[Watch Master] Vỏ đồng hồ xước sâu khắc phục được không?

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
660 lượt xem
Chào mừng các bạn đã quay trở lại với chuyên mục Watch Master. Trong bài viết hôm nay, Galle Watch sẽ cùng với các kỹ thuật viên tiếp tục đưa ra những giải đáp về kỹ thuật tới các bạn. Hãy theo dõi nhé!

Mục Lục

    Chào mừng các bạn đã quay trở lại với chuyên mục Watch Master. Trong bài viết hôm nay, Galle Watch sẽ cùng với các kỹ thuật viên tiếp tục đưa ra những giải đáp về kỹ thuật tới các bạn. Hãy theo dõi nhé!

    vo-dong-ho-xuoc-sau-co-khac-phuc-duoc-khong

    Hỏi: Em đang dùng đồng hồ Seiko Solar. Thời gian gần đây em thấy đồng hồ chạy chậm nhiều. Em có mang đồng hồ ra nắng sạc nhưng tình trạng không cải thiện. Chuyên gia tư vấn giúp em ạ.

    Đáp: Tuổi thọ pin trung bình của một chiếc đồng hồ Solar khoảng 5 - 7 năm. Có 2 trường hợp dẫn đến đồng hồ chạy chậm là:

    • Trường hợp 1: Đồng hồ của bạn bị vào nước, gây ra gỉ sét các linh kiện bên trong nên bộ máy chạy chậm.
    • Trường hợp 2: Đồng hồ sử dụng lâu năm, khả năng sạc tích điện kém đi dẫn đến bộ máy bị chạy chậm.

    Để giải quyết vấn đề này, bạn nên đem đồng hồ đến Trung tâm bảo hành của Galle Watch để các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra và khắc phục.

    Hỏi: Em được người thân tặng một chiếc đồng hồ cũ lâu không đeo. Em có mở ra thì thấy pin bị hỏng lâu nên chảy nước. Em thấy nước chảy cả vào máy. Như thế có khắc phục để sử dụng lại được không ạ? 

    Đáp: Khi pin chảy nước, bộ máy có thể bị gỉ sét. Cách khắc phục tốt nhất là lau dầu lại hoặc kiểm tra các phần hư hỏng trong bộ máy để sửa chữa và thay thế kịp thời. 

    Hỏi: Em có một chiếc Orient mạ vàng hồng. Hôm trước em có đánh rơi nên vỏ bị xước một vệt khá sâu. Phần vỏ này Trung tâm bảo hành có xử lý lại được không ạ?

    Đáp: Có 2 cách để xử lý trường hợp này của bạn:

    • Thứ nhất: Bạn có thể đem đồng hồ đi mạ vàng hồng lại. Tuy nhiên, với công nghệ mạ vàng hồng ở Việt Nam thì sau khi mạ lớp mạ sẽ không được bền, tuổi thọ từ 1 đến hơn 1 năm.
    • Thứ hai: Bạn cũng có thể đặt mua một bộ vỏ mới của hãng với giá dao động từ 1.5 - 2 triệu đồng (tùy từng model). Thời gian chờ là 3 - 5 tháng.

    Hỏi: Em đang phân vân giữa hai thương hiệu Frederique Constant và Certina. Trong khoảng giá 20 triệu thì em nên chọn brand nào ạ?

    Đáp: Trong khoảng giá 20 triệu, thương hiệu Certina sẽ có nhiều mẫu sản phẩm cho bạn lựa chọn hơn (cả đồng hồ điện tử và đồng hồ cơ). Với thương hiệu Frederique Constant (dòng đồng hồ cơ) bạn sẽ phải bỏ ra khoảng trên 30 triệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một vài mẫu đồng hồ điện tử của Frederique Constant cũng có giá khoảng 20 triệu. Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn và tham khảo nhiều mẫu mã khác, hãy ghé thăm các showroom Galle Watch trên toàn quốc nhé!

    Hỏi: Tôi đang sử dụng một chiếc Smartwatch của Frederique Constant đời cũ. Tôi thấy Galle Watch đang giới thiệu chiếc Frederique Constant Vitality là thế hệ smartwatch mới. So sánh với thế hệ cũ thì chiếc này có ưu điểm gì nhiều hơn không? Nhờ chuyên gia tư vấn giúp.

    Đáp: 

    Dòng Smartwatch của Frederique Constant thế hệ cũ sẽ có một vài điểm hạn chế như: không có màn hình hiển thị, không có cảm biến nhịp tim, chỉ thông báo điện thoại và tin nhắn, pin không sạc được.

    Với dòng Smartwatch của Frederique Constant thế hệ mới, bạn có thể thấy rõ ràng các cải tiến như: màn hình kỹ thuật số hiển thị, có cảm ứng, có cảm biến nhịp tim, có lựa chọn thông báo nhiều ứng dụng, pin sử dụng 11 ngày theo nhà sản xuất và có thể sạc đầy lại bằng bộ sạc đi kèm.

    Hỏi: Em muốn mua tặng mẹ một chiếc Ernest Borel. Đồng hồ được quảng cáo là đính kim cương. Vậy có cách nào để kiểm tra phần kim cương này không ạ?

    Đáp: Với những chiếc đồng hồ đính kim cương thật, khi mua hàng bạn sẽ nhận được một thẻ chứng nhận đi kèm. Cách khác, người dùng có thể đem sản phẩm đến các trung tâm thẩm định uy tín để xác nhận thật, giả. 

    Như vậy, Galle Watch vừa giải đáp một phần thắc mắc của các bạn liên quan tới việc sử dụng đồng hồ. Đừng quên, ghé thăm các showroom Galle Watch gần nhất để trải nghiệm và được các tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD