(Ưu đãi tới 25%) Gia nhập biệt đội Breitling ngay hôm nay!

Ngày 02 tháng 5 năm 2022
1111 lượt xem

Sở hữu ngay những cỗ máy thời gian hiệu suất cao tới từ thương hiệu đình đám Breitling với ưu đãi lên tới 25% tại Đồng hồ Galle, xem ngay và luôn

Mục Lục


    Sở hữu ngay những cỗ máy thời gian hiệu suất cao tới từ thương hiệu đình đám Breitling với ưu đãi lên tới 25% tại Đồng hồ Galle, đừng bỏ lỡ!

    Ưu đãi Breitling

    Là cái tên được lựa chọn để cung cấp các mẫu đồng hồ dành cho lực lượng phi công chiến đấu, hơn 130 năm đã đi qua, Breitling luôn biết cách để tạo nên những cỗ máy thời gian hoàn hảo với khả năng vận hành siêu việt và là khát khao của mọi tay chơi đồng hồ trên thế giới.

    Những dòng sản phẩm của Breitling, dù nằm trong BST nào cũng đều cho thấy sức hút đặc biệt của mình. Nếu như Navitimer mang thiết kế kinh điển với thước logia dành cho phi công, Chronomat vừa hào nhoáng, vừa mạnh mẽ, SuperOcean chống nước siêu việt, Avenger & Colt góc cạnh, nam tính thì Premier lại phảng phất hình ảnh quý ông cổ điển và bí ẩn.

    Đồng hồ Galle mang đến bạn cơ hội duy nhất, có một không hai, để gia nhập biệt đội của Breitling với ƯU ĐÃI LÊN TỚI 25%, áp dụng với toàn bộ các dòng sản phẩm của thương hiệu.

    Cụ thể:

    • Ưu đãi 20%, áp dụng với các khách hàng mua lần đầu.
    • Ưu đãi 25%, áp dụng với khách hàng cũ.

    Áp dụng tại hệ thống showroom Đồng hồ Galle trên toàn quốc, bao gồm cả kênh bán hàng online.

    Navitimer hay SuperOcean? Avenger hay Premier? Đâu là lựa chọn của bạn? Ghé thăm  ngay các showroom của Đồng hồ Galle hoặc đặt hàng online để trở thành chủ nhân của các siêu phẩm tới từ Breitling nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD