Vàng thau lẫn lộn đồng hồ đeo tay ở Đà Nẵng

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
1023 lượt xem
Độ phổ biến và sức hấp dẫn của đồng hồ đeo tay khiến cho món phụ kiện này ngày càng bị làm giả, làm nhái rất nhiều, đặc biệt là ở thị trường Đà Nẵng. Vàng thau lẫn lộn, vậy chúng ta nên mua đồng hồ ở đâu mới có thể yên tâm? 

Mục Lục

    Độ phổ biến và sức hấp dẫn của đồng hồ đeo tay khiến cho món phụ kiện này ngày càng bị làm giả, làm nhái rất nhiều, đặc biệt là ở thị trường Đà Nẵng. Vàng thau lẫn lộn, vậy chúng ta nên mua đồng hồ ở đâu mới có thể yên tâm?

    dong-ho-fake-o-da-nang 

    Thị trường đồng hồ fake tại Đà Nẵng 

    Nếu bạn sinh sống tại Đà Nẵng hoặc từng đến địa phương này du lịch thì sẽ biết việc tìm mua một chiếc đồng hồ đeo tay ở đây rất dễ và rẻ. Nhưng đó có phải là hàng chính hãng hay không thì chưa biết. 

    Giữa năm 2019, cơ quan chức năng từng thu giữ 1300 chiếc đồng hồ nhái của các thương hiệu Longines, Tissot, Rado, Omega, Rolex, Cartier, Vacheron Constantin…. Chưa kể đến việc trong nhiều năm trở lại đây, các cửa hàng đồng hồ fake mọc lên như nấm, áp đảo hoàn toàn các cửa hàng kinh doanh truyền thống lâu đời, biến Đà Nẵng đứng trước nguy cơ trở thành “thánh địa” đồng hồ fake. Theo khảo sát ngẫu nhiên, trung bình 10 người đeo đồng hồ tại Đà Nẵng thì có đến 8 chiếc là đồng hồ fake. Đây là một sự thật đáng quan ngại và nếu có định mua đồng hồ tại đây thì bạn nên cân nhắc thật kỹ để tránh bị lừa đảo.

    Các cửa hàng bán đồng hồ fake thường được trang bị vỏ bọc kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng, phụ kiện cũng như thông tin sản phẩm đầy đủ. Ngoài ra, do thấu hiểu tâm lý người Việt sính hàng ngoại nên các chủ cửa hàng thường đánh lừa là hàng xách tay để người mua tin tưởng hơn. Thậm chí, một số nơi còn khẳng định cửa hàng của mình là chính hãng để dễ dàng thu hút khách hàng thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, theo các nguồn tin, sản phẩm đồng hồ mà các cửa hàng đó bán đều được nhập từ các đầu mối bán buôn trong nước và nhập từ Trung Quốc nên chất lượng rất kém, sử dụng một thời gian sẽ thấy xuống cấp trầm trọng. Đến đây, câu hỏi đặt ra là: giữa nơi vàng thau lẫn lộn như vậy, chúng ta sẽ tìm mua đồng hồ chính hãng ở đâu? 

    dong-ho-fake-da-nang

    Mua đồng hồ chính hãng ở đâu Đà Nẵng?

    Bên cạnh sự xuất hiện tràn lan của hàng giả, tại Đà Nẵng, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được một địa chỉ uy tín để mua sắm đồng hồ. Galle Watch với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, luôn là cái tên số 1 được các tín đồ đồng hồ ưu ái lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy hơn 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới (Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hà Quốc, Đức,...) sản phẩm cam kết 100% chính hãng, giá niêm yết công khai, đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ cũng như chế độ bảo hành quốc tế. 

    Ngoài ra, nhờ hệ thống máy móc kỹ thuật cao, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và các tư vấn viên chuyên nghiệp, khách hàng khi tới với Galle Watch sẽ luôn được hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng trước và sau mua. 

    Hiện nay, Galle Watch đang có hơn 30 showroom trên toàn quốc, trong đó, có 2 showroom lớn tại Thành phố Đà Nẵng:

    • L1-K16B TTTM Vincom Ngô Quyền - 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Điện thoại:  0236.391.8882
    • Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Điện thoại: 0236.3666.044

    galle-watch

    galle-watch

    Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua đồng hồ trực tiếp trên website galle.vn và ứng dụng Shopee để được giao hàng tận tay, tiết kiệm thời gian, chi phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Mong rằng, qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về thị trường đồng hồ fake tại Đà Nẵng. Đây cũng là lời cảnh báo cho các tín đồ đồng hồ, nhất là người chơi mới, chưa có kinh nghiệm. Đừng quên, ghé thăm showroom Galle Watch để được tư vấn chọn mua sản phẩm chính hãng cho bạn và người thân nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD