêu thích, tham gia ngay giải thưởng Watch of the year 2022 để có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ Ban Tổ chức nhé!

    Đừng quên ghé thăm các showroom Đồng hồ Galle và DONGHOTHUYSY.VN để trên tay và trải nghiệm những mẫu đồng hồ chính hãng nhé!

    Tìm hiểu các ứng viên nổi bật trong Giải thưởng Watch of the year 2022:

    1. Đồng hồ Frederique Constant Classics Worldtimer Manufacture FC-718NWWM4H6

    2022 là dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt bộ sưu tập Classics Worldtimer Manufacture - một trong những thiết kế kinh điển nhất, mang đến thành công rực rỡ cho thương hiệu Frederique Constant trên toàn thế giới. Nhân dịp này, thương hiệu Thụy Sỹ đã giới thiệu thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập Classics Worldtimer mang mã hiệu FC-718NWWM4H6. Vẫn giữ lại dial phức tạp với hình ảnh bản đồ thế giới in nổi trên mặt số, tên của 24 thành phố tương ứng với 24 múi giờ trên thế giới, FC-718NWWM4H6 khoác lên mình bộ cánh xanh navy thanh lịch và sang trọng. Cùng với đó, cỗ máy FC-718 không chỉ cung cấp chức năng giờ thế giới cao cấp, mức trữ cót lên đến 38 giờ mà còn hỗ trợ người dùng thao tác điều chỉnh mọi tính năng của đồng hồ thông qua núm crown duy nhất, giữ được vẻ đẹp hoàn hảo cho thiết kế này. FC-718NWWM4H6 có số lượng sản xuất giới hạn chỉ 1888 chiếc trên toàn thế giới và đang nhanh chóng hết hàng ở một số thị trường. Tại Việt Nam, bạn có thể trở thành chủ nhân của phiên bản đặc biệt khan hiếm này khi ghé thăm showroom Đồng hồ Galle hoặc DONGHOTHUYSY.VN, đừng bỏ lỡ nhé!

    2. Đồng hồ Certina DS+ Kit Aqua và Sport C041.407.19.051.00

    Certina thực sự đã làm cho ngành đồng hồ thế giới xôn xao khi giới thiệu BST DS+ vào cuối năm 2022. Không còn dừng lại ở mức ý tưởng như trước nữa, với DS+, Certina thực sự đã đưa ý tưởng về những mẫu đồng hồ lắp ghép trở thành hiện thực. Nằm trong BST DS+, C041.407.19.051.00 đem tới hai bộ case mang phong cách Sport và Aqua - chính là hai dòng sản phẩm mang tính biểu tượng cho sự mạnh mẽ và bền bỉ của Certina cho người dùng. Nhờ đó, bạn có thể tùy biến bộ Kit này để mang tới 4 mẫu đồng hồ khác nhau nhưng vẫn sở hữu sự chính xác, đáng tin cậy nhờ cỗ máy ETA Powermatic 80, dây tóc chống từ trường Nivachron và mức chịu nước tới 20ATM.

    3. Đồng hồ Orient SK Vietnam RA-AA0B04R19B

    Không cần phải bàn cãi, SK xứng đáng được xem là BST bán chạy nhất mọi thời kỳ của Orient tại Việt Nam. Và với phiên bản đặc biệt, dành riêng cho nước ta được giới thiệu năm 2022 mang tên gọi Orient SK Vietnam, những người đam mê phong cách mạnh mẽ, nam tính, sự góc cạnh và khác biệt của Sea King lại càng có thêm lí do để sở hữu cho mình một cỗ máy đến từ nhà sản xuất Nhật Bản. Vẫn giữ lại ngoại hình không thể nhầm lẫn của dòng sản phẩm gốc, SK Vietnam, đặc biệt là phiên bản RA-AA0B04R19B, sở hữu ngôi sao vàng trên góc 12h, nổi bật trên nền mặt số màu đỏ, gợi nhớ về quốc kỳ Việt Nam. Cùng với đó, bộ vỏ thép mạ vàng là một lựa chọn cực kỳ độc đáo, chỉ có duy nhất dành cho các khách hàng Việt.

    4. Đồng hồ Frederique Constant The Naked Watchmaker x Frederique Constant Slimline Perpetual Calendar Manufacture FC-775TNW4S6

    FC-775TNW4S6 là thành quả của một dự án đặc biệt giữa The Naked Watchmaker và Frederique Constant, với việc tạo ra một sản phẩm tuyệt hảo, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa phô diễn được những chi tiết bên trong của đồng hồ, nhất là dòng sản phẩm Slimline Perpetual Manufacture với thiết kế mỏng, nhẹ nhưng sở hữu cỗ máy cực kỳ phức tạp mang đặc trưng của thương hiệu. Được tạo nên bởi đôi tay của Peter Speake và Daniela Marin, hai nhà sáng lập của thương hiệu Speake Marin danh giá, FC-775TNW4S6 thực sự cuốn hút với phối màu nâu, xanh, vàng đặc biệt. Lược bỏ đi phần dial đóng kín, hai nghệ nhân của The Naked Watchmaker phơi bày toàn bộ trái tim của FC-775TNW4S6, mang đến cho người dùng cơ hội quan sát các bánh răng, cầu đĩa hoạt động nhịp nhàng ngay từ mặt số của đồng hồ. Với số lượng giới hạn chỉ 99 chiếc trên toàn thế giới, là sự kết hợp giữa hai thương hiệu lừng danh, FC-775TNW4S6 chắc chắn sẽ là một ứng viên nặng ký cho giải thưởng Đồng hồ của năm 2022.

    5. Đồng hồ Longines Spirit Zulu Time L3.812.4.63.2

    Dành cho những người yêu thích dịch chuyển, L3.812.4.63.2 được Longines tạo nên với khả năng vận hành ở hiệu suất cao, tính năng Traveller GMT cao cấp, cỗ máy chuẩn COSC nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch và nam tính. Phối màu xanh lá - nâu của L3.812.4.63.2 cũng là một điểm đặc biệt khiến cho mẫu đồng hồ của Longines thêm phần cuốn hút. Hình ảnh năm ngôi sao trên mặt số là một biểu tượng đầy quyền lực của Longines, thể hiện chất lượng Chronometer của cỗ máy trang bị trên chiếc đồng hồ này.

    Vẫn còn rất nhiều ứng viên nữa góp mặt trong giải thưởng Watch of the year 2022. Tham gia bình chọn ngay để tôn vinh mẫu đồng hồ mà bạn yêu thích cũng như nhận được những phần quà giá trị từ Đồng hồ Galle và DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD