Ưu đãi thả ga, đẩy lùi Corona!

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
297 lượt xem
Chung tay với cộng đồng nâng cao nhận thức về đại dịch Corona, Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch gửi tới bạn chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn với tên gọi “Ưu đãi thả ga, đẩy lùi Corona”.

Mục Lục

    Chung tay với cộng đồng nâng cao nhận thức về đại dịch Corona, Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch gửi tới bạn chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn với tên gọi “Ưu đãi thả ga, đẩy lùi Corona”. 

    Virus SARS-coV-2 hay còn được gọi với cái tên virus Corona đã gây nên những ảnh hưởng nặng nề trên toàn cầu. Không chỉ đe dọa sức khỏe, Corona còn khiến cho các hoạt động kinh tế bị đình trệ, gây ảnh hưởng tới các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng. 

    Nhằm mang tới cơ hội sở hữu những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao cũng như kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay khắc phục thiệt hại do virus Corona gây ra, Galle Watch gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn với tên gọi “Ưu đãi thả ga, đẩy lùi Corona, áp dụng với các mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt, được sản xuất riêng cho Việt Nam. 

    Cụ thể:
    ♥ Đối với khách mua đồng hồ Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020, tặng ngay 01 smartwatch tới từ thương hiệu Frederique Constant hoặc Alpina, trị giá lên tới 30 triệu đồng.
    ♥ Đối với khách mua đồng hồ Orient 1010, Orient Limited Edition 2015 và Candino Limited Edition 2015 phiên bản Hoàng Sa và Trường Sa, tặng ngay 01 mẫu đồng hồ Romanson Special Edition 2015 (phiên bản dây da).
    ♥ Đối với khách mua đồng hồ Romanson Special Edition 2015 phiên bản bất kỳ, tặng ngay 01 đồng hồ Romanson Special Edition 2015 TL4259SLCWH.

    Thời gian: từ ngày 10.04.2020 đến hết ngày 31.05.2020.

    Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng với khách mua hàng online. Không áp dụng đồng thời với những chương trình ưu đãi khác.

    Chung tay đẩy lùi đại dịch, nâng cao tinh thần đoàn kết dân tộc, sở hữu ngay những mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt với ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ Galle Watch nhé!

    Thông tin về các mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt:

    1. Đồng hồ Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020

    Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 là phiên bản đồng hồ giới hạn được Frederique Constant sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Được phát triển dựa trên dòng sản phẩm Classic Worldtimer Manufacture cực kỳ thành công của hãng, Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 mang trên mình thiết kế sang trọng, đẳng cấp, với điểm nhấn là sự xuất hiện của tên 02 thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trên đĩa xoay giờ thế giới cũng như hoa văn trống đồng ở mặt đáy của đồng hồ.

    Ra mắt cuối năm 2019 hướng đến kỷ niệm 45 năm Việt Nam thống nhất đất nước, Frederique Constant Vietnam Limited Edition được sản xuất giới hạn với chỉ 90 chiếc trên toàn thế giới. Trong đó, có 45 chiếc phiên bản Hà Nội và 45 chiếc phiên bản thành phố Hồ Chí Minh. 

    dong-ho-Frederique-Constant Vietnam-Limited-Edition-2020

    Đồng hồ Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020

     

    2. Đồng hồ Orient 1010 Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ

    Orient 1010 là phiên bản đồng hồ đặc biệt, được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam nhân kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội cũng như hướng tới cột mốc 45 năm thống nhất đất nước. Được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản, Orient 1010 sở hữu thiết kế đẹp mắt, cổ điển, sang trọng với điểm nhấn là logo Khuê Văn Các cùng dòng chữ "1010 years Thang Long - Ha Noi" ở mặt số, đi kèm với đó là hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa ở mặt đáy.

    Orient 1010 ra mắt với 03 phiên bản, trong đó:

    • 01 phiên bản đồng hồ nam vỏ thép mạ vàng, mặt số trắng

    • 01 phiên bản đồng hồ nam vỏ thép, mặt số xanh

    • 01 phiên bản đồng hồ nữ vỏ thép mạ vàng, mặt số trắng

    dong-ho-Orient-1010

    Đồng hồ Orient 1010

     

    3. Đồng hồ Orient Limited Edition 2015 - Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản.

     

    Orient Limited Edition 2015 - Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản là phiên bản đồng hồ đeo tay sản xuất giới hạn, được trình làng năm 2015 nhân kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước. Ấn tượng mạnh mẽ nhất mà Orient Limited Edition 2015 mang tới cho người đeo chính là hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên mặt số, giống như lời khẳng định về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải thiêng liêng của nước ta.
    Orient Limited Edition 2015 ra mắt với 03 phiên bản. Trong đó, phiên bản vỏ thép mạ demi vàng, mặt số trắng, phiên bản vỏ thép, mặt số đen và phiên bản vỏ thép mạ vàng, mặt số trắng. Số lượng Orient Limited Edition 2015 được sản xuất là 2015 chiếc trên toàn cầu. Mỗi mẫu đồng hồ đều được khắc số thứ tự ở nắp đáy.

    dong-hoOrient-Limited-Edition-2015

    Đồng hồ Orient Limited Edition 2015 - Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản

    4. Đồng hồ Candino Limited Edition 2015 phiên bản Hoàng Sa, Trường Sa

    Nổi bật với hình lá cờ Việt Nam ngay ở góc 12h, đi kèm với đó là dòng chữ "Hoang Sa, Truong Sa belong to Vietnam" ở góc 6h của mặt số, hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa ở nắp đáy, Candino Limited Edition 2015 là mẫu đồng hồ đã gây nên tiếng vang lớn trong cộng đồng những người yêu đồng hồ, yêu Việt Nam trên khắp thế giới.

    Được sản xuất với số lượng giới hạn 1888 chiếc trên toàn thế giới, Candino Limited Edition 2015 không chỉ là lời khẳng định về chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải thiêng liêng của Việt Nam, mà còn là mẫu đồng hồ sang trọng, đẳng cấp dành cho mọi người.

    dong-ho-Candino-Limited-Edition-2015

    Đồng hồ Candino Limited Edition 2015

     

    5. Đồng hồ Romanson Special Edition 2015 Tự hào đất nước  Việt Nam

    Giống như Candino Limited Edition 2015, Romanson Special Edition 2015 là tuyên ngôn với toàn thế giới về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải linh thiêng của Việt Nam. Không chỉ sở hữu hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa ở mặt số, Romanson Special Edition 2015 còn được khắc trên nắp đáy hai câu thơ bất hủ trong bài thơ “Nam quốc sơn hà” của Lý Thường Kiệt. Hai câu thơ đó là:

    “Sông núi nước Nam vua Nam ở
    Rành rành định phận tại sách trời"

    dong-ho-Romanson-Special-Edition-2015

    Đồng hồ Candino Limited Edition 2015

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD